Menu

Du lịch Singapore, du khách không chỉ khám phá phong cảnh, nhiên nhiên tuyệt đẹp mà còn mong muốn thưởng thức những món ngon đặc trưng tại đây. Món cháo ếch tai Singapore đang là cơn sốt với du khách Việt Nam yêu ẩm thực Singapore, du khách tới đây đều tìm tới những cửa hàng chuyên món cháo ếch. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu vấn đề này tại đây nhé.

Món ngon khó cưỡng – Cháo Ếch Singapore

Hầu hết khách du lịch Singapore đều thích món cháo ếch hương vị vừa ngon vừa lạ, màu sắc bắt mắt, cách chế biến vô cùng công phu. Điều làm lên món ngon của cháo ếch chính là công thức tẩm ướp tạo lên hương vị đậm đà khó quên, ếch được tẩm ướp kĩ lưỡng và phù hợp khẩu vị người Việt. Do đó, khách Viết khi đi tour du lịch Singapore 4 ngày 3 đêm hay liên tuyến tour du lich Malaysia Singapore cũng đều không thể bỏ qua cơ hội thưởng thức món ngon khó cưỡng này.

Vị mặn, ngọt, cay cùng hòa quyện và tạo nên một sự kết hợp lý tưởng với cháo trắng lá dứa (bạn còn có thể chọn cho mình các loại cháo trắng khác với hương vị nhẹ nhàng của tỏi, hành hoặc mai quế).

Cháo Ếch Singapore

Cháo Ếch Singapore

Trong tour Singapore giá rẻ, những ngày trời mát, rất thích hợp để các bạn thưởng thức tô cháo ếch kiểu Singapore món ăn đơn giản nhưng rất nổi tiếng tại đây. Những quán cháo ếch hay những quầy hàng rong ở đây thường mở cửa từ chiều tối cho tới sáng sớm hôm sau. Vì vậy một bát cháo ếch cho bữa tối hay bữa ăn đêm là lựa chọn không tồi.

>>Xem thêmĐIỂM DANH MỘT SỐ ĐIỂM THAM QUAN THÚ VỊ TẠI QUỐC ĐẢO SENTOSA, SINGAPORE

Dưới đây là một số gợi ý giúp bạn khám phá những quán ếch ngon tại Singapore.

Một số món quán cháo ếch ngon nổi tiếng tại Singapore

1, Cháo ếch Eminent

Nằm ngay cạnh khu geylang nổi tiếng với đồ ăn đêm nhà hàng là nơi ưa thích của thực khách,  món cháo ếch thơm ngon nóng mềm thịt không nhão được tẩm ướp rât đậm đà.

Cháo ếch Eminent

Cháo ếch Eminent

Địa chỉ: 323 Geylang Road (Lorong 19), Singapore 389359 – Ga MRT gần nhất Aljunied (EW9), đi bộ khoảng 8 phút từ Exit A.

2, Cháo ếch Lion City

Bên cạnh nhà hàng cháo ếch Eminent, thì nhà hàng cháo ếch Lion City cũng rất nổi tiếng tại khu Geylang. Rất nhiều thực khách thích món cháo ếch ở đây và cho rằng đây là một trong những nhà hàng ngon nhất Singapore. Mở cửa từ 15h đến 3h sáng.

Địa chỉ: 235 Geylang Road, Lorong 9, Singapore 389294, ga MRT gần nhất Kallan (EW10), đi bộ 8 phút từ Exit A.

3, Nhà hàng G7 Sinma Live Seafood

Nhà hàng G7 Sinma Live Seafood nổi tiếng với món cháo ếch và cua. Đồ ăn ngon và không gian rộng rãi đã biến nơi đây thành một địa điểm ăn uống lý tưởng dành cho gia đình hay những cuộc hội họp bạn bè.

Địa chỉ: 161 Geylang Road, Lorong 3, Singapore 389240, ga MRT gần nhất Kallang (EW10), đi bộ 5 phút từ Exit A.

4, Cháo ếch Dragon City

Ngoài hai khu cháo ếch nổi tiếng là Geylang và Chinatown, bạn cũng có thể tìm được cháo ếch ngon tại Dragon City ở trung tâm Dunman, nơi thu hút rất nhiều thực khách ở phía đông của Singapore.

Địa chỉ: 271 Onan Road, #02-30 Dunman Food Centre Singapore 424768, đi bus số 33 (xuống bến B82141 và đi bộ 3 phút).

>>Xem thêmGARDENS BY THE BAY – KHU VƯỜN SIÊU CÂY ĐỘC ĐÁO Ở SINGOPORE

Trên đây là những quán cháo ếch ngon nổi tiếng tại Singapore, bạn có thể tới đây để thưởng thức món ngon này nhé. Bạn đã có kế hoạch du lịch gì cho mùa hè này chưa? Hãy cùng Globaltravel chúng tôi khám phá quốc đảo sư tử với hành trình du lịch Singapore 4 ngày 3 đêm nhé. Nếu có thắc mắc gì quý khách vui lòng liên hệ qua số hotline 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 để được tư vấn hỗ trợ 24/24.

Du lich Nhật Bản để khám phá 3 ngôi chùa nổi tiếng

Nhật Bản có tới 77.000 ngôi chùa mỗi ngôi chùa mang đậm văn hóa riêng. Hôm nay chúng ta cùng khám phá 3 ngôi chùa nổi tiếng này khi di du lịch Nhật Bản nhé. Nội dung bài viết1 1, Chùa Vàng, Nhật Bản2 2, Chùa Thanh Thủy- Otowasan Kiyomizu3 3, Chùa Yakushiji. Nhật Bản 1, Chùa Vàng, Nhật Bản […]

Khám phá bảo tàng 3D Trick Eye tại Hàn Quốc

Khám phá bảo tàng 3D Trick Eye tại Hàn Quốc-một trong những bảo tàng độc đáo nhất tại xứ sở kim chi này. Đây cũng là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng mà bạn không thể bỏ qua trong tour du lịch Hàn Quốc tháng 10 này. “Trick Eye” là một nguồn […]

CẢM NANG DU LỊCH HỘI AN- ĐÀ NẴNG ( Phần 5)

Với những thông tin hữu ích mà chúng tôi đã cập nhật trong bài cẩm nang du lịch Hội An – Đà Nẵng (phần 4) để các bạn tham khảo thì trong bài viết này, chúng tôi sẽ cập nhật đến một số điểm du lịch mua sắm tại Hội An. Để chuẩn bị cho tour du lich […]