Menu

Bạn là người thích đi du lịch, thích khám phá những điều mới mẻ và bí ẩn, vậy tại sao bạn lại không đến Phượng Hoàng Cổ Trấn? Với tour du lịch Trung Quốc bạn hãy đến nơi đây khám phá sự mới mẻ của thị trấn cổ tuyệt đẹp này đi. Cùng tham khảo những kinh nghiệm du lịch Phượng Hoàng Cổ Trấn 2018 thôi nào!

du lich truong gia gioi

Phượng Hoàng là tên một cổ trấn thuộc Châu tự trị người Thổ Gia, người Miêu Tương Tây ở phía tây tỉnh Hồ Nam, cách Cát Thủ (Càn Châu) khoảng 53km và cách Trương Gia giới khoảng 280km. Vì vậy khi đi tour du lịch Phượng Hoàng Cổ Trấn mọi người thường đi kết hợp với Trương gia Giới.

du lich truong gia gioi

Đến với Phượng Hoàng Cổ Trấn, du khách sẽ choáng ngợp với cảnh sắc tuyệt đẹp tại đây. Những ngôi nhà cổ, những con đường nhỏ, những cây cầu bắc qua sông… Tất cả rất giản đơn, mộc mạc nhưng lại toát lên một vẻ đẹp hoài cổ tựa chốn bồng lai tiên cảnh đặc biệt vào buổi sáng sớm.

du lich truong gia gioi

Ở đây, bạn có thể du thuyền trên sông Đà Giang để ngắm nhìn hết khung cảnh thơ mộng nơi đây và cuộc sống sinh hoạt của những người dân hai bên bờ sông. Khi màn đêm buông xuống cũng là lúc Trấn Phượng Hoàng trở nên lung linh huyền ảo mang đậm sắc thái cổ trang như trong phim cổ Trung Quốc, bạn đừng quên lưu lại những bức ảnh làm kỉ niệm nhé.

du lich truong gia gioi

Sáng hôm sau bạn hãy thức dậy thật sớm để đón bình minh tại trấn Phượng Hoàng nhé, bạn sẽ được ngắm nhìn một Phượng Hoàng xinh đẹp không ồn ào, náo nhiệt, một nét đẹp bình yên đến lạ kì mà không nơi nào có được. Đi du lịch Phượng hoàng cổ trấn bạn nên kết hợp với tour du lịch Trương Gia Giới, từ Phượng hoàng cổ trấn bạn có thể đi xe buýt sang Trương Gia Giới (mất khoảng 4,5 tiếng). Đến Tương Gia Giới bạn có thể đi tham quan công viên quốc gia Trương Gia Giới, Công viên  DayongQiao nhé.

du lich truong gia gioi

Đặt chân đến công viên bạn sẽ như đang lạc vào chốn bồng lai tiên cảnh mà bạn thường thấy trên phim truyền hình- bạn đừng quên chụp lại những bức ảnh tuyệt mỹ nơi đây với những cột đá cao xen kẽ những màn sương bao phủ gợi lên một khung cảnh tựa chốn bồng lai. Từ trên cao bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh núi non, mây trời một khung cảnh tuyệt đẹp không nơi nào có được.

du lich truong gia gioi

Bên cạnh đó, trong tour Trung Quốc, bạn cũng nên đến Thiên môn sơn hay còn gọi là cổng trời. Cổng trời nằm ở núi Thiên Môn, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc, chỉ cách Trương Gia Giới hùng vĩ khoảng 8km về phía Bắc. Thiên Môn Sơn nằm trong khu thắng cảnh Vũ Lăng Nguyên, nơi đã được UNESCO công nhận là di sản thế giới. Để đến được với thắng cảnh này, bạn sẽ phải trải qua một chặng đường khá dài bởi cổng trời nằm ở độ cao choáng ngợp.

