Menu

Thái Lan là một đất nước xinh đẹp sẽ tiếp đón bạn với nhiều địa danh thắng cảnh thiên nhiên đẹp cùng nền ẩm thực hấp dẫn. Đặc biệt, đặt chân lên đất nước chùa Vàng còn hấp dẫn du khách bởi những trung tâm mua sắm với giá cả phải & các món ngon nơi đây. Chuyến du lịch Thái Lan sẽ không trọn vẹn nếu bạn chưa ghé thăm 1 trong top 10 địa điểm du lịch Thái Lan nổi tiếng dưới đây. 

Chùa Phật Ngọc –  Ngôi chùa linh thiêng 

Ngôi chùa này có tên gọi là Wat Phra Kaew nằm ngay trong khuôn viên của Cung điện Hoàng gia. Trong khuôn viên Cung điện sở hữu khá nhiều các ngôi chùa lớn nhỏ. Nhưng chùa Phật Ngọc là ngôi chùa lớn nhất & nổi bật nhất. Nơi đây sở hữu các bức tượng thần & Phật cực lớn. Đặc biệt, ở đây còn có bức tượng Phật Ngọc quan trọng & vô cùng ý nghĩa với toàn thể người dân Thái Lan. Bức tượng ấy còn là một biểu tượng cho nhà vua Thái – một trong những người tôn kính nhất ở Thái Lan.

10-dia-diem-du-lich-thai-lan

Chùa Phật Ngọc Thái Lan

Chùa Phật Ngọc được thiết kế với kiến trúc Hoàng gia cực kỳ tinh xảo. Trong chùa có nhiều bảo tháp được mạ vàng tuyệt đẹp. Khám phá chùa Phật Ngọc vào ban ngày khi đi du lịch Thái Lan. Du khách sẽ thấy ngôi chùa rực rỡ sắc màu lóng lánh như cung điện. Đặc biệt, trên ngọn tháp cao 11m tại chùa có viên ngọc lục bảo quý giá. Trên ngọc lục bảo là tượng Phật Thích ca tôn nghiêm.

Chùa Phật Vàng Thái Lan

Chùa Phật Vàng hay còn có tên gọi khác là Wat Traimit. Nơi đây thu hút đông đảo người dân trong nước cũng như khách du lịch quốc tế thường xuyên ghé đến viếng thăm. Chùa không chỉ hấp đẫn du khách bởi vẻ đẹp & sự yên bình. Nó còn rất linh thiêng với bức tượng bằng vàng lớn nhất trên thế giới bên trong ngôi chùa.

Chùa Phật Vàng Thái Lan

Chùa nằm ở khu China Town của Bangkok. Nơi này sở hữu bức tượng Phật được đúc hoàn toàn bằng vàng và có kích thước lớn nhất trên thế giới. Bên cạnh điểm nổi bật ấy, ngôi chùa này còn hấp dẫn du khách bởi nét kiến trúc sang trọng cực đẹp của nó. Vẫn với hình ảnh mái chóp ngọn màu vàng quen thuộc của các ngôi chùa ở Thái Lan, chùa Phật Vàng hiện ra như một cung điện lớn, khiến du khách phải trầm trồ khen ngợi.

Sông Chao Phraya – Dòng sông huyền thoại

Sông Chao Phraya được biết đến với tên gọi khác là sông Mê Nam. Sông có chiều dài 372 km chảy qua các đồng bằng Trung Bộ. Sông còn chảy qua các thành phố như Nakhon Sawan, Uthai Thani, Chainat, Singburi, Ang Thong, Ayutthaya, Pathum Thani, Nonthaburi đến Bangkok. Đặc biệt, dòng sông chảy ra Vịnh Thái Lan.

Sông Chao Phraya – Dòng sông huyền thoại

Đây là dòng sông lớn & nổi tiếng nhất ở thành phố Bangkok. Đặc biệt, dòng sông Chao Phraya này dường như đã trở thành 1 trong những biểu tượng của Bangkok. Du thuyền trên dòng sông Chao khi đi tour du lịch Thái Lan 4n3d, du khách thỏa sức ngắm khung cảnh thành phố.

Khi ngồi trên thuyền khám phá dòng sông. Các du khách không chỉ cảm nhận được nét đẹp của thành phố này. Họ còn có thể chiêm ngưỡng cuộc sống bình yên của nơi đây với những hình ảnh bình dị & mộc mạc của một thành phố đông đúc. Đặc biệt, nó là một thành phố nhộn nhịp nhất nhì Châu Á.

