Menu

Tour du lịch châu âu hiện nay không còn quá xa lạ với du khách quốc tế, đặc biệt là những người đam mê khám phá. Không chỉ có Pháp mộng mơ, Ý lãng mạn, Hà Lan cũng xinh đẹp mười phân vẹn mười. Cùng Global Travel điểm qua những địa điểm tham quan lý tưởng tại Hà Lan bạn nhé!

du lich chau au

  1. Hồ Lijsselmeer

Nhắc đến tour châu âu hay du lịch Hà lan thì không thể không nhắc đến cái tên hồ Lijsselmeer. Đây là một trong những điểm đến thú vị dành cho những ai yêu thích các môn thể thao mạo hiểm dưới nước. Với mặt hồ rộng lớn, được hình thành từ một đập nước lớn nhất tại Hà Lan, Lijsselmeer mang đến cho du khách những tầm nhìn ngoạn mục về một đất nước Hà Lan xinh đẹp và vô cùng văn minh. Đến đây, bạn có thể tham gia vào các hoạt động như lướt ván, chèo thuyền vô cùng thú vị và hấp dẫn dành cho bạn.

du lich chau au

  1. Thành phố Utrecht

Nếu nói đến đâu là thành phố có tuổi đời lâu nhất Hà Lan thì đó chính là Utrecht. Với kiến trúc được xây dựng từ thời Trung cổ, hòa quyện cùng kiểu kiến trúc Gothic đã tạo nên nét đặc sắc riêng cho Utrecht, tạo nên một không gian vô cùng mới lạ. Đến với Utrecht, du khách đi du lịch châu âu có thể chiêm ngưỡng những công trình có một không hai tại thành phố, cũng như lưu giữ lại những bức ảnh đẹp nhất cùng những người thân yêu. Cuộc sống tại thành phố Utrecht cũng rất nhộn nhịp và đông vui. Vì vậy, bạn có thể kết hợp vừa tham quan vừa đi dạo quanh khu phố và chọn một địa chỉ để thưởng thức những tách café nóng hổi thì không còn gì tuyệt vời và lý tưởng hơn nữa.

du lich chau au

  1. Thị trấn Leiden

Thị trấn nhỏ Leiden nằm gần với thành phố Amsterdam, là một trong những thị trấn lịch sử với đầy những tòa nhà cao chót vót và công viên thế kỉ 17. Bạn có thể tham quan những công trình kiến trúc độc đáo và hấp dẫn đã có hàng trăm năm tại đây, cùng với đó là các bảo tàng truyền thống, khu vui chơi nổi tiếng và còn rất nhiều các hoạt động thú vị bên lề khác nữa bạn có thể trải nghiệm trong tour chau au của mình.

du lich chau au

  1. Vườn quốc gia Hoge Veluwe

Một điểm tham quan khác cũng không thể bỏ qua khi đến Hà Lan, đó là vườn quốc gia Hoge Veluwe. Có vị trí nằm ở rìa đông nam Veluwe, thuộc tỉnh Gelderland, Hoge Veluwe được biết đến là một trong những khu bảo tồn thiên nhiên lớn nhất ở Hà Lan với diện tích lên đến 50km. Cảnh quan tại vườn quốc gia Hoge Veluwe vô cùng đa dạng và thoáng đãng với những khu rừng nguyên sinh, những cao nguyên và các loài động vật hoang dã như hươu đỏ, lợn rừng, tê giác vô cùng bạt ngàn và hấp dẫn, thu hút sự tò mò của đông đảo du khách trong tour du lich chau au.

du lich chau au

  1. Làng Kinderdijk

Nếu như vườn quốc gia Hoge Veluwe kỳ vĩ và kiêu sa đến đâu thì ngôi làng Kinderdijk lại thanh bình và yên ả đến đó. Kinderdijk còn được gọi với cái tên khác là “ngôi làng cối xoay gió”. Làng Kinderdijk có vị trí cách trung tâm thành phố Amsterdam khoảng 15km, nơi đây được nhiều du khách di du lich chau au tìm đến bởi sự tò mò và muốn khám phá về những chiếc cối xoay gió khổng lồ đã có lịch sử lâu đời.

du lich chau au

  1. Thành phố Amsterdam

Thành phố Amsterdam của Hà Lan là địa điểm hấp dẫn nhất bạn nên ghé thăm trong tour du lịch châu âu 2018. Với hệ thống đường phố yên tĩnh và kênh rạch, Amsterdam phù hợp cho các hoạt động đạp xe hay đi bộ, trong khi công viên Vondelpaek và Keukenhof là địa điểm lý tưởng để cắm trại. Du khách đến đây ngoài việc tham gia các hoạt động mua sắm ở các trung tâm thương mại thì còn được hòa mình vào không gian thanh bình tại các khu phố cổ. Sẽ là một kỷ niệm khó quên dành cho bạn trong chặng đường chinh phục những vùng đất mới.

du lich chau au

>> Xem thêm: Ngất ngây vẻ đẹp bất tận của thành phố Amsterdam trong tour châu Âu

Để có cơ hội khám phá những địa điểm tham quan lý tưởng tại Hà Lan, bạn hãy chọn một tour du lịch châu âu 10 ngày đồng hành cùng Global travel – 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 hoặc truy cập https://globaltravel.com.vn/ để nhận được nhiều chương trình ưu đãi và hấp dẫn.

ĐIỂM QUA NHỮNG THẮNG CẢNH TUYỆT ĐẸP TẠI PHUKET

Du lịch Thái Lan đang là tour du lịch ưa thích của nhiều du khách, những điểm thăm quan như Bangkok, Pataya đã quá quen thuộc với nhiều du khách. Do đó, bạn có muốn 1 lần được đăt chân tới Phuket-  thành phố nổi tiếng với những hòn đảo xinh đẹp, nước trong xanh […]

Đi tour du lịch Đài Loan từ Hà Nội cần bao nhiêu tiền?

Đi tour du lịch Đài Loan từ Hà Nội cần bao nhiêu tiền? là câu hỏi được nhiều du khách quan tâm hiện nay, nhất là với người mới đi lần đầu. Nếu đang lên kế hoạch xê dịch đến xứ Cảng Thơm trong thời gian tới thì bài viết dưới đây của Globaltravel sẽ […]

4 Địa điểm ngắm lá vàng mùa thu đẹp nhất ở Seoul

Cứ vào độ tháng 10 tới tháng 11 chính là khoảng thời gian ngắm lá vàng, lá đỏ đẹp nhất khi đi du lịch Hàn Quốc. Không cần đi đâu xa ngay tại trung tâm thủ đô Seoul bạn cũng có thể check in với 4 điểm tuyệt đẹp. Đó là những địa điểm nào? […]