Menu

Ngồi trên chuyến tàu hỏa xuyên núi, ghé mắt qua ổ cửa kính ngắm nhìn toàn cảnh một thung lũng Mường Hoa với ruộng bậc thang ngút ngàn, nhâm nhi tách trà nóng bên ban công của căn phòng nhỏ ấm áp giữa tiết trời đông lạnh giá ở Sa Pa, sẽ là những trải nghiệm bạn nên có ít nhất một lần trong đời. Hãy cùng chúng tôi check in nhưng điểm đến không thể bỏ qua khi đi du lịch Sapa trong bài viết dưới đây nhé.

Đỉnh Fansipan nóc nhà Đông Dương hùng vĩ

Với độ cao 3.143m trên mực nước biển, đỉnh núi Fansipan được mệnh danh là nóc nhà Đông Dương chính là địa điểm thu hút lượng khách đi du lịch Sapa đông nhất. Với một số du khách việc chinh phục đỉnh núi Fansipan theo con đường leo bộ chính là một thử thách và là niềm tự hào mà không phải ai cũng có thể thực hiện được.

Đỉnh Fansipan nóc nhà Đông Dương hùng vĩ

Bên cạnh việc chinh phục đỉnh Fansipan bằng cách leo núi, du khách cũng có thể lựa chọn cáp treo để lên đỉnh Fansipan. Tuy nhiên, dù đi cáp treo thì du khách cũng cần phải dành thời gian và sức khỏe để leo bộ khoảng 600 bậc thang trước khi chạm tay vào cột mốc đánh dấu đỉnh Fansipan.

Đỉnh Fansipan nóc nhà Đông Dương

Từ trên đỉnh Fansipan nhìn xuống du khách sẽ nhìn thấy sự hùng vĩ của núi rừng Việt Nam, vẻ đẹp của Sapa, và nếu du khách lên đỉnh vào một ngày không mù sương sẽ nhìn thấy những dải mây bồng bềnh, những thung lũng xanh mắt và ruộng bậc thang uốn lượn quanh các trườn đồi. Một bức tranh toàn cảnh đẹp nên thơ và hùng vĩ của núi rừng.

>>>Xem thêmCó một Tả Van an yên giữa lòng Sapa phố thị!

Nhà thờ đá Sapa

Một địa điểm nổi tiếng của Sapa mà bất cứ du khách nào khi đến Sapa đều ghé qua để thăm quan, ghi lại những hình ảnh đẹp chính là nhà thờ đá Sapa. Nhà thờ đá Sapa hay còn gọi là nhà thờ cổ là công trình được người Pháp xây dựng từ năm 1895 nằm ngay trung tâm thị trấn Sapa, gần quảng trường và chợ Sapa, giao thông thuận tiện.

Nhà thờ đá Sapa

Qua thời gian, nhà thờ đã được tôn tạo lại nhiều lần song vẫn không làm mất đi những kiến trúc ban đầu của nhà thờ đá. Dấu ấn của nhà thờ đá tại Sapa vẫn được ghi lại và luôn là một địa điểm nổi bật trên các trang thông tin giới thiệu về du lịch Sapa với những tour du lich Sapa 2 ngay 1 dem hay du lich Sapa 3 ngay 2 dem ưu đãi.

Núi Hàm Rồng, Sapa

Từ nhà thờ đá Sapa du khách chỉ mất khoảng 5 phút đi bộ là có thể đến được núi Hàm Rồng. Ngoài Fansipan la điểm đến đầy thách thức nhưng khó khăn đối với du khách thì núi Hàm Rồng là điểm đến đơn giản và phù hợp với tất cả các du khách.

Núi Hàm Rồng, Sapa

Có thể xem núi Hàm Rồng tại Sapa như là một khu vườn đa sắc màu với những khung cảnh hữu tình như Vườn hoa châu Âu, vườn Lan, sân Mây, vườn Đào…Không chỉ có những vườn hoa đẹp rực rỡ sắc màu, núi hàm Rồng còn hấp dẫn du khách bởi những bức tượng mô phỏng 12 con giáp. Đến núi Hàm Rồng du khách sẽ có cảm giác như đang lạc vào chốn bồng lai tiên cảnh.

>>>Xem thêm: Làm thế nào để “Trốn” khỏi sự ồn ào ở Sa Pa?

Thung lũng Mường Hoa – bãi đá cô Sapa

Thung lũng Mường Hoa giống như một đặc sản của Sapa đối với những người đam mê đi du lịch Sapa. Tuy vậy, để ngắm nhìn toàn cảnh vẻ đẹp của thung lũng Mường Hoa du khách cần phải có một tầm nhìn từ trên cao, một địa điểm thích hợp và vào một ngày thời tiết đẹp.

Thung lũng Mường Hoa - bãi đá cô Sapa

Thung lũng Mường Hoa – bãi đá cô Sapa

Trước đây, du khách khá vất vả mới có thể thưởng thức được vẻ đẹp của thung lũng Mường Hoa. Muốn nhìn được toàn cảnh du khách cần phải leo trèo lên lưng chừng núi với độ cao phù hợp để có một góc nhìn toàn cảnh những ruộng bậc thang bất tận và uốn lượn đẹp mắt. Nhưng đâu phải ai cũng đủ sức để kỳ công săn tìm cái đẹp.

Thung lũng Mường Hoa Sapa

Nắm bắt nhu cầu đó, người ta đã cho xây dựng tuyến đường sắp xuyên núi để du khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh Mường Hoa, khi có tàu hỏa leo núi Mường Hoa, cơ hội được thu vào tầm mắt cả một triền xanh mởn từ độ cao 1.600 m trở thành lý do khiến đông đảo du khách trong và ngoài nước tìm về Tây Bắc, về với Sapa.

Sau những điểm check in đẹp ở Sapa, du khách nên tự thưởng cho mình ly café hay tách trà nóng bên những quán café view đẹp hút hồn, không gian tĩnh lặng như Gem Vailley, Heaven coffee…Và rồi nếu du khách vẫn chưa biết lịch trình tiếp theo cho chuyến đi Sapa 2 ngày 1 đêm thì hãy liên hệ qua số Hotline: 0943.59.8288 / 0943.39.8288/ 0858.59.8288 để được tư vấn và có những kinh nghiệm du lịch Sapa bổ ích. Chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng du khách trên mọi tour du lịch mà du khách cần.

 Hà Phương

Thiên đường du lịch Malaysia có gì đặc biệt?

Tại sao Malaysia được mệnh danh là một trong số thiên đường du lịch nên khám phá? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu, lý giải vẫn đề này trước chuyến du lich Malaysia sau đây nhé: Cũng không quá khó để giải đáp vấn đề này, bởi sau những gì mà chúng tôi trải nghiệm […]

Khám phá văn hóa ẩm thực đặc trưng vùng miền tại Thái Lan

Mỗi vùng miền tại đất nước Thái Lan đều có những nét văn hóa đặc trưng riêng, bạn đi du lịch thái lan nếu có thời gian thì hãy khám phá văn hóa ẩm thực của từng vùng miền khác nhau tại đất nước chùa vàng này nhé. Ẩm thực Thái Lan mang đến cho […]

Đi du lịch Hàn Quốc – Ngắm hòn đảo Jeju xinh đẹp

Với mong muốn thúc đẩy sự phát triển của du lich Hàn Quốc, chính phủ Hàn Quốc ngày càng có những chính sách nới lỏng việc cấp thị thực cho du khách quốc tế tới Hàn Quốc. Đặc biệt là hòn đảo Jeju xinh đẹp. Điều vui mừng nhất dành cho du khách Việt Nam […]