du lich truong gia gioi

Bạn sẽ được trải nghiệm hệ thống cáp treo dài nhất thế giới (7,5 km), từ trên cáp treo bạn sẽ ngắm được trọn vẹn 99 khúc cua được ví như một con rồng khổng lồ đang uốn mình. Sau đó, bạn tiếp tục lên xe buýt đi theo những cung đường quanh co để tới được chân núi. Tới chân núi mới được một nửa con đường gian nan, bạn tiếp tục được thử thách bản thân bằng 999 bậc cầu thành để lên tới Cổng Trời.

du lich truong gia gioi

Cầu thang này được chế tác bằng đá như những tấm kính trong suốt, dày hơn 6cm chia làm 3 lần và có tay vịn. Con đường này men theo vách núi dựng đứng, quý khách có thể nhìn thấy độ cao của vách đá. Con đường Skywalk đã trở thành một trong những điểm thu hút khách du lịch hấp dẫn nhất tại Trương Gia Giới trong tour du lich Trung Quoc. Con số 999 được lựa chọn với ý nghĩa là con số may linh thiêng với người Trung Quốc, có thể đem lại nhiều may mắn.

du lich truong gia gioi

Khi tham quan xong bạn có thể xuống núi bằng thang máy Bạch Long và đi tham quan mua sắm tại cửa hàng đá Quý Trương Gia Giới.  Thêm vào đó với tour du lịch Trương Gia Giới Trung Quốc bạn có được đi tham quan Thành Phố Trương Gia Giới với Họa Viện Quân Thanh – thưởng thức tranh họa bằng cát, đi Đại Hiệp Cốc – Kim Tiên Khê – được mệnh danh là phố tình nhân đẹp nhất Trung Quốc tham quan các cảnh ven đường như Kim Tiên Nham, Tử Thảo Đàm, Phách Sơn Cứu Mẫu, Bảo Liên Đăng, Thiên Lý Tương Hội, Thủy nhiễu Tứ Môn… và thưởng thức các loại Trà trong văn hóa Trà đạo Trung hoa tại Cửa hàng Trà, mua sắm tại cửa hàng tơ lụa.

du lich truong gia gioi

>> Xem thêm: Đi du lịch Trung Quốc, đừng bỏ lỡ Phượng Hoàng Cổ Trấn các bạn nhé

Trên đây là một số địa điểm sẽ đến khi đi tour du lịch Trương Gia Giới Phượng Hoàng cổ trấn để bạn tham khảo. Ngoài ra, nếu bạn cần biết thêm thông tin chi tiết gì về tour du lịch Trung Quốc 6 ngày 5 đêm thì có thể liên hệ với Global Travel chúng tôi qua số Hotline: 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 hoặc truy cập vào website: https://globaltravel.com.vn để được tư vấn hỗ trợ 24/24

ĐẢO TIOMAN – HÒN ĐẢO TUYỆT ĐẸP TẠI MALAYSIA

Được ca ngợi là một trong những hòn đảo đẹp nhất thế giới vào những năm 1970, Đảo Tioman nổi tiếng và ngày càng thu hút khách du lịch Malaysia. Hãy tham khảo bài viết của Global Travel chúng tôi để có thông tin hữu về hòn đảo xinh đẹp này nhé. Nội dung bài […]

Kinh nghiệm đi Sapa bằng xe giường nằm

Du lịch Sapa bằng giường nằm là phương tiện được nhiều du khách lựa chọn bởi chi phí rẻ lại lại linh hoạt về thời gian. Trong bài viết dưới đây, Globaltravel sẽ chia sẻ cho bạn một số kinh nghiệm du lịch Sapa bằng giường nằm cực kì thiết thực đã được chúng tớ […]

Nghệ thuật Bài chòi Đà Nẵng có điểm gì đặc sắc?

Bài chòi – một nét đẹp văn hóa của người Việt và là một loại hình nghệ thuật dân ca và trò chơi dân gian đặc trưng ở miền Trung Việt Nam, về sau đã được phát triển thành một loại hình sân khấu ca kịch. Hãy cùng Global Travel khám phá Nghệ thuật Bài chòi […]