Menu

Mùa thu ở Nhật Bản có thể nói là một bức tranh muôn màu, là khoảnh khắc tuyệt vời nhất mang lại cho bạn những cảm xúc không thể nào quên được. Khi đi du lịch Nhật Bản, đắm chìm trong tiết thu đầy lãng mạn, thưởng thức cảnh sắc thiên nhiên tựa thiên đường hiện hữu trước mắt, sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thật hoàn hảo, đó có thể là cả một bầu trời nhớ thương. Hãy lên kế hoạch cho một chuyến du lịch cùng bạn bè, người thân và cùng khám phá những địa điểm ngắm mùa thu đẹp nhất ở Nhật Bản để có một mùa thu thật tuyệt vời.

du lich nhat ban

  1. Khám phá du lịch Nhật Bản vào mùa thu với rừng phong đỏ tại Okutama

Nếu nói đến đặc trưng của mùa thu ở Nhật Bản, bạn sẽ không thể bỏ qua hình ảnh những con đường trải đầy lá phong đỏ, với vẻ đẹp lung linh luôn giang tay chào đón khách du lịch. Trong khung cảnh vàng – xanh – đỏ của màu lá, những đứa trẻ hồn nhiên đùa nghịch, những cặp tình nhân nắm tay nhau đi dưới vòm lá, mọi người chụp cho nhau những tấm hình dưới thảm lá đỏ rực làm xao xuyến lòng người biết bao. Là một trong top 5 địa điểm ngắm lá phong đỏ được yêu thích nhất Nhật Bản, rừng phong đỏ tại Okutama hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất của mùa thu mà không nơi nào có được khi đi du lịch Nhật Bản.

du lich nhat ban

  1. Công viên Hitachi Seaside trong tour Nhật Bản

Được biết đến là một địa điểm tham quan tuyệt đẹp vào mùa thu, công viên Hitachi Seaside thu hút du khách bởi vẻ đẹp rực rỡ từ những cánh đồng hoa nở rộ quanh năm trên diện tích 3,5 ha. Khi đi du lịch Nhật Bản, ghé thăm công viên Hitachi Seaside vào mùa thu, bạn sẽ được đắm mình vào thiên đường sắc màu với thảm hoa Kochia trông giống như hàng trăm chiếc lông tơ đang phất phơ, rực rỡ khoe sắc trong tiết thu mát dịu. Sẽ là một cảm giác thư thái đến kỳ lạ giữa chốn bồng lai tiên cảnh.

du lich nhat ban

  1. Cùng du lịch Nhật Bản thưởng thức thu êm đềm với hồ Kawaguchi

Nếu đi du lịch Nhật Bản mà không đến hồ Kawaguchi ngắm mùa thu nơi đây thì quả là một điều đáng tiếc. Là một trong năm hồ dưới chân núi Phú Sĩ, hồ Kawaguchi có phong cảnh thơ mộng và xinh đẹp nhất vùng, mang lại tầm nhìn ngoạn mục nhất hướng đến ngọn núi này. Đây là nơi lý tưởng để bạn ngắm nhìn lá đỏ mùa thu ở Nhật Bản, tận hưởng sắc màu tinh khiết của không gian xung quanh vào mùa hoa anh đào. Sẽ mang đến cho bạn những bức ảnh tuyệt đẹp và cảm giác vô cùng sảng khoái.

du lich nhat ban

  1. Ngắm nhìn mùa thu dịu ngọt ở thành phố Kyoto trong tour Nhật Bản

Nhắc đến những địa điểm ngắm mùa thu đẹp nhất ở Nhật Bản phải kể đến thành phố Kyoto với bề dày lịch sử và văn hóa. Được biết đến là một thành phố với rất nhiều ngôi đền, chính bởi vậy, ở mỗi ngôi đền, ngôi chùa hay khu vườn truyền thống nơi đây sẽ là một địa điểm lý tưởng nhất để bạn có những phút giây thư giãn cùng chìm đắm trong không gian đầy lãng mạn và ngọt ngào của mùa thu nơi đây. Thật không ngoa khi nói rằng, Kyoto chính là chốn bồng lai tuyệt vời và hoàn hảo nhất để thưởng thức mùa thu Nhật Bản.

du lich nhat ban

  1. Mùa thu ở thành phố Tokyo trong tour Nhật Bản

Nếu đi du lịch Nhật Bản vào mùa thu mà không ghé thăm Tokyo thì thật thiếu sót. Là thủ đô của đất nước Nhật Bản xinh đẹp, Tokyo không chỉ thu hút khách du lịch bởi nền văn hóa và không gian đầy náo nhiệt của một thành phố sôi động mà còn là một trong những địa điểm tuyệt vời nhất để thưởng thức mùa thu. Cùng ngắm nhìn đại lộ Icho Namiki với những hàng cây ngân hạnh rực vàng, công viên Rikugien và Koishikawa Korakuen với vẻ đẹp đầy mê hoặc, hứa hẹn sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích sự lãng mạn của mùa thu nơi đây. Cùng đến Tokyo vào giữa tháng 11 và đầu tháng 12 để có thể ngắm trọn vẹn nhất vẻ đẹp của mùa thu Nhật Bản.

du lich nhat ban

>> Xem thêm: Du lịch Nhật Bản – khám phá núi Phú Sĩ

Để khám phá những địa điểm ngắm mùa thu đẹp nhất ở Nhật Bản , bạn hãy chọn một tour du lịch Nhật Bản 5 ngày 4 đêm đồng hành cùng Global travel – 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 để nhận được nhiều chương trình ưu đãi và hấp dẫn.

 

Khám phá một số lễ hội đặc sắc vào mùa Xuân ở Đài Loan

Khám phá một số lễ hội truyền thống vào mùa xuân là một trải nghiệm tuyệt vời cho tour du lich Dai Loan đúng không các bạn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về điều này sau đây nhé. Văn hóa lễ hội truyền thống được lưu giữ qua các năm tháng và hòa quyện […]

Những địa điểm ngắm lá phong đỏ tuyệt đẹp khi đi du lịch Đài Loan

Mùa lá phong ở Đài Loan chỉ đẹp nhất vào cuối tháng 11, đầu tháng 12. Nếu bạn có dịp khám phá du lịch Đài Loan vào khoảng thời gian này mà không dành chút thời gian để ngắm lá phong tuyệt đẹp tại một số địa điểm dưới đây thì quả là một điều […]

Trải nghiệm Phượng Hoàng Cổ Trấn về đêm

Phượng Hoàng Cổ Trấn được biết đến là một trong những ngôi làng cổ đẹp nhất Châu Á. Nơi đây đẹp như tiên cảnh, bạn có thể dành chuyến du lịch Trung Quốc của mình để khám phá nơi này. Nội dung bài viết1 1, Một vài nét về Phượng Hoàng Cổ Trấn2 2, Trải […]