Menu

Du lich Trung Quoc ghé thăm Phượng Hoàng Cổ Trấn là sự lựa chọn hợp lý dành cho những bạn trẻ đam mê khám phá. Vậy chắc nhiều bạn sẽ vẫn còn thắc mắc, đến trấn cổ thì đặt phòng như thế nào, nên ăn gì và kinh phí ra sao? Bài viết sau đây sẽ giúp bạn có những lời khuyên hữu ích khi đi du lịch Phượng Hoàng Cổ Trấn.

du lich truong gia gioi

Đặt phòng nghỉ

Trước khi sang Phượng Hoàng trong chuyến du lịch Trung Quốc, bạn nên đặt phòng trước, lưu ý xem khoảng cách từ nơi ở đến điểm vui chơi bao xa. Với Phượng Hoàng Cổ Trấn, du khách không nhất thiết phải đặt trước vì có rất nhiều khách sạn.

du lich truong gia gioi

Bạn không nên ở Trương Gia Giới mà nên ở Vũ Lăng Nguyên bởi nơi này hiện đại, nhiều phòng. Bên cạnh đó, buổi tối, bạn có thể tranh thủ mua sắm, uống trà sữa, dạo phố đi bộ. Hơn nữa, Vũ Lăng Nguyên chỉ cách Thiên Môn Sơn khoảng một tiếng đi ôtô nên rất thuận lợi cho việc đi lại của bạn.

du lich truong gia gioi

Mua vé tàu hỏa

Để tiết kiệm thời gian, du khách di du lich Trung Quoc nên chọn tàu giờ muộn nhất như chiều tối hoặc tối. Sau khi đặt vé trên web và thanh toán thành công, bạn nhớ chụp lại màn hình.

du lich truong gia gioi

Khi tới ga, bạn rẽ phải xuống hầm chỗ bán vé, vào quầy đầu tiên bên trái dành cho người nước ngoài, đưa ảnh chụp màn hình vé và hộ chiếu, họ sẽ tự hiểu và in vé ra. Nếu muốn đặt vé ôtô từ Trương Gia Giới đến Phượng Hoàng Cổ Trấn thì bạn có thể đặt vé tại tòa nhà Office Ticket.

du lich truong gia gioi

Đồ ăn

Thức ăn mạn Hồ Nam có đặc trưng cay, nóng, mặn và rất nhiều dầu mỡ. Nếu không ăn được cay, bạn có thể mang ruốc và lạc theo. Ở Phượng Hoàng Cổ Trấn, du khách đi tour Trung Quốc nên chiêm nghiệm ẩm thực đường phố và đừng quên mặc cả.

du lich truong gia gioi

Gia vị ở đây chỉ dùng nước tương và ớt xanh, ai không ăn được thì nên mang theo bột canh. Điểm thích nhất của Trung Quốc chính là văn hóa trà. Người Trung Quốc “sáng trà, trưa trà, tối trà”. Tất cả bữa ăn, bàn ăn đều có một bình trà, một nét văn hóa vô cùng độc đáo và đặc trưng.

du lich truong gia gioi

Kinh phí

Đi du lịch