Menu

Nếu bạn đang ở nhà tránh dịch buồn quá thì hãy tìm hiểu ngay tour du lịch Hạ Long- Cát Bà của mình đi, đợi hết dịch rồi sẵn xách ba lô lên và đi thôi. Hôm nay mình sẽ chỉ cho bạn những địa điểm đẹp nhất ở Cát Bà mà không ai muốn về khi đặt chân đến đây rồi. Hãy lưu ngay lại ngay để hè này có chỗ tung tăng nhé.

1, Du lịch Cát Bà tắm biển ở bãi Cát Cò

Cát Bà được ví như hòn ngọc xanh trên vịnh Lan Hạ- Hạ Long, nên các bãi biển tắm ở đây sạch sẽ, nước trong xanh cuốn hút mọi du khách ghé thăm ở đây. Quần thể đảo Cát Bà gồm rất nhiều hòn đảo nhỏ, tuy nhiên đến thành phố Cát Bà bạn được tắm mát ở 3 bãi biển Cát Cò sạch sẽ, thoáng mát, được những sườn núi xanh nhô ra chắn gió, nên sóng biển vào êm hơn, ít gió hơn, ngoài xa bạn có thể nhìn thấy phao chắn quy định người tắm không vượt khỏi vòng an toàn.

Có 3 bãi tắm Cát Cò được mọi du khách đến tham quan tắm mát khi đi du lịch Cát Bà là bãi tắm Cát Cò 1, bãi tắm Cát Cò 2, bãi tắm Cát Cò 3. Dù bạn ở nhà nghỉ hay khách sạn trong thành phố, view bờ biển hay không thì mỗi ngày đều có xe điện chở bạn ra bãi tắm biển Cát Cò từ sáng sớm ngắm bình minh, hay tối muộn ngắm hoàng hôn xong đi về. Vậy nên nếu bạn không đi xe máy, ô tô đến đây thì việc di chuyển của bạn cũng rất đơn giản, không cần lo lắng, giá vé xe điện lúc mình đi là 10.000vnđ/ 1 lượt.

1.1, Bãi tắm biển Cát Cò 1

Du lịch Cát Bà đến bãi tắm Cát Cò 1 bạn được tắm dưới làn nước trong xanh như ngọc, vào mùa cao điểm bãi tắm Cát Cò 1 rất đông người, bởi bãi tắm rộng, cát mịn cho bạn check in cực chất. Trên bờ có rất nhiều hàng quán phục vụ đồ ăn, nước uống, dịch vụ cho thuê đồ bơi, tắm tráng sạch sẽ, thoải mái nên sau khi tắm bạn có thể ngồi lại bờ biển ăn chút đồ ăn vặt ở đây cùng hội bạn, tán gấu đủ chuyện trên đời.

Du lịch Cát Bà tắm mát ở bãi biển Cát Cò 1

Du lịch Cát Bà tắm mát ở bãi biển Cát Cò 1

Xem thêm: Review Những bãi tắm biển đẹp nhất trong tour du lịch Hạ Long

1.2, Bãi tắm biển Cát Cò 2

Bãi tắm Cát Cò 2 thì ít người qua hơn, bởi bãi này hẹp hơn nên nhiều người không thích. Nhưng vào mùa cao điểm thì mình thích bãi này hơn, bởi không gian yên tĩnh không quá ồn ào. Sáng dậy đón bình minh lên êm đềm từ xa xa dưới chặng núi qua mặt biển lung linh, nhẹ nhàng, cuộc sống ở đây như chậm lại, êm đềm hơn.

Du lịch Cát Bà đến bãi tắm Cát Cò 2 nhỏ nhưng vắng vẻ

Du lịch Cát Bà đến bãi tắm Cát Cò 2 nhỏ nhưng vắng vẻ

1.3, Bãi tắm biển Cát Cò 3

Bãi tắm Cát Cò 3 nước sâu hơn, sóng mạnh hơn nên phù hợp với những bạn biết bơn hay muốn ngâm mình sâu dưới dòng nước. Vì mình đi tour du lịch Cát Bà 2 ngày 1 đêm nên mỗi buổi đi biển mình lại ra 1 bãi, bãi Cát Cò 3 nước sâu tắm mát thật, nhưng tối đó về mình ngủ như chết vì chiều bị sóng quật kinh thật, nhiều lúc tưởng chừng đã đếm được bước sóng mà vẫn bị sóng thả cho trôi vài vòng vào trong bãi cát là các bạn biết sóng mạnh như nào rồi đấy. Vì vậy, khi còn hè hãy đến Cát Bà đi, vui lắm ấy.

Bãi tắm Cát Cò 3 nước sâu, mát mẻ

Bãi tắm Cát Cò 3 nước sâu, mát mẻ

2, Du lịch Cát Bà khám phá đảo Khỉ

Du lịch Cát Bà nhất định phải đến đảo khỉ, đây là đảo tự nhiên khỉ tự sống hoang dã chứ không phải được nuôi trong chuồng hay người dân tạo ra để thu vé du khách. Nhưng để di chuyển từ thành phố Cát Bà ra đảo khỉ các bạn sẽ phải đi tàu, cái này là mất vé nha, lúc mình đi là 120.000vnđ/ 1 người để ra đảo khỉ có kết hợp tham quan làng chài cổ Cái Bèo nữa.

Du lịch Cát Bà thăm quan đảo khỉ tự do sinh sống

Du lịch Cát Bà thăm quan đảo khỉ tự do sinh sống

Đảo khỉ cũng có bãi tắm Cát Dứa với những dải cát trắng chạy dài khoảng 1km, nước nông trong xanh mát mắt, bạn cũng có thể tắm ở đây nhưng hôm mình đi không biết mang theo đồ lên chỉ lên đảo khỉ để tham quan. Những con khỉ trèo leo trên các cây xanh tốt trên đảo giữa biển vắng vẻ, chỉ có những lượt khách du lịch Cát Bà ghé thăm, nên có vẻ chúng quen dần và không sợ người nữa. Nếu bạn tung cho chúng hóa quả, chúng sẽ đỡ lấy và ăn ngon lành trước mắt bạn đấy, thật thích thú phải không nào.

Bãi tắm trên đảo khỉ nông, nước trong xanh mát mẻ

Bãi tắm trên đảo khỉ nông, nước trong xanh mát mẻ

3, Du lịch Cát Bà thăm quan vịnh Lan Hạ

Để tham quan vịnh Lan Hạ ở phía đông đảo Cát Bà bạn cần lựa chọn đi tàu hoặc đi xuồng, mỗi tàu và xuồng sẽ chở được một lượng khách nhất định, nếu bạn đi nhóm nhỏ thì có thể thuê riêng cho riêng tư, còn nếu ít người quá thì ra bến tàu là có thế ghép chung với những đoàn khác, như thế giá dao động từ 100.000vnđ đến 150.000vnđ/ 1 người.

Vịnh Lan Hạ bao gồm nhiều hòn đảo nhỏ với thảm thực vật trên đảo phong phú, tươi tốt quanh năm, hòa với làn nước trong xanh là bức tranh non nước hữu tình thu hút khách du lịch Hạ Long- Cát Bà trong và ngoài nước đông đảo. Đặc biệt, các hòn đảo nhỏ được mẹ thiên nhiên cắt gọt, mài giũa nhiều năm tạo lên những hình thù độc đáo như hình voi, ngựa, …

Thuê tàu hoặc trèo thuyền Kayak khám phá vịnh Lan Hạ

Thuê tàu hoặc trèo thuyền Kayak khám phá vịnh Lan Hạ

Trải nghiệm ấn tượng nhất ở trên vịnh Lan Hạ là trèo thuyền Kayak, thuyền nan len lỏi qua từng hang động, xen kẽ qua từng hòn đảo nhỏ khám phá những kiệt tác của tạo hóa ban tặng, đó là niềm vui mà không phải chuyến du lịch nào cũng cho bạn trải nghiệm ấy. Vì vậy, khi đến Cát Bà đừng bỏ quên vịnh Lan Hạ nhé.

4, Du lịch Cát Bà trải nghiệm thảm thực vật ở vườn quốc gia Cát Bà

Vườn quốc gia Cát Bà được biết đến là địa điểm có khí quyển trong lành, động vật, thức vật phong phú, đa dạng rất phù hợp với những bạn du lịch Cát Bà tự túc thích phiêu lưu, khám phá. Trong vườn quốc gia có những khu vực còn lưu trữ lại những vết tích xưa cũ của loài người đang được bảo tồn, còn thảm thực vật phong phú vào mùa hè cây cối đang ra hoa kết trái nhiều vô kể, bạn tha hồ check in với những góc view cực lý tưởng. Nếu còn chần chừ thì cứ xách ba lô lên và đi thôi, bởi cuộc đời là những chuyến đi mà.

Tránh nắng trong vườn quốc gia Cát Bà

Tránh nắng trong vườn quốc gia Cát Bà

5, Du lịch Cát Bà tìm hiểu cuộc sống dân cư trên làng chài cổ Cái Bèo

Làng chài cổ Cái Bèo là một làng chài nhỏ có cách đây hàng nghìn năm tuổi. Nhìn từ xa làng chài cổ Cái Bèo có những ngôi nhà nhỏ trên những chiếc tàu, thuyền nhỏ nhấp nhô trên mặt nước trong xanh êm đêm, yên bình đến lạ thường. Đến đây, bạn có thể di chuyển dễ dàng từ các ngôi nhà qua các cầu nhỏ đơn giản, hay thuê thuyền để tham quan cuộc sống của những cư dân nuôi cá bè. Bạn có thể thưởng thức những món ăn hải sản tươi ngon được nuôi trông ngay tại đây, bởi chính những cư dân trong làng chài chế biến, ăn uống giữa non nước hữu tình thật chẳng ở đâu sánh nổi.

Du lịch Cát Bà trải nghiệm cuộc sống của cư dân trên làng chài cổ Cái Bèo

Du lịch Cát Bà trải nghiệm cuộc sống của cư dân trên làng chài cổ Cái Bèo

Không chỉ đến Cát Bà mà mỗi chuyến đi xa lại cho bạn khám phá thêm một vùng đất mới, cuộc sống mới lạ, chọn tour du thuyền Hạ Long của Global Travel sẽ giúp bạn cảm nhận cuộc sống chanh xả quý tộc như nào. Hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 0943.59.8288-0943.39.8288 để có ưu đãi hấp dẫn nhất nhé.

Đi du lịch Dubai cần chuẩn bị gì cho chuyến đi hoàn hảo?

DuBai là thành phố xa hoa, lộng lẫy nhất trong các tiểu vương quốc Ả Rập Thống Nhất. Đây cũng là nơi thu hút nhiều khách du lịch tới tham quan bậc nhất trên thế giới. Nếu bạn đang phân vân không biết đi du lịch Dubai cần chuẩn bị gì? Thì có thể tham khảo […]

Chú mèo may mắn Maneki Neko Nhật Bản

Maneki Neko chính là chú mèo may mắn của nước Nhật. Đây chính là một nét đẹp văn hóa mà bất cứ du khách nào cũng muốn tìm hiểu khi đi du lịch Nhật Bản. Chú mèo này sẽ mang lại điều gì thú vị? hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về chú mèo may […]

Khám phá hoạt động giải trí tại công viên Ferrari World Dubai

Công viên Ferrari World – một trong những điểm đến đầy thú vị của tour Dubai. Đến đây, du khách sẽ được khám phá rất nhiều hoạt động giải trí kỳ thú. Mọi thông tin chi tiết tại đây: Nội dung bài viết1 1, Thông tin cần biết về công viên Ferrari World khi đi […]