Menu

Sân bay quốc tế Dubai là một trong những sân bay nhộn nhịp, đông đúc nhất thế giới với lượng khách quốc tế hàng năm lên tới hàng chục triệu lượt. Năm 2016 đã có hơn 80 triệu lượt khách du lịch Dubai và dự kiến sẽ có khoảng 124 triệu lượt khách đến quốc gia này du lịch vào năm 2020. Vậy nhập cảnh Dubai giờ đây có đơn giản hay không? Hãy cùng Global Travel chúng tôi tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Đủ tiêu chuẩn kiểm tra an ninh nghiêm ngặt

Bạn có biết, sân bay quốc tế Dubai đang lắp đặt một hệ thống camera với 80 chiếc để nhận diện khuôn mặt và quét giác mạc của hành khách.

Điểm đặc biệt là những chiếc camera này được lắp đặt trong một thủy cung với những con cá ảo, hình sa mạc, phong cảnh thiên nhiên, hay những thước phim quảng cáo để chú ý sự thu hút của khách di du lich Dubai. Sau đó, thông tin cuối cùng ở cuối thủy cung sẽ hiện lên kết quả cho thấy hành khách đó có được lên máy bay hay không, hay tiếp tục bị kiểm tra bằng những phương pháp khác.

>>Xem thêm:THÔNG TIN VỀ VÉ MÁY BAY ĐI DUBAI

Để có thể đi qua được đường hầm thủy cung ảo, hành khách sẽ phải đăng ký thông tin trước thông qua các quầy check-in có chế độ quét khuôn mặt 3D. Khi đã đi đến cuối thủy cung, nếu dữ liệu sinh trắc học khớp với hồ sơ cá nhân của hành khách đăng ký trước đó thì hành khách sẽ nhận được lời chúc có một chuyến bay tốt đẹp, ngược lại, hệ thống an ninh sẽ hiển thị đèn đỏ, và chắc chắn hành khách đó buộc phải trải qua biện pháp kiểm tra an ninh khác chặt chẽ hơn.

Thuận tiện, tiết kiệm, giải trí và hiệu quả

Được biết, tour Dubai không phải là quốc gia đầu tiên trên thế giới áp dụng phương thức kiểm tra an ninh bằng công nghệ mới này. Australia cũng đang lên kế hoạch kiểm soát hộ chiếu thông qua cổng điện tử và nhận diện sinh trắc học. Điều này có nghĩa, hành khách ra sân bay có thể không cần mang giấy tờ tùy thân, hộ chiếu… mà vẫn được lên máy bay thông qua thông tin đăng ký trước đó với sân bay và hãng hàng không.

Nhập cảnh Dubai giờ đây quá dễ dàng phải không các bạn? Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay nhấc máy gọi tới cho Global Travel – 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 chúng tôi hoặc truy cập web https://globaltravel.com.vn để tham gia chương trình tour dubai 6 ngay 5 dem với nhiều mức ưu đãi hấp dẫn.

4 món ngon phải thử khi tới Trương Gia Giới trong tour du lịch Trung Quốc

Là vùng đất có gần 3/4 dân số là người dân tộc thiểu số nên sự đa dạng văn hóa tại Trương Gia Giới là vô cùng rõ rệt. Nổi bật trong đó là nền ẩm thực phong phú, hấp dẫn, đặc biệt là sự đóng góp của cộng đồng người Thổ. Trong bài viết […]

NHỮNG ĐỊA ĐIỂM CHECK IN HOÀN HẢO TẠI BANGKOK

Ngày nay, du lịch Thái Lan đã không còn quá xa lạ với các bạn trẻ Việt Nam, lựa chọn một chuyến đi đến xứ sở Chùa Vàng chưa bao giờ lại dễ dàng như bây giờ. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu đến bạn những địa điểm check in hoàn hảo tại Bangkok, […]

Khám phá điện Invalides trong chuyến du lịch Châu Âu

Nếu bạn và gia đình đang có kế hoạch đi du lịch Châu Âu chắc chắn có suy nghĩ mình sẽ thăm quan những điểm du lịch nào tại Pháp? Điện Invalides – một điểm du lịch hấp dẫn được nhiều du khách không thể bỏ qua trong chuyến du lịch Châu Âu. Hãy cùng […]