Menu

Du lịch Singapore là một trong những tour du lịch hấp dẫn du khách hàng năm. Nhờ việc nhập cảnh vào đất nước này được miễn thị thực nên đi du lịch Singapore đã không còn là tour du lịch xa xỉ.

Nhờ đó, nhu cầu di du lich Singapore ngày một tăng cao nên trong mỗi chương trình tour cần phải đa dạng điểm đến, chất lượng dịch vụ tốt…đặc biệt, chương trình tour phải linh hoạt kết hợp với nhiều loại hình du lịch mua sắm. Do đó, khi đặt chân lên đất nước sư tử này thì khách du lịch sẽ không bỏ qua 6 điểm du lịch mua sắm rẻ nhất sau đây:

  1. Chợ trời Singapore

Trên thực tế, nhiều khách du lịch người Việt Nam luôn nghĩ chợ trời là một nơi chỉ bán đồ cũ và đồ kém chất lượng. Tuy nhiên, chợ trời ở Singapore thực sự rất khác biệt.

Khách du lịch đến đây có thể tìm thấy các mặt hàng quần áo chất lượng và giá rẻ. Ngoài ra thì cũng có một số lượng quần áo mới hoàn toàn nhưng đã bị lỗi mốt nên được bán giá thấp hơn nhiều.

  1. Far East Plaza

Đây được coi là thiên đường mua sắm giá rẻ ở Singapore. Tuy hàng hoá có giá thấp nhưng rất chất lượng, rất thích hợp với khách du lịch làm việc trong lĩnh vực kinh doanh hàng may mặc hay những thiết kế thời trang.

Ở đây, các mẫu quần áo được bán vẫn cập nhập các xu hướng thời trang mới nhất, không bị lỗi mốt. Do đó nên sinh viên, học sinh cũng thường xuyên đến Far East Plaza để mua sắm.

Để đến đây, bạn có thể tới địa chỉ: 14 đường Scotts, Singapore hay có thể liên hệ qua số điện thoại: (65) 6734 2325.

  1. Bugis Street

Bugis Street được xem như là một khu chợ đường phố lớn nhất ở Singapre và cũng có tiếng tăm ở khu vực Đông Nam Á.

Nếu là một người thích mua sắm ở những nơi đông đúc với nhiều gian hàng bày bán xung quanh thì du khách nên ghé Bugis Street khi đi du lịch Singapore. Các cửa hàng ở đây bán đủ loại, từ quần áo, đồ lưu niệm, trang sức cho đến các món đặc sản địa phương.

Địa chỉ: 3 đường New Bugis, Singapore

Điện thoại: (65) 6338 9513

  1. Scape Shopping Mall

Space Shopping Mall thực sự là một trong những nơi mua sắm giá rẻ ở Singapore rất nổi tiếng. Bất kỳ du khách nào tới đây cũng không quên ghé qua điểm du lịch mua sắm nổi tiếng này.

Du khách có thể tìm mua được nhiều món quà lưu niệm thú vị như: áo thun, đồ trang sức, thủ công mỹ nghệ,… Và giá của chúng thì rất rẻ, phù hợp túi tiền của nhiều khách du lịch.

Địa chỉ: 2 Orchard Link, Singapore

Điện thoại: (65) 6521 6565

  1. Lucky Plaza

Lucky Plaza là trung tâm mua sắm lâu đời ở Singapore với hàng trăm gian hàng. Người dân bản xứ rất thích vào đây mua sắm vào dịp cuối tuần. Còn đối với khách du lịch thì họ đến đây sẽ có nhiều sự lựa chọn để mua như quần áo, đồng hồ, phụ kiện, trang sức, đồ điện tử…. Ngoài ra thì một trong những nơi tốt nhất để du khách đổi tiền khi đi du lịch Singapore cũng nằm trong trung tâm Lucky Plaza.

Địa chỉ: 304 đườngOrchard , Singapore

Điện thoại: (65) 6235 3294

  1. Far East Plaza

Đây là một nơi tuyệt vời khi nói đến việc mua sắm giá rẻ ở Singapore. Tuy hàng hoá có giá thấp nhưng rất chất lượng. Quần áo được bán vẫn cập nhập các xu hướng thời trang mới nhất, không bị lỗi mốt. Do đó nên sinh viên, học sinh cũng thường xuyên đến Far East Plaza để mua sắm.

Địa chỉ: 14 đường Scotts, Singapore

Điện thoại: (65) 6734 2325

Singapore về cơ bản là 1 hòn đảo lớn, nhưng đất nước này cũng còn tới 63 hòn đảo nhỏ khác và hầu hết những đảo này không có người ở. Tuy nhiên, đây được coi là một trong những đất nước sạch nhất thế giới và là những nước phát triển mạnh ngành du lịch. Sở hữu một cuộc hành trình khám phá loại hình du lịch mua sắm tại đất nước sư tử không khó, bạn chỉ cần liên hệ với Global Travel chúng tôi để nhận được nhiều chương trình ưu đãi nhất.

Du lịch Hàn Quốc khám phá phong tục tập quán xứ sở kim chi

Khi du lich Han Quoc ngoài việc thăm thú, ngắm cảnh và trải nghiệm ẩm thực trù phú thì bạn cũng nên dành một khoảng nhỏ cho việc khám phá những phong tuc tập quán của nước bạn. Đảm bảo với việc tìm hiểu những câu chuyện văn hóa, cách ứng xử của người dân bản […]

Cuộc phiêu lưu kỳ thú đến với Underwater World Pattaya, Thái Lan

Còn gì tuyệt vời hơn khi được khám phá thế giới sinh vật biển dưới lòng đại dương – Underwater World Pattaya trong tour du lịch Thái Lan trọn gói. Nó như một cuộc phiêu lưu kỳ thú vậy. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về Underwater World ngay sau đây nha. Địa chỉ: 22/22 Moo […]

Khám phá Quảng trường Ngọc Hà trong tour Lệ Giang cổ trấn

Có ai đó đã từng nói rằng nếu người Hồi Giáo luôn mong muốn đặt chân tới Thánh địa Mecca một lần trong đời thì người Trung Quốc cũng coi Lệ Giang là một điểm đến như thế. Bên cạnh khung cảnh núi non, thiên nhiên hùng vĩ thì  mảnh đất này còn thu hút du khách bằng […]