Menu

Nhắc tới Trung Quốc, chắc hẳn các bạn sẽ nghĩ ngay đến Vạn Lý Trường Thành-một trong những kỳ quan vĩ đại của thế giới. Tuy nhiên, nếu bạn đã chọn tour du lịch Trung Quốc giá rẻ, bạn đừng bỏ qua Trương Gia Giới và Phượng Hoàng Cổ Trấn. Đến nơi đây, du khách sẽ cảm thấy mình lạc trong chốn bồng lai thiên cảnh, nên thơ trữ tình.

Đến với tour trương gia giới phương hoàng cổ trấn du khách sẽ ngỡ như mình đang lạc vào chốn bồng lai tiên cảnh

Đến với tour trương gia giới phương hoàng cổ trấn du khách sẽ ngỡ như mình đang lạc vào chốn bồng lai tiên cảnh

Trương Gia Giới và Phượng Hoàng cố trấn nằm ở phía Bắc tỉnh Hồ Nam, thu hút du khách bởi vẻ đẹp như chốn bồng lai  tiên cảnh với những cột đá cao hàng trăm mét xen với mây mù tạo nên cảm giác rất huyền ảo. Còn khi đến trấn Phượng Hoàng du khách cảm giác như được trở về Trung Quốc của hàng trăm năm về trước bởi vẻ đẹp vừa hoài cổ vừa thơ mộng. Nhằm giúp bạn có một chuyến vi vu thật thuận tiện và dễ dàng, Global Travel sẽ liệt kê ra những địa điểm không thể bỏ qua trong tour du lịch trương gia giới phượng hoàng cổ trấn.

1. Công viên quốc gia Trương Gia Giới

Được coi là vườn sau của thành phố, đến với công viên quốc gia Trương Gia Giới du khách sẽ được đắm mình trong những làn mây trắng xen kẽ khung cảnh núi non hùng vĩ, bạn đừng quên lưu lại những bức ảnh tuyệt đẹp về khung cảnh nơi đây nhé. Được mệnh danh là “Pandora trên Trái Đất” với màn sương mù bao phủ quanh năm, tạo nên một khung cảnh tựa chốn bồng lai. Chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm vô cùng thú vị tại  đây.

Vườn Quốc gia Trương Gia Giới

Vườn Quốc gia Trương Gia Giới

2. Trải nghiệm cảm giác trên cây cầu kính Skywalk – Thiên Môn Sơn

Đi tour du lịch trương gia giới phượng hoàng cố trấn mà không trải nghiệm cảm giác trên cây cầu kính Skywalk ở Thiên Môn Sơn thi quả là đáng tiếc. Chiếc cầu kính ở Thiên Môn Sơn sẽ để lại cho du khách những cảm giác vừa thích thú, vừa lo sợ đến lạ.

Con đường kính Skywalk ở Thiên Môn Sơn

Con đường kính Skywalk ở Thiên Môn Sơn

3. Vẻ đẹp huyền ảo hồ Bảo Phong

Đến với Trương Gia Giới, du khách sẽ không thể bỏ qua Hồ Bảo Phong nằm trong khu thắng cảnh Vũ Lăng Nguyên. Bạn nên đi thuyền để có thể tận hưởng hết phong cảnh đẹp như tranh vẽ của những rặng núi xanh ngắt hai bên bờ và của những thác nước trắng muốt đổ xuống từ sườn núi.

Vẻ đẹp huyền ảo Hồ Bảo Phong

Vẻ đẹp huyền ảo Hồ Bảo Phong

4. Trấn cổ Phượng Hoàng

Trong tour du lich truong gia gioi phuong hoang co tran, quý khách sẽ bị ấn tượng với Phượng Hoàng bởi vẻ tuyệt vời hoang sơ mang kiến trúc độc đáo của cả ngàn năm lịch sử. Toàn bộ trấn cổ được bao phủ bởi màu xanh. Những ngôi nhà tường rêu cổ kính với mái ngói âm dương được xây dọc sườn núi, phản chiếu xuống mặt sống Đà Giang khiến nơi đây đẹp tựa tranh vẽ.

