Menu

Osaka là điểm đến thu hút rất nhiều khách du lịch Nhật Bản từ các nước trên toàn thế giới. Khám phá các điểm du lịch tại Osaka thu hút du khách gần xa bởi những công trình kiến trúc mang giá trị văn hóa, lịch sử và những lễ hội truyền thống của dân bản địa. Cùng Globaltravel điểm qua những địa điểm du lịch ở Osaka mà bất cứ ai cũng không thể bỏ qua khi đến với thành phố này nhé.

Lâu đài Osaka

Lâu đài Osaka

Lâu đài Osaka, Nhật Bản

Lâu đài Osaka là một điểm đến không thể bỏ qua khi bạn đi du lịch Nhật Bản tại Osaka. Đây là một tòa lâu đài cổ kính được xây dựng từ thế kỉ 16. Nơi đây đã từng bị phá hủy và đốt cháy hoàn toàn bởi chiến tranh vào thế kỉ 17. Sau khoảng thời gian đó, chính quyền cùng với nhân dân thành phố đã cố gắng xây dựng lại tòa lâu đàu này và khiến cho nơi đây trở thành một địa danh du lịch nổi bật và ấn tượng bậc nhất Nhật Bản. Đặc biệt khi bạn lên đỉnh lâu đài, bạn có thể nhìn ngắm toàn thành phố Osaka thu nhỏ.

Thủy cung Kaiyukan

Thủy cung Kaiyukan

Thủy cung Kaiyukan

Thủy cung Kaiyukan nổi tiếng là thủy cung lớn nhất và được yêu thích nhất thế giới, với diện tích gần 4000 m2. Với chiều cao 50 m cùng 30.000 loài sinh vật biển thuộc 580 loài khác nhau, đây thực sự là một trải nghiệm không thể bỏ qua. Khi du lich Nhật Bản 6N5D khám phá Osaka, chắc chắn bạn sẽ phải mất nhiều thời gian nếu muốn tham quan hết khu thủy cung và chụp cho mình những shoot hình đẹp.

>>>Xem thêm: Khám phá thành phố Osaka khi đi tour du lịch Nhật Bản

Phim trường Universal Studio Japan

Universal Studio Japan là khu vui chơi giải trí có thể vui chơi suốt cả 1 ngày, tập trung các trò chơi giải trí trong và ngoài nước mà chủ yếu là các bộ phim của Hollywood.

Phim trường Universal Studio Japan

Phim trường Universal Studio Japan

Tại đây, các trò chơi rất được yêu thích tái hiện lại thế giới của các bộ phim như “Jaws”, “Jurassic Park The Ride”, hoặc “Wizarding World of Harry Potter”, “Minion Park” mới mở gần đây,…Ngoài ra, các bạn cũng không thể bỏ qua các sự kiện kiểu mô hình trải nghiệm như trò chơi bắn nước cùng các nhân vật yêu thích được tổ chức vào mùa hè, hay “Street Zombie” trong lễ hội Halloween với sự xuất hiện của Zombie từ khắp các nơi trong công viên,…

Đền Taiheji

Taiheji

Đền Taiheji, Osaka Nhật Bản

Ngôi đền nằm trong top những ngôi đền nổi tiếng nhất và gắn liền với lịch sử của Osaka. Theo truyền thuyết thì đền Taiheji là điểm dừng chân thứ 13 của đức Phật, và cũng là một trong 13 vùng đất Phật lớn nhất thế giới. Tới Osaka trong hành trình du lịch Nhật Bản 6 ngày 5 đêm bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng nét kiến trúc độc đáo của đền Taiheji để tận hưởng sự bình yên tĩnh lặng là lựa chọn phải làm.

Đền Shitennoji

Đền Shitennoji

Đền Shitennoji

Tiếp theo, một địa điểm du lịch nổi tiếng nữa trong hành trình du lịch Nhật Bản tại Osaka mà mình muốn giới thiệu tới là đền Shitennoji, ngôi đền cổ nhất Nhật Bản. Đền được xây dựng từ năm 593, mặc dù đã nhiều lần bị đốt cháy trong suốt chiều dài lịch sử, xong đền luôn được trùng tu lại như ban đầu. Khuôn viên ngôi đền rất rộng, bạn có thể tự do tham quan, còn nếu muốn vào bên trong đền bạn sẽ phải bỏ tiền mua vé.

Khu phố Shinsekai

Khu Shinsekai

Khu Shinsekai, Osaka

Khu Shinsekai là khu mua sắm nổi tiếng không chỉ ở Osaka mà trên toàn đất nước Nhật Bản. Trải nghiệm dạo bước và mua sắm ở các cửa hàng đồ sộ đan xen ở đây thực sự thú vị, vì bạn có thể chiêm ngưỡng nét kiến trúc cổ xưa trong không khí hiện đại. Ngoài ra tới Shinsekai bạn còn được thưởng thức món Kushikatsu nổi tiếng ở Osaka, các cửa hàng bán món ăn này luôn mở 24/24, nhưng về đêm là nhộn nhịp nhất.

Khu phố Minami (Namba)

Khu phố Minami (Namba)

Khu phố Minami (Namba)

Khu phố nằm gần ga tàu Namba này được xem là địa điểm ăn chơi nổi tiếng và lớn nhất ở Osaka. Không khí hào nhoáng nơi đây đến từ vô số những cửa hàng, quán ăn, khu mua sắm. Đặc biệt là dãy các quán bar, club giải trí về đêm rất nhộn nhịp, bạn có thể thoải mái vui chơi thâu đêm mà không biết chán.