Chợ nổi Damnoen Saduak Bangkok

Khu chợ nổi này nằm cách trung tâm Bangkok khoảng 100km, mở từ 6h sáng đến trưa vì vậy bạn nên đi từ sớm để tham quan cũng như tránh tắc đường trong nội thành Bangkok.

10-dia-diem-du-lich-thai-lan

Khám phá chợ nổi Damnoen Saduak Bangkok

Cũng giống như miền Tây của Nam Bộ nước ta, tại Bangkok người dân cũng có nét sinh hoạt trên sông nước khá độc đáo. Hình ảnh của những phiên chợ nổi trên sông luôn là một điều thú vị & gây tò mò với nhiều du khách phương Tây.

Du lịch Bangkok Thái Lan đừng quên ghé thăm khu chợ nổi Damnoen Saduak

Trong số đó, nổi tiếng nhất có lẽ là khu chợ nổi Damnoen Saduak. Tại đây, họ bán chủ yếu là các loại đồ ăn, hoa tươi & các loại trái cây ngon… tràn ngập sắc màu. Cả người mua & người bán đều ở trên thuyền. Vì vậy, đây là một trong những loại hình du lịch tạo ra những trải nghiệm cực hấp dẫn cho các du khách.

Cách đi chuyển đên chợ:

  • Di chuyển bằng xe Bus: Di chuyển từ bến Southern Bus Terminal (Sai Tai Mai) ở Bangkok khoảng 6h sáng. Cứ 30 phút sẽ có các chuyến xe bus đi đến chợ nổi. Thời gian đi mất khoảng 2 giờ với giá vé là 50 bath.
  • Di chuyển bằng Taxi: Các bạn nên trả giá tài xế để book trọn gói chiều đi & về. Theo kinh nghiệm truyền lại thì khoảng 700 bath/2 chiều. Thời gian di chuyển là 90 phút. Tài xế sẽ chờ bạn tham quan ở chợ nổi sau đó sẽ đưa bạn về lại Bangkok.
10-dia-diem-du-lich-thai-lan

Di chuyển đến chợ nổi Damnoen Saduak Bangkok

Nếu không tự đi được bạn có thể mua tour. Họ sẽ đến đón bạn tận khách sạn, giá tour khoảng từ 600 bath.

===>>>>Xem thêm: 3 KHU ĂN CHƠI THÁI LAN BẠN KHÔNG NÊN BỎ QUA

Hua Hin – Top 10 địa điểm du lịch Thái Lan nổi tiếng

Hua Hin là một tỉnh của Thái Lan nằm cách trung tâm Bangkok khoảng 200km. Trước đây, nơi này là nơi hoạt động & nghỉ ngơi của hoàng gia Thái. Cho nên, nơi đây vẫn còn lưu lại khá nhiều các cung điện cũng như là chùa chiền mang đậm phong cách & văn hóa Thái Lan. Đặc biệt, khi bạn khám phá du lịch Thái Lan, bạn sẽ bắt gặp những hình ảnh của Vua & Hoàng hậu được cung kính treo ở mọi nơi.

10-dia-diem-du-lich-thai-lan

Hua Hin – Top 10 địa điểm du lịch Thái Lan nổi tiếng

Hua Hin cũng là một điểm đến đầy hấp dẫn với các du khách du lịch bởi nó sở hữu vô vàn các địa điểm cực đẹp như bãi biển Hua Hin, cung điện Mùa hè, trạm xe lửa cũ hay công viên Santorini cực hot trong thời gian gần đây…

10-dia-diem-du-lich-thai-lan

Khám phá du lịch Hua Hin

Thuộc 1 trong 8 thị trấn của tỉnh Prachuap Khiri Khan. Hua Hin từ một làng chài thanh bình & từng làm nơi nghỉ dưỡng của Hoàng gia Thái vào mỗi dịp hè. Đến nay, Hua Hin thu hút khách du lịch Thái Lan ở khắp nơi. Nó không chỉ bởi sở hữu bãi biển trong vắt cùng cảnh sắc thiên nhiên đẹp mê lòng người. Nơi đây còn mang lại một cuộc sống hòa đồng & thân thiện rất đáng để chúng ta đến khám phá.

Koh Samui

Nơi đây được mệnh danh là xứ sở của dừa. Đặc biệt, nó còn là hòn đảo lớn thứ 3 tại vịnh Thái Lan sở hữu một vẻ đẹp bình yên đầy lãng mạn. Với du khách Việt thì cái tên này vẫn còn khá xa lạ, nhưng với người dân Thái Lan thì đây lại là một điểm đến quen thuộc. Điểm du lịch này có sức hút không kém gì hòn ngọc Phuket nổi tiếng.

