Menu

Trong thời đại công nghệ 4.0 thì chuyện đi du lịch chưa bao giờ lại dễ dàng đến thế. Một trong những chứng cứ cho nhận định trên là sự ra đời của nhiều ứng dụng cho điện thoại thông minh. Tận dụng lợi thế này, trong bài viết dưới đây Global Travel sẽ giới thiệu đến bạn Những app điện thoại hữu ích cho tour Nhật Bản. Đảm bảo với những ứng dụng vi diệu này chuyến du lịch Nhật Bản của bạn sẽ thuận tiện và thú vị hơn nhiều.

Để tour Nhật Bản trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn, bạn nên tải về điện thoại một số ứng dụng phù hợp

Để tour Nhật Bản trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn, bạn nên tải về điện thoại một số ứng dụng phù hợp

1.Tải Navitime App cho tour du lịch Nhật Bản

Nhật Bản có hệ thống tàu điện ngầm cực kì phát triển, và đây cũng là phương tiện giúp bạn dễ dàng vi vu tới các điểm tham quan. Vì thế nếu sắp sửa đi du lịch Nhật Bản thì bạn nên tải luôn Navitime App về .

Tải Navitime App cho tour du lịch Nhật Bản

Tải Navitime App cho tour du lịch Nhật Bản

Đặc điểm của ứng dụng này là giúp người dùng tính toán thời gian di chuyển một cách chính xác, bằng việc cung cấp đầy đủ các thông tin ga tàu, địa điểm cũng như thời gian chạy của các bến bus gần bạn nhất. Hơn nữa  có thể sử dụng Navitime để kiểm tra xem tàu có chậm giờ hay không. Nhiều người đã sử dụng Navitime  còn cho rằng app này đáng tin cậy hơn cả Google Maps.

2.Nhớ cài đặt Japan Travel Guide With Me App trong chuyến du lịch Nhật Bản

Nhớ cài đặt Japan Travel Guide With Me App trong chuyến du lịch Nhật Bản

Nhớ cài đặt Japan Travel Guide With Me App trong chuyến du lịch Nhật Bản

Theo kinh nghiệm du lịch Nhật Bản thì Japan Travel Guide With Me là một ứng dụng mà bạn nên có trong chuyến vi vu đến xứ sở Phù Tang. App này cực kì hữu ích, chứa rất nhiều thông tin mà một du khách cần có như: các điểm tham quan, nhà hàng, khu vui chơi…Ưu điểm vượt trội nhất của ứng dụng này là giúp tra cứu thông tin bạn muốn mà không cần 3G hay wifi. Du khách có thể sử dụng bất cứ chỗ nào, kể cả khi điện thoại đang trong chế độ máy bay.

3. Sử dụng Yomiwa App trong tour Nhật Bản

Bạn nên sử dụng Yomiwa App trong tour Nhật Bản

Bạn nên sử dụng Yomiwa App trong tour Nhật Bản

Nhiều người vẫn luôn băn khoăn rằng đi du lịch Nhật Bản mà không biết tiếng Nhật thì làm sao đây? Sẽ bớt làm sao nếu bạn cài đặt Yomiwa App về chiếc điện thoại thông minh của mình. Yomiwa chính là một app dịch thuật thần thánh, giúp phiên dịch các chữ Nhật xuất hiện trên thực đơn, biển báo giao thông hay khi đi siêu thi. Tuyệt vời hơn, đây chính là một app offline, không cần kết nối internet mà chỉ cần chụp hình và đợi Yomiwa đưa ra bản dịch thôi.

4. Bạn nên tải GuruNavi App cho chuyến du lịch Nhật Bản

Bạn nên tải GuruNavi App cho chuyến du lịch Nhật Bản

Bạn nên tải GuruNavi App cho chuyến du lịch Nhật Bản

Nếu là một tín đồ ăn uống thì bạn nhất định phải cài ứng dụng GuruNavi cho chuyến xê dịch của mình. App sẽ giúp bạn tìm kiếm các nhà hàng theo mong muốn về giá cả, món ăn hay vị trí của mình. GuruNavi còn cung cấp cho bạn những comments, review đánh giá, menu tiếng Anh, số điện thoại đặt bàn của các địa điểm ăn uống khiến việc khám phá ẩm thực tại xứ sở Mặt trời mọc được dễ dàng hơn.

5.Sử dụng Yurekuru Call App khi đi du lịch Nhật Bản

Sử dụng Yurekuru Call App khi đi du lịch Nhật Bản

Sử dụng Yurekuru Call App khi đi du lịch Nhật Bản

Có lẽ một trong những nỗi lo của các du khách khi đi tour Nhật Bản là vấn đề về động đất. Để xua tan nỗi lo này bạn nên tải ngay app Yurekuru Call. Đây là Ứng dụng không giúp gửi các cảnh báo sớm về các chấn động, sóng thần sắp diễn ra. Để nhận được các cảnh báo này bạn chỉ cần cập nhật app Yurekuru Call tại mỗi địa điểm mà bạn đặt chân đến trên xứ sở Phù Tang. Ứng dụng này có hai lựa chọn ngôn ngữ là tiếng Nhật và tiếng Anh.

>>>Xem thêm:Du lịch Nhật Bản đừng quên 4 món bánh này

Ngoài việc sử dụng các apps điện thoại kể trên bạn hãy liên hệ với Global Travel theo các số hotline: 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 để được hỗ trợ và đặt  ngay cho mình một tour nhật bản 6N5D hoặc tour nhật bản 5N4D. Ngoài ra bạn có thể truy cập vào website: globaltravel.com.vn để được tư vấn 24/24 nhé.

TỚI NGA NHẤT ĐỊNH PHẢI THỬ QUA NHỮNG MÓN NGON NÀY !

Nhắc đến nước đất nước Nga xinh đẹp, người ta nghĩ ngay đến những tòa công trình sáng giá và một nền ẩm thực Nga rất hưng thịnh. Thế nhưng, không phải khách du lich nga nào cũng được thưởng thức những món ăn độc đáo nơi đây. Nếu bạn đang lên kế hoạch tự […]

Cẩm nang “ăn chơi” du lịch Đài Loan có gì thú vị?

Đài Loan – một đất nước tuyệt vời với những cảnh quan thiên nhiên xinh đẹp, sơn thủy hữu tình. Du lịch Đài Loan nổi tiếng là một đô thị vừa nhộn nhịp vừa có phần hoài cổ với những món ăn đường phố ngon – bổ – rẻ. Hãy đồng hành cùng Globaltravel tìm […]

Tìm hiểu về kiếm Nhật trước khi đi tour du lịch Nhật Bản 6N5D

Kiếm Nhật là một loại đạo cụ truyền thống và nổi tiếng của đất nước Nhật Bản. Đặc biệt đạo cụ này cũng là yếu tố chính tạo lên môn nghệ thuật đấu kiếm ở Nhật. Vậy bạn biết gì về kiếm Nhật? Hãy cùng Globaltravel chúng tôi tìm hiểu về kiếm Nhật trước khi […]