Menu

Xuân, Hạ, Thu, Đông bốn mùa nước Nga luôn có những điều tuyệt vời dành cho du khách. Sự khắc nghiệt của mùa đông đã tạo nên một mùa xuân tràn đầy sức sống cho muôn loài. Một mùa thu nước Nga nổi tiếng với cảnh sắc thiên nhiên rực rỡ được mệnh danh đẹp nhất thế giới. Vậy du lịch Nga mùa hè có gì níu chân du khách? Hãy cùng chúng tôi khám phá mùa hè nước Nga trong bài viết dưới đây.

Có nên đi du lịch Nga mùa hè?

So với các thời điểm khác trong năm, mùa hè là thời gian vé máy bay đến Nga với giá rẻ nhất. Chính vì thế, đây là thời điểm du khách đi du lịch Nga sẽ tiết kiệm chi phí khi nhất. Không những thế mùa hè nước Nga lại không quá nóng như các nước khác do nước Nga nằm trải dài trên cả châu Á và chấu Âu thuộc miền khí hậu hàn đới nên nhiệt độ mùa hè luôn dao động trong khoảng 20-27 độ C. Đây chính là khí hậu phù hợp nhất để đi du lịch. Không quá nóng và đủ mát mẻ để du khách có thể khoe những bộ đồ sắc màu và đi khắp nơi trên nước Nga mà không cảm thấy khó chịu.

Có nên đi du lịch Nga mùa hè?

Có nên đi du lịch Nga mùa hè?

Một điều đặc biệt nữa của mùa hè nước Nga chính là “đêm trắng”. Nếu đã từng tìm hiểu về du lịch Nga chắc chắn du khách không thể không biết đến hiện tượng “đêm trắng” tại nước Nga. Đó chính là hiện tượng không bán đêm của nước Nga. Nếu đi du lịch Nga 9 ngày 8 đêm vào mùa hè thì bạn sẽ có cơ hội chứng kiến hiện tượng khúc xạ ánh sáng tại nước Nga và làm cho nước này trở nên không có màn đêm mà bao phủ bởi một màu trắng xóa kì thú. Tại Saint Petersburg thì bạn có thể ngắm hiện tượng này hoàn hảo nhất do có độ cao vừa phải.

>>>Xem thêmMột vài kinh nghiệm du lịch Nga giá rẻ cực kì hữu ích

Du lịch Nga mùa hè thì nên đi đâu?

Điểm đầu tiên bạn chắc chắn phải ghé qua chính là thủ đô nước Nga – thành phố Moscow với Quảng Trường Đỏđiện Kremlim vô cùng nổi tiếng của nơi đây.

Moscow Nga mùa hè

Moscow Nga mùa hè

Ngoài ra, đến với Moscow khi đi du lịch Nga, bạn cũng sẽ được tận hưởng cảm giác yên bình và trong lành giữa một thủ đô nhộn nhịp và phồn hoa khi lên đồi chim sẻ. Không khí vô cùng trong lành và dễ chịu sẽ khiến bạn cảm thấy vô cùng thư thái. Ngoài ra thì từ đây bạn còn có thể nhìn thấy toàn Moscow đấy.

Một nơi khác cao hơn mà bạn còn có thể nhìn thấy Moscow chính là tháp truyền hình Ostankino. Đây là nơi vào mùa hè có thể nhìn thấy toàn thành phố với bán kính lên tới 42km trong điều kiện thời tiết đẹp

Cung điện mùa hè

Cung điện mùa hè

Du lịch nước Nga mùa hè còn gì tuyệt vời hơn khi có những bức ảnh chụp tại Cung điện mùa Hè của nước Nga tại thành phố Saint.Petersburg. Không chỉ có cung điện mùa hè, Saint.Petersburg cũng nổi tiếng với cung điện mùa đông lịch sử và thủ phủ của chính phủ Nga. Chưa kể tới việc nếu đi du lịch Nga 8 ngày vào mùa hè thì bạn còn có thể nhìn thấy hoàng hôn tuyệt đẹp bên 2 cột mỏ chim nổi tiếng ở thành phố này đấy.

Ăn gì mùa hè ở nước Nga?

Món ăn nổi tiếng của nước Nga bất kì ai cũng biết đó chính là salad Nga. Một món ăn được làm từ các loại rau và củ qua với nước sốt đặc trưng của Nga luôn hấp dẫn bất kì ai và phù hợp với tất cả mọi người kể cả người ăn kiêng.

salad Nga

Salad Nga – Món ngon bổ dưỡng vào mùa hè nước Nga

Món ăn tiếp theo mà ít người biết đó chính là món soup lạnh. Món ăn này cũng được làm từ các loại rau củ quả thái nhỏ làm thành soup lạnh. Món soup này sẽ được ăn kèm với phô mai và bơ.

>>>Xem thêmCó một mùa đông nước Nga đẹp say đắm lòng người

Trên đây là một số kinh nghiệm du lịch Nga mà chúng tôi chia sẻ với bạn trước khi bạn lập kế hoạch đi du lịch Nga. Bạn cần thêm thông tin về du lịch Nga hãy xem chi tiết tại https://www.messenger.com/t/globaltravelalliance.com.vn hoặc cần tư vấn trực tiếp hãy liên hệ với chúng tôi theo số Hotline: 0943 39 8288/ 0943 59 8288.

Thu Phương

Những địa điểm không thể bỏ qua khi tới Trương Gia Giới

Trung Quốc được mệnh danh là mảnh đất của những danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp, được thiên nhiên ban tặng cho vẻ đẹp thơ mộng, quyến rũ. Nếu có dịp đi du lịch Trung Quốc đừng quên ghé thăm Trương Gia Giới và Phượng Hoàng Cổ Trấn nhé. Các bạn sẽ có những kỷ niệm tuyệt vời tại nơi đây

Công viên Safa Park – Điểm hẹn khi đi du lịch Dubai

Một trong những công viên xanh lớn nhất xứ sở xa hoa Dubai là phải kể đến công viên Safa Park. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về công viên này trước khi lựa chọn điểm đến trong tour du lịch Dubai của bạn nhé? Công viên Safa Park – Điểm hẹn khi đi du […]

Du lịch chùa Kiyomizu Nhật Bản vào thời điểm nào?

Chùa Kiyomizu là địa điểm tham quan nổi tiếng nhất của Kyoto. Ngôi chùa cổ từ nhiều năm những vẫn là địa điểm yêu thích và thu hút nhiều khách du lich Nhat Ban hàng năm. Đặc biệt hơn vào mùa xuân và mùa thu, đến thăm chùa Kiyomizu bạn sẽ có cơ hội gặp […]