Du khách trong tour du lịch trương gia giới phượng hoàng cổ trấn sẽ được chiêm ngưỡng cảnh sắc cực phẩm quanh dòng Đà Giang

Du khách trong tour du lịch trương gia giới phượng hoàng cổ trấn sẽ được chiêm ngưỡng cảnh sắc cực phẩm quanh dòng Đà Giang

Dọc theo bờ sông, du khách sẽ được chiêm ngưỡng những cây cầu độc đáo, được làm từ nhiều chất liệu khác nhau từ gỗ đến đá. Bạn đừng quên selfie để lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ trên những công trình này nhé. Dọc theo trục đường đá cổ kính là những sạp hàng bán sản phẩm truyền thống và đặc sản địa phương như kẹo đậu, bánh tôm khô, bùa túi, những món trang sức nhấp nhánh hay vải thổ cẩm rực rỡ. Với vẻ đẹp hoài cổ, thơ mộng chắn chắn du khách sẽ không muốn rời xa nơi đây.

Du khách trong tour du lịch trương gia giới phượng hoàng cổ trấn sẽ được chiêm ngưỡng cảnh sắc cực phẩm quanh dòng Đà Giang

5. Bắc Môn Cổ Thành

Một địa điểm không thể bỏ qua đó là Bắc Môn Cổ Thành. Nằm bên dòng sông Đà Giang, Bắc Môn Cổ Thành được xây bởi cát đỏ và đá xanh với lối kiến trúc tinh tế. Bốn cánh cổng của tòa tháp với thiết kế hình vòm đặc trưng với hai cánh cửa sắt kiên cố. Đứng trên Bắc Môn Cổ Thành, du khách có thể dễ dàng nhìn ngắm quang cảnh của Phượng Hoàng Cổ Trấn cùng dòng sông Đà Giang yên bình. Tòa tháp này từng được sử dụng như một pháo đài quân sự trong quá khứ, nên nó có kết cấu vô cùng chắc chắn, đảm bảo khó công dễ phòng. Ngoài chức năng phòng thủ quân sự, Bắc Môn Cổ Thành còn được xem như một giải pháp phòng chống lũ lụt cho trấn Phượng Hoàng, là một hàng rào vững chắc cho thị trấn cổ này.

Bắc Môn Cổ Thành

Bắc Môn Cổ Thành

>>Xem thêm: KINH NGHIỆM DU LỊCH PHƯỢNG HOÀNG CỔ TRẤN 2018

Để có cơ hội tham quan và thưởng ngoặn những danh lam thắng cảnh cực phẩm phía trên bạn hãy nhanh tay liên hệ với Global Travel chúng tôi theo các số hotline: 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 và đặt ngay cho mình một tour du lịch trương gia giới phương hoàng cố trấn nhé. Bên cạnh đó bạn có thể truy cập vào website: globaltravel.com.vn để được tư vấn, hỗ trợ 24/24.

Du lịch Dubai – Hành trình trong mơ với những điểm dừng chân tuyệt vời

Dubai được biết đến là tiểu vương quốc giàu có và sang trọng nhất trong các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE) với mức phí du lịch đắt đỏ top đầu thế giới. Du lịch Dubai – sức hấp dẫn không thể chối từ, tâm điểm thu hút du khách không chỉ với […]

Những điểm tham quan hấp dẫn Hàn Quốc

Ngày nay khách đi tour du lịch Hàn Quốc ngày càng đông, chỉ với khoảng 11.500.000 bạn có cơ hội vi vu hàn quốc. Hàn Quốc được rất nhiều  du khách lựa chọn trong hành trình đi tour trong kỳ nghỉ hè sắp tới. Tại đây có nhiều điểm tham quan hấp dẫn du khách […]

Review Sapa 3 ngày 2 đêm từ A đến Z !!!

Review Sapa 3 ngày 2 đêm từ A đến Z chi tiết lịch trình và 1 số địa điểm ăn uống khi đi tour. Quý bạn đọc có thể tham khảo cho chuyến du lịch Sapa của mình nhé. Không mất nhiều thời gian của quý bạn nhưng lại giúp ích rất nhiều cho chuyến […]