Khám phá du lịch đảo Koh Samui

Koh Samui không chỉ có làng dừa đầy hấp dẫn. Đây còn có ngôi chùa Wat Phra Yai với bức tượng Phật cao tới 12m & có từ những năm 1972.

Kinh đô cổ Ayutthaya

Kinh đô Ayutthaya có vị trí nằm cách trung tâm thành phố Bangkok khoảng 80km. Nơi đây đã từng là kinh đô của đất nước này khi xưa. Cho tới năm 1991 thì nơi này đã được công nhận là 1 Di sản Văn hóa Thế giới.

Du lịch Thái Lan đừng quên ghé thăm cố đô Ayutthaya

Du lịch Thái Lan đừng quên ghé thăm cố đô Ayutthaya

Đầu tượng Phật bằng đá được chùm rễ cây cổ thụ ôm trọn tại Wat Mahathat

Nơi đây, nổi tiếng với bức tượng mặt Phật được bọc trong rễ cây. Đó là một hình ảnh không chỉ đặc biệt, độc đáo mà còn có sự linh thiêng. Mọi người đến đây sẽ có cảm giác bình yên mới lạ. Ngoài ra, ở nơi cố đô này cũng có vô số các địa danh cổ để du khách có thể khám phá & tìm về một mảnh kí ức xưa của đất nước này.

Vịnh Phang Nga

Vịnh Phang Nga

Vịnh Phang Nga thuộc về hòn đảo ngọc Phuket nổi tiếng của Thái Lan. Nơi đây cũng không nằm ngoài những mong đợi của du khách. Vịnh còn sở hữu một vẻ đẹp khiến mọi người đều phải sững sờ. Mặt nước biển trong xanh cùng với vô vàn các khối núi đá nằm rải rác ngoài biển. Chúng đã tạo ra một khung cảnh vừa lãng mạn & lại vừa hoang sơ đầy quyến rũ.

Koh Phi Phi

Đảo Koh Phi Phi – Điểm du lịch hè nổi tiếng ở Thái Lan

Đảo Phi Phi nằm cách Phuket chỉ khoảng hơn 50km. Không chỉ sở hữu vẻ đẹp say đắm. Nơi đây còn là hòn đảo nổi tiếng là sạch nhất trên thế giới. Không gian yên bình & vẻ đẹp của nơi này. Chắc chắn sẽ đưa đến cho bạn những giây phút nghỉ dưỡng tuyệt vời & được tận hưởng cảm giác dường như đang ở nơi thiên đường.

===>>>>Xem thêm: CHIA SẺ MỘT VÀI KINH NGHIỆM DU LỊCH THÁI LAN THEO TOUR TRỌN GÓI

Ngoài ra, nếu bạn cần thêm thông tin gì thì có thể liên hệ với Globaltravel chúng tôi qua số Hotline: 0943.59.8288 / 0943.39.8288 hay nhận tư vấn chat trực tiếp tạihttps://www.messenger.com/t/globaltravelalliance.com.vn để được hỗ trợ 24/24.

Singapore – Những điều thú vị về quốc đảo sư tử xinh đẹp

Nếu thành phố Hồ Chí Minh của được biết đến với tên hòn ngọc viễn đông thì Singapore được biết đến không chỉ với tên gọi đảo quốc sư tử mà còn được mệnh danh là con rồng Châu Á. Vẻ đẹp, sự hiện đại cũng như những điều kiện sống đã tạo lên một […]

Bạch dương – Người đẹp bừng sáng của rừng Nga

Bạch dương được ví như “Người đẹp bừng sáng của rừng Nga” hay một loài cây huyền thoại. Chính vì vậy, khi nhắc đến nước Nga là nhắc đến xứ sở của những cây Bạch dương. Trước khi đi tour du lịch Nga trọn gói, hãy cùng chúng tôi khám phá về loài cây Bạch […]

BUỔI TỐI UNIVERSAL STUDIO SINGAPORE HẤP DẪN MỌI DU KHÁCH

Nếu bạn đang có kế hoạch đi du lịch Singapore bạn không thể bỏ qua điểm đến Phim trường USS Singapore (Universal Studio Singapore). Một điểm vui chơi hay bậc nhất ở Đông Nam Á, tới đây bạn sẽ có cơ hội thỏa sức vui chơi với nhiều trò chơi thú vị dành cho cả […]