Menu

Ẩm thực Thái Lan có lẽ không còn xa lạ đối với tín đồ thích khám phá đặc sản địa phương. Chỉ với một tour du lịch Thái Lan 4 ngày 3 đêm hay tour 5 ngày của Globaltravel bạn sẽ khám phá được nhiều điều thú vị, bất ngờ của nền ẩm thực nơi đây. Những khu chợ ẩm thực chắc chắn sẽ làm bạn thích thú khi đi du lịch Thái Lan.

Xứ sở Chùa Vàng không chỉ nổi tiếng bởi kiến trúc độc đáo mà còn thu hút khách đi du lịch Thái Lan bởi ẩm thực đa dạng. Đặc biệt, khu chợ ẩm thực của Thái là địa điểm giúp bạn thêm hiểu biết về văn hóa ẩm thực của người dân địa phương. Cùng Globaltravel khám phá các khu chợ ẩm thực dưới đây bạn nhé!

1, Bang Khun Non

Đây là khu chợ nổi tiếng với món phở Thái và vịt quay. Bang Khun Non là khu ẩm thực gồm những quầy hàng ăn vặt mang đậm chất Thái với điều kiện vệ sinh tốt. Khách du lịch Thái  Lan sẽ cảm thấy thoải mái, không khí khá yên tĩnh khi đến đây thưởng thức các món ăn tuyệt ngon.

Bang Khun Non Thái Lan

Bang Khun Non không qua xa chợ nổi Taling Chan, vì thế bạn có thể đi taxi và ăn tối tại đây. Khi đến khu chợ này bạn không nên bỏ lỡ các món ăn ngon ở nhà hàng Son Tam Bo Maa nhé.

>>>Xem thêmKhám phá chợ nổi Damnoen Saduak trong tour du lịch Thái Lan giá rẻ

2, Đường Khao San

Nhắc tới thiên đường ấm thực Thái khách du lịch không thể bỏ qua điểm đến đường Khao San. Bất kỳ du khách đi du lịch Thái Lan đều biết đến khu ẩm thực Khao San bởi ở đây có đầy đủ màu sắc ẩm thực từ đặc trưng của Thái Lan, Trung Hoa, Ấn Độ, châu Âu… đều có thể được tìm thấy dễ dàng với những dãy hàng ăn san sát.

Đường Khao San Thái Lan

Khao San hoạt động 24/7 và về đêm khu phố bắt đầu nhộn nhịp, náo nhiệt như một lễ hội. Món pad Thái, thịt nướng là đặc sản Thái Lan bạn nên nếm thử trong chuyến tour du lịch Thái Lan 5 ngày 4 đêm nhé.

3, Chợ Chatuchak

Nơi dành riêng cho các tín đồ ăn uống và shopping chính là chợ cuối tuần Chatuchak. Một trong những khu chợ nổi tiếng nhất ở Thái Lan – chợ Chatuchak thu hút rất nhiều dân địa phương và cả khách du lịch đến đây khám phá. Đặc biệt với các bạn trẻ săn đón một tour du lịch Thái Lan giá rẻ thì chợ Chatuchak sẽ là địa điểm cho các bạn thao hồ “oanh tạc”.

 Chợ Chatuchak Thái Lan

Chợ thường được mở cửa các ngày trong tuần nhưng sôi nổi và nhộn nhịp nhất đó là vào 2 ngày cuối tuần: thứ 7 và chủ nhật. Các món ăn mang đậm đặc trưng vị chua, cay của Thái Lan sẽ làm bạn bất ngờ khi đến Chatuchak. Nước ép trái cây là thức uống bạn phải trầm trồ khen ngợi về độ tươi ngon khi thưởng thức ở Chatuchak.

4, China Town

Đi du lịch Thái Lan nhưng vẫn tìm hiểu ẩm thực Trung Hoa nếu bạn đến khu phố China Town. Bởi đây là phố ăn uống dài hơn cả cây số chủ yếu là các món ẩm thực Trung Hoa. China Town hay còn được biết đến với cái tên Yaowarat.

Chợ China Town Thái Lan

Khách du lịch Thái Lan sẽ cảm nhận được không khí đông đúc, nhộn nhịp, màu sắc ấm áp khi dạo bước ở phố China Town. Bạn hãy thưởng thức đồ hải sản ở đây nhé, chúng sẽ làm bạn ngạc nhiên vì chất lượng tuyệt hảo nhưng giá cả bình dân.

>>>Xem thêmKhám phá chợ hoa Pak Klong Talad trong tour Thái Lan

5, Chợ đêm Rot Fai

Bạn sẽ phải trầm trồ và thích thú khi đến khu chợ đêm Rot Fai vì rất nhiều gian hàng, dù bạt xen kẽ lẫn nhau tạo nên màu sắc khá thú vị. Chợ đêm RotFai nằm ở quận Prawet thuộc phía Đông Nam thủ đô Bangkok. Khi dạo chơi ở khu chợ này, khách du lịch Thái Lan sẽ được thưởng thức các món xiên, món nước thơm ngon. Hãy thử một xuất cơm gà hoặc một tô phở Thái khi đến chợ đêm RotFai để cảm nhận hương vị ẩm thực xứ sở Chùa Vàng bạn nhé!

Chợ đêm Rot Fai Thái Lan

Bạn mê ẩm thức đường phố, hay yêu thích vị cay nồng, chua chua đặc trưng của đặc sản “made in ThaiLand”, Globaltravel sẽ đồng hành cùng bạn trong tour du lịch Thái Lan 5 ngày 4 đêm để khám phá đặc trưng ẩm thực của xứ sở Chùa Vàng.

Hotline: 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288

Hồng Nhung

Các địa điểm du lịch nổi tiếng tại Bangkok, Pattaya không thể bỏ qua

Du lịch Bangkok Pattaya là chọn lựa quen thuộc hấp dẫn cho những ai yêu thích du lịch. Nhưng nhiều người lại biết về các địa điểm tham quan và du lịch hấp dẫn ở các thành phố này. Global Travel sẽ là gợi ý cho bạn về những địa điểm du lịch nổi tiếng và hấp dẫn ở Bangkok và Pattaya Thái Lan để bạn có một chuyến du lịch thật hoàn hảo.

Đi du lịch Shangrila mùa nào là đẹp nhất?

2020 là năm du lịch Trung Quốc đang rất hot đối với khách du lịch Việt Nam, điểm tham quan tuyệt vời đó chính là Shangrila. Được biết đây là thung lũng bất tử và là thiên đường hạ giới chốn trần gian, chắc hẳn bạn sẽ không thể bỏ qua trong hành trình khám phá […]

DU LỊCH ĐÀI NAM – ĐIỂM ĐẾN HẤP DẪN KHI TỚI XỨ ĐÀI

Nằm ở phía Nam Đài Loan, nổi tiếng với những điểm du lịch đẹp, thân thiện với khách du lịch, Đài Nam chiếm được sự tín nhiệm nhiều của du khách từ khắp mọi nơi trên thế giới. Hãy cũng chúng tôi khám phá những điểm đến hấp dẫn nhất tại Đài Nam không thể […]