Menu

Nổi tiếng là điểm có nhiều cảnh sắc thiên nhiên đẹp, món ăn ngon độc đáo, các sự kiện lễ hội náo nhiệt tổ chức thường niên… Dubai chắc chắn là thành phố du lịch bạn cũng nên tới một lần trong đời. Đảm bảo bạn sẽ có chuyến tour Dubai thú vị ở địa điểm tuyệt đẹp này. Nhanh tay đặt mua vé máy bay đến Dubai với Global Travel chúng tôi ngay thôi nào!

Ngoài việc khám phá, mua sắm, trải nghiệm món ăn ngon ở Dubai, bạn có thể đặt chương trình trọn gói tour dubai 6 ngày 5 đêm Việc săn vé máy bay Dubai rất dễ dàng. Để đặt được vé máy bay giá rẻ đến Dubai tại Global Travel , bạn cần có được các “mẹo” sau:

Để nhập thông tin một cách thức không bị sai, ngay lập tức, bạn cũng có thể có sẵn một trang word/excel gồm cả: họ tên, ngày sinh của bạn và những người đi trong nhóm, những thông tin xuất hóa đơn (nếu có), số hộ chiếu…

Nếu đi cùng bạn bè, bạn nên mua vé máy bay giá rẻ đi du lịch Dubai theo từng nhóm nhỏ từ 2 – 3 người để tìm được tiết kiệm hơn.

Gobal Travel có nhiều phương thức thanh toán phổ biến, tuy nhiên để giảm việc phải di chuyển nhiều, bạn cũng nên có ít nhất một thẻ đã mở chức năng trả tiền trực tuyến. Và trước khi mua vé máy bay giá rẻ đi du lịch Dubai, bạn cũng nên kiểm tra kỹ hạn mức chi trả của thẻ.

Trong giai đoạn book vé hoặc chương trình du lịch tại website https://globaltravel.com.vn , ở bước 2: thông tin chi tiết chuyến đi, bạn tốt nhất hãy xem quy định hành lý của hãng hàng không đã chọn lựa cho chuyến đi đến Dubai. Nếu là hãng hàng không giá rẻ, bạn có thể đặt hành lý ký gửi khi tại thời điểm săn vé máy bay giá rẻ để được mức giá rẻ hơn.

>>Xem thêm:DUBAI ĐẸP LỘNG LẪY VÀ QUYẾN RŨ NHƯ MỘT “NÀNG CÔNG CHÚA”

Bạn có thích là một trong những người đầu tiên có được những thông tin chương trình khuyến mại từ Global Travel và các hãng hàng không? Hãy tham gia được nhận bản tin, thích fanpage của công ty chúng tôi. Và khi khuyến mại vừa bắt đầu, cũng nên săn vé may bay giá rẻ tới Dubai liền có thể.

Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay book vé và chương trình tour du lịch dubai giá rẻ của Global Travel – 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 chúng tôi. Chúng tôi luôn phục vụ quý khách 24/24.

Di chuyển đến Pattaya khi đi tour du lịch Thái Lan như thế nào?

Đối với khách Việt Nam nói đến du lịch Thái Lan không còn xa lạ,. Mỗi năm lượng khách du lịch đến với Thái Lan ngày càng tăng cao. Một trong những địa điểm nổi bật trong chương trình du lịch Thái Lan các du khách thường không bỏ qua đó chính là Pattaya. Vậy […]

5 điều nhất định phải thực hiện trong tour le giang shangrila

Bên cạnh Phượng Hoàng thì Lệ Giang cổ trấn hay Đại Nghiên trấn cổ cũng danh thắng mà bạn không thể nào bỏ qua nếu du lịch Trung Quốc. Trong tour lệ giang shangrila du khách sẽ bị cuốn hút vào một không gian đa dạng văn hóa và đặc quánh sự cổ kính. Từng ngõ nhõ, con đường […]

NÊN ĐI DU LỊCH TRƯƠNG GIA GIỚI – PHƯỢNG HOÀNG CỔ TRẤN VÀO MÙA NÀO?

Chẳng phải ngẫu nhiên mà tour du lich Trung Quoc tu Ha Noi lại được đông đảo bạn trẻ Việt Nam ưu ái đến vậy. Được biết đến là một đất nước bắt nguồn của vô vàn thắng cảnh nổi tiếng, sẽ là thiếu sót khi ghé thăm đất nước Trung Hoa mà bạn không […]