Menu

Mùa xuân này bạn và người thân đi du lịch ở đâu? Nếu chưa có kế hoạch đi đâu hãy tham khảo bài viết của chúng tôi về du lịch nước Nga. Bạn sẽ thấy có một nước Nga rất khác vào mùa xuân. Không chỉ là một đất nước rộng nhất thế giới, đất nước có mùa thu đẹp nhất thế giới, mùa xuân nước Nga cũng vô cùng kì diệu.

Mùa của những sự sống sinh sôi và nảy nở

Mùa xuân nước Nga

Mùa xuân nước Nga – mùa của những sự sống sinh sôi và nảy nở

Nhắc đến mùa xuân là nhắc đến sự sinh sôi nảy nở của những chồi non, nhắc đến những sự bắt đầu của một năm mới đầy tươi sáng. Mùa xuân nước Nga với những điều kì diệu từ sự sống sẽ mang đến cho bạn những bất ngờ vô cùng thú vị mà có lẽ nếu không một lần đi du lịch Nga bạn sẽ khó có thể cảm nhận hết được.

Mùa xuân bắt đầu từ tháng 3, thời tiết không còn lạnh giá và khắc nghiệt như trước, du khách có thể dễ dàng tản bộ dưới những hàng cây như khoác lên màu áo mới. Vì mùa đông ở nước Nga khắc nghiệt và kéo dài nên khi xuân đến lớp băng tuyết tan ra, những cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp như được bừng tỉnh sau một giấc ngủ đông dài trở nên kì diệu đối với tất cả mọi người. Nhìn cảnh sắc thiên nhiên thay mình dường như mọi thứ đã sống lại xanh tươi và rực rỡ.

Mùa xuân nước Nga

Cảnh sắc mùa xuân nước Nga

Một buổi sáng thức dậy ở nước Nga khi đi tour du lịch Nga 7 ngày trọn gói, khi sương sớm vẫn còn đọng trên những chồi non, bạn sẽ không còn cảm thấy cái lạnh như cắt da cắt thịt của mùa đông nữa mà thay vào đó là cái lạnh nhẹ nhàng. Những bông tuyết trắng bắt đầu tan ra, những mái nhà đủ sắc hiện dần ra trên bầu trời vẫn còn chút sắc xám, những con đường không còn băng tuyết phủ kín lối đi, những cành cây khẳng khiu trơ trọi đã nhú lên từng chồi non xanh biếc. Sức sống đã trở lại với nước Nga. Nhịp sống như hối hả và nhộn nhịp hơn, cảnh vật như bừng tỉnh sau một giấc ngủ dài.

>>>Xem thêmMùa hè rủ nhau đi du lịch nước Nga có gì thú vị?

Những sắc hoa trong xuân sớm khoe màu

Vẻ đẹp nước Nga vào mùa xuân

Vẻ đẹp nước Nga vào mùa xuân

Không chỉ mang vẻ đẹp của những chồi non, của những thảm cỏ xanh sau một mùa đông dài khắc nghiệt, mùa xuân nước Nga còn là thời điểm sắc khoe sắc. Những sắc hoa rực rỡ muôn màu của hoa tu líp, hoa bồ công anh… cùng đua nhau khoe sắc biến mặt đất như một tấm thảm sắc màu lung linh.

Bạn sẽ phấn chấn khi đứng trước những cây lê, cây táo với những chùm hoa chi chít che khuất cả cành lẫn lá. Vào độ hoa nở rộ, người dân thủ đô Matxcơva, không bao giờ bỏ lỡ cơ hội tới công viên Kolomensk. Hay tới khuôn viên Trường ĐH Lômônôxôv, để thưởng ngoạn vẻ đẹp bạt ngàn hoa của vườn táo nơi đây.

>>>Xem thêmKhám phá vẻ đẹp mùa thu ở nước Nga!

 xuân sớm nước Nga

Cảnh sắc hoa xuân sớm nước Nga khoe màu

Bạn sẽ còn được chứng kiến những điều kì diệu tuyệt vời của mùa xuân nước Nga khi đến đây. Hãy dành cho mình những khoảng thời gian nghỉ ngơi trên đất nước tuyệt vời này. Hãy cùng chúng tôi đi du lịch Nga 9 ngày để khám phá mọi thứ về nước Nga mà bạn chỉ nghe trong các trang sách hay qua mạng.

Chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn chỉ cần bạn gọi đến Hotline: 0943 39 8288/ 0943 59 8288 hoặc cũng có thể liên hệ với chúng tôi tại https://www.messenger.com/t/globaltravelalliance.com.vn.

Thu Phương

THAM GIA LỄ HỘI TÉ NƯỚC CẦU MAY NĂM MỚI THÁI LAN

Du lịch Thái Lan, tham gia lễ hội té nước cầu may năm mới là một trong những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Lễ hội té nước của Thái Lan diễn ra hàng năm nó được ví như tết âm lịch của việt nam  Hãy cùng Global Travel tìm hiểu chi tiết tại đây. Đây là […]

5 THÀNH PHỐ TUYỆT ĐẸP CỦA XỨ SỞ HOA ANH ĐÀO

Được biết đến là đất nước mặt trời mọc hay xứ sở của hoa anh đào, Nhật Bản luôn thu hút khách du lịch bởi những thành phố tuyệt đẹp với rất nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng. Đến với du lịch Nhật Bản, bạn sẽ được đắm chìm trong thế giới của sự […]

Thưởng thức lễ hội hoa sen độc đáo khi đi tour du lịch Đài Loan

Mỗi lễ hội ở Đài Loan đều đem lại cho du khách một cảm giác khó tả. Vào mùa xuân hoa anh đào nở, mùa thu lá phòng vàng, đỏ rực rõ, mùa hè và mùa thu là thời điểm hoa sen nở rộ. Chính vì thế khi du khách đi tour du lịch Đài […]