Menu

Thư viện khổng lồ Starfield Hàn Quốc nổi tiếng là tọa độ sống ảo thu hút giới trẻ Việt khi đi du lịch Hàn Quốc. Đây là một trong những check-in nổi tiếng nằm trong trung tâm thương mại dưới lòng đất ở Seoul. Hãy cùng Globaltravel chiêm ngưỡng, khám phá vẻ đẹp đồ sộ của thư viện khổng lồ trong bài viết sau.

thư viện khổng lồ Starfield

Khám phá thư viện khổng lồ Starfield trong lòng thủ đô Seoul

Tại sao thư viện Starfield Library trở thành địa điểm sống ảo được giới trẻ yêu thích?

Trung tâm thương mại dưới lòng đất COEX Mall (Gangnam, Seoul, Hàn Quốc) không chỉ là nơi vui chơi, mua sắm sầm uất bậc nhất xứ Hàn. Nơi đây còn là địa điểm “sống ảo” được các tín đồ du lịch Hàn Quốc yêu thích.

Điều khác biệt của trung tâm thương mại này chính là khu vực thư viện khổng lồ Starfield mở cửa miễn phí, phục vụ nhu cầu đọc của mọi đối tượng. Thư viện được đưa vào hoạt động chính thức từ tháng 5/2017. Nơi đây nhanh chóng trở thành điểm check-in nổi như cồn của xứ kim chi. Có rất đông các bạn trẻ xứ Hàn tới đây cặm cụi đọc sách.

thư viện Starfield Library

Thư viện Starfield Library

Bước vào thư viện, bạn sẽ bị choáng ngợp bởi lối kiến trúc hiện đại và cách bài trí không gian cực hợp lý ở đây. Trần thư viện giống như giếng trời với mái kính và khung dạng lưới. Các giá sách khổng lồ được thiết kế ở 4 góc rất đẹp. Giữa sảnh là các chồng sách tạo thành những bức tranh sinh động từ gáy các quyển sách.

Khám phá thư viện khổng lồ Starfield có gì thú vị?

Thư viện có rất nhiều chỗ ngồi phục vụ khách tham quan, độc giả tới đọc sách. Theo thông tin được công bố thì trong thư viện có tới hơn 50.000 cuốn sách và tạp chí các loại, hầu hết đều là sách tiếng Hàn. Chúng được sắp xếp gọn gàng trên những giá sách có độ cao lên tới 13m.

Khám phá thư viện khổng lồ Starfield có gì thú vị?

Khám phá thư viện khổng lồ Starfield có gì thú vị?

Thư viện còn cung cấp thêm các loại sách, truyện, tạp chí tiếng Anh để phục vụ du khách quốc tế. Giá sách của thư viện được thiết kế cao bằng chiều cao của một tầng trung tâm thương mại.

—>>> Xem thêm: Top 5 món ngon ấm lòng mùa lạnh khi đi tour Hàn Quốc

Hướng dẫn cách di chuyển đến thư viện Starfield

Nếu có dịp đi du lịch Hàn Quốc 5n4d tự túc, bạn muốn ghé thăm thư viện khổng lồ Starfield để check in. Bạn có thể đi tàu điện ngầm đến Samseong Station (Seoul Subway Line 2), ra Exit 6. Sau đó đi theo hướng đi dưới lòng đất dành cho khách đến thư viện Starfield ở COEX Mall. Thư viện nằm ở tầng B1-1F ngay cạnh Central Plaza.

Hướng dẫn cách di chuyển đến thư viện Starfield

Hướng dẫn cách di chuyển đến thư viện Starfield

Nếu ai nói tất cả các thư viện đều buồn tẻ và nhàm chán thì hãy đến ngay thư viện khổng lồ Starfield để thấy rõ sự “không nhàm chán” nơi đây. Nếu bạn là người yêu sách và đang ở Seoul thì đảm bảo rằng địa điểm này sẽ là nơi “nằm vùng” của bạn vào cuối tuần và khi nào rảnh. Để biết thêm thông tin, hãy liên hệ với chúng tôi qua số Hotline: 0833 4146 85 – 0813 4146 85 để được tư vấn hỗ trợ miễn phí.

HÃY CÙNG CHÚNG TÔI DU LỊCH HÀN QUỐC MÙA HÈ 2018!

Hàn Quốc luôn là một trong những trải nghiệm thú vị dành cho khách du lịch yêu thích xứ sở hoa anh đào. Du lịch Hàn Quốc mùa hè được xem là dịp để mọi người ngắm cảnh, nghỉ dưỡng và tắm biển. Trong bài viết này, Global Travel chúng tôi sẽ giúp các bạn có thêm những thông […]

KHÁM PHÁ THÀNH PHỐ SEOUL HÀN QUỐC

Du lịch Hàn Quốc mà chưa được trải nghiệm cảm giác khám phá thành phố Seoul tuyệt đẹp thì quả là điều vô cùng đáng tiếc với bạn. Trong bài viết này, hãy cùng Global Travel chúng tôi dạo quanh một vòng tại Seoul để cùng tìm hiểu những điều thú vị của xứ sở […]

BA HÒN ĐẢO ĐẸP TỰA THIÊN ĐƯỜNG TẠI MALAYSIA

Ngày nay du lịch Malaysia được rất nhiều du khách lựa chọn trong hành trình thăm quan của mình chỉ với hơn 10 triệu bạn đã có 6 ngày vi vu tại Malaysia. Hãy cùng Globaltravel du ngoại Malaysia khám phá những bãi biển đẹp tựa thiên đường tại Malaysia. Hãy cùng chúng tôi tìm […]