Menu

Du lịch Hàn Quốc tháng nào đẹp nhất luôn là câu hỏi của nhiều du khách đi tới đây. Mỗi mùa ở xứ Hàn, du khách sẽ được thưởng ngoại những cảnh đẹp khác nhau.

Mùa xuân nắng vàng rực rỡ với hoa anh đào nở, mùa thu tận hưởng khung cảnh lên thơ, lãng mãn của lá phong đỏ, cây rẻ quat. Vào mùa hè, xứ Hàn sẽ được thỏa sức tắm biển với những bờ cát trắng, nước trong xanh. Mùa đông, bạn sẽ được ngắm tuyết rơi trắng xóa. Vậy, qua bài viết này bạn sẽ có lựa chọn cho riêng mình nên đi du lịch Hàn Quốc vào thời điểm nào tốt  nhất?

Du lịch Hàn Quốc mùa xuân

Mùa xuân ở Hàn bắt đầu từ tháng 3 tới tháng 5 với nhiệt độ giao động từ 5 đến 20 độ C. Lúc này,  các loài hoa đua nhau nở báo hiệu mùa xuân bắt đầu. Nếu bạn dự định đi du lịch Hàn Quốc vào mùa xuân thì hãy lựa chọn thời điểm vào tháng 4, tháng có loài hoa Anh Đào nở với các lễ hội diễn ra trong thời điểm này.

Vào khoảng thời gian này, bạn nên khám phá một số điểm ngắm hoa anh đào tuyệt đẹp như:

Công viên Yeouido

Công viên Yeouido vào mùa xuân nở trắng màu hoa anh đào

Công viên Yeouido, đây là  công viên lớn nhất lý tưởng để ngắm hoa anh đào trải dài suốt bờ sông.

Đảo Nami cũng là điểm tuyệt vời để bạn ngắm hoa anh đào.

Phía trước hồ bơi Water Stage là một con đường hoa anh đào trải dài như dải hồng rực rõ, hoa anh đào nở rất nhanh chỉ từ cuối tháng 3 đầu tháng.

Du lịch Hàn Quốc mùa hè

Mùa hè Hàn Quốc thường nóng ẩm và hay có mưa trong suốt mùa. Gió kéo dài từ cuối tháng 6 đến tận đầu tháng 8. Khí hậu mùa hè sẽ rất thích hợp cho du khách trải nghiệm.

công viên giải trí Everland

Công viên giải trí Everland, Hàn Quốc

Bạn đi du lịch Hàn Quốc 5 ngày 4 đêm vào mùa hè thì có thể thăm quan bảo tàng dân gian, đảo Nami, tháp truyền hình Namsan, công viên giải trí Everland …..

Du lịch Hàn Quốc mùa thu

Mùa thu kéo dài từ tháng 9 đến đầu tháng 11. Đây là thời điểm lý tưởng đẹp nhất trong năm để đi du lịch Quốc mùa thu. Bạn có thể ngắm rừng cây thay lá ở các nơi tại Hàn Quốc từ ngoài đường tới các công viên đều phủ màu vàng đỏ rực rỡ.

Vườn quốc gia  được mệnh danh là sơn thủy hữu tình, nơi đây bốn mùa muôn hoa đua nở. Mùa thu nơi đây tràn ngập gam màu đỏ, vàng, cam, trên các sườn núi.

Đảo Nami

Vẻ đẹp nổi tiếng của hàng cây ngân hạnh vào mùa thu ở đảo Nami

Đảo Nami được mệnh danh là thiên đường tình yêu đảo Nami thu hút 1 lượng lớn khách tới thăm quan, nhất vào mùa thu cảnh sắc lên thơ, vô cùng lãng mạn.

>>>Xem thêm: 3 ĐIỂM DU LỊCH HÀN QUỐC ĐẸP MÊ HỒN ĐỂ NGẮM LÁ VÀNG MÙA THU THÁNG 10

Du lịch Hàn Quốc mùa đông

Mùa đông thời gian lạnh nhất tại Hàn Quốc là từ tháng 12 đến tháng 2. Tới đây, bạn sẽ có cơ hội hòa mình vào những khung cảnh lãng mạn của tuyết rơi và sẽ được khám phá các khu trượt tuyết nổi tiếng.

Trượt tuyết khi du lịch hàn quốc tự túc sẽ là một trải nghiệm khó quên

Trượt tuyết khi du lịch hàn quốc tự túc sẽ là một trải nghiệm khó quên vào mùa đông

Chúng ta vừa tìm hiểu xem nên đi du lịch Hàn Quốc tháng nào đẹp nhất? Vậy, thời điểm tuyệt vời nhất chúng ta có thể lựa chọn là mùa thu và mùa hè để được ngắm hoa anh đào nở và cảm nhận mùa thu lá vàng. Còn nếu bạn muốn cảm nhận khung cảnh tuyết rơi mùa đông và cùng trải  nghiệm hoạt động trượt tuyết thì hãy đi du lịch Hàn Quốc vào mùa đông nhé.

>>>Xem thêm: KINH NGHIỆM DU LỊCH HÀN QUỐC VÀO MÙA ĐÔNG

Mọi thông tin gì về tour du lịch Hàn Quốc, xin vui lòng liên hệ với Globaltravel chúng tôi qua số Hotline: 0943.39.8288 – 0943.59.8288 này nhé.

Tư vấn chat trực tuyến tại đây: https://www.messenger.com/t/globaltravelalliance.com

Hằng Nga

KHÁM PHÁ CAO NGUYEN CAMERON TRONG TOUR MALAYSIA

Du lịch Malaysia bạn đã quá quen thuộc với những ồn ào của phố phường sôi động chỉ mất 4 tiếng xe buýt bạn có thể đặt chân đến một vùng cao nguyên Cameron mát rượi với những đồi chè xanh mát. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về cao nguyên Cameron Malaysia sau đây […]

BÃI BIỂN JUNGMUN VÀ NHỮNG ĐIỀU THÚ VỊ

Xứ sở kim chi – Hàn Quốc luôn là một trong những điểm đến được nhiều du khách yêu thích với cảnh đẹp và nét văn hóa tuyệt vời. Trong tour du lịch Hàn Quốc lần này, chúng tôi xin mời bạn ghé thăm bãi biển Jungmun để cùng khám phá những điều thú vị tại bãi […]

NGẮM NHÌN NHỮNG CÁNH ĐỒNG HOA OẢI HƯƠNG TUYỆT ĐẸP CỦA NHẬT BẢN

Du lịch Nhật Bản luôn có một sức hút rất lớn đối với mọi du khách trên thế giới bởi nét văn hóa riêng biệt, ẩm thực đặc trưng hay các điểm tham quan du lịch mà chỉ đất nước mặt trời mọc mới có. Một trong số những điều đặc biệt làm tăng thêm […]