Tháp quan sát Tsutenkaku

Tsutenkaku còn được gọi là biểu tượng của Osaka là tháp quan sát cao 103m. Các bạn có thể quan sát toàn cảnh thành phố Osaka. Người ta nói rằng nếu bạn xoa lên lòng bàn chân Bức tượng “Billiken” ở đài quan sát tầng 5 thì sẽ được hạnh phúc, du khách đến đây thường xếp thành hàng.

Tháp quan sát Tsutenkaku

Tháp quan sát Tsutenkaku

Xung quanh Tsutenkaku còn được gọi là “Thế giới mới”, là khu vực có nhiều cửa hàng quà tặng, cửa hàng ăn uống. Các bạn có thể trải nghiệm mua sắm, ăn uống trong không gian náo nhiệt với các biển hiệu rực rỡ. Đây là địa điểm được yêu thích trong hành trình du lịch Nhật Bản 5N4D tại Osaka vì có thể trải nghiệm phong cảnh hoài cổ và các món ăn của Osaka cùng lúc.

Chợ Kuromon

Chợ Kuromon

Chợ Kuromon

Chợ nổi tiếng nhất ở Osaka là “chợ Kuromon”. Các bạn sẽ thấy ngay hàu sống, nhím, cơm hải sản, bò Nhật, các loại hoa quả cao cấp….Hãy thưởng thức các món ngon mà bạn yêu thích! Chợ có khoảng 180 cửa hàng nối tiếp nhau như hàng cá, hàng thịt, hàng hoa quả, cửa hàng ăn uống. Trung tâm thông tin trong chợ có nhân viên có thể trao đổi bằng tiếng nước ngoài, có Wi-Fi miễn phí, máy đổi ngoại tệ, quầy trông giữ hành lý (mất phí),…vì vậy các bạn có thể hoàn toàn an tâm.

Đài quan sát khu vườn trên không Umeda Sky Building

Umeda Sky Building đã từng được lựa chọn vào danh sách “TOP 20 công trình kiến trúc của thế giới” do tạp chí “THE TIMES” bình chọn. Hình dáng đặc thù giống cổng khải hoàn môn rất bắt mắt.

Umeda Sky Building

Đài quan sát khu vườn trên không Umeda Sky Building

Tầng 40 là tầng cao nhất cũng chính là đài quan sát trên không có thể quan sát toàn cảnh thành phố Osaka! Các bạn có thể ra ngoài và quan sát từ trên tầng thượng, trải nghiệm độ cao 173m, panaroma 360 độ. Nếu đi vào ban đêm, phong cảnh đêm tuyệt đẹp trải rộng, đã được lựa chọn vào danh sách “100 phong cảnh ban đêm đẹp” ở Nhật.

Tòa nhà Abeno Harukas

Abeno Harukas là toà nhà cao nhất ở Nhật Bản với độ cao đến 300m. Các tầng mua sắm như quần áo, vật dụng,…đến tầng 11, từ tầng 12 ~ tầng 14 là nhà hàng, có khoảng 44 nhà hàng từ các món ăn Nhật như sushi, tempura, lươn đến các món ăn Ý, Pháp.

Tòa nhà Abeno Harukas

Tòa nhà Abeno Harukas

Sau khi đã thưởng thức no bụng, các bạn hãy lên tầng trên nữa. Tầng 16 là “Bảo tàng nghệ thuật Abeno Harukas” nơi trưng bày các tác phẩm nghệ thuật trong và ngoài nước, từ tầng 58 đến tầng 60 là đài quan sát. Các bạn có thể trải nghiệm nhiều cách khác nhau chỉ trong cùng 1 toà nhà.

Trên đây là một số chia sẻ về những điểm du lịch không thể bỏ qua tại thành phố Osaka Nhật Bản, chúng tôi tin rằng với những thông tin hữu ích đó sẽ giúp cho bạn có nhiều lựa chọn, ý tưởng cho tour du lịch Nhật Bản của mình.

>>>Xem thêm: Những lí do bạn nên đi du lịch Osaka một lần trong đời!

Ngoài ra, nếu bạn cần thêm thông tin gì thì có thể liên hệ với Globaltravel chúng tôi qua số Hotline: 0943.59.8288 / 0943.39.8288 hay nhận tư vấn chat trực tiếp tại: https://www.messenger.com/t/globaltravelalliance.com.vn để được hỗ trợ 24/24.

Hồng Thắm

Bạch dương – Người đẹp bừng sáng của rừng Nga

Bạch dương được ví như “Người đẹp bừng sáng của rừng Nga” hay một loài cây huyền thoại. Chính vì vậy, khi nhắc đến nước Nga là nhắc đến xứ sở của những cây Bạch dương. Trước khi đi tour du lịch Nga trọn gói, hãy cùng chúng tôi khám phá về loài cây Bạch […]

KHÁM PHÁ DU LỊCH ĐÀ NẴNG – BUỔI TỐI NÊN CHƠI GÌ? ( Phần 2 )

Đà Nẵng – thành phố hiện đại và sôi động với nhiều cảnh quan thiên nhiên hấp dẫn. Khi khám phá du lich Đà Nẵng – Buổi tối nên chơi gì và đi chơi ở đâu? luôn là câu hỏi của rất nhiều người khi đến nơi đây. Đà nẵng ồn ào là thế, lãng […]

DU LỊCH PHÍA TÂY ĐÀI LOAN THĂM QUẦN ĐẢO PENGHU

Khám phá du lịch Đài Loan với những điểm du lịch nổi tiếng nằm ở phía Tây của đất nước xinh đẹp này là một trải nghiệm đầy thú vị và “độc”. Hãy cùng Globaltravel chúng tôi khám phá du lịch phía Tây Đài Loan để tham quan quần đảo Penghu sau nhé? Nội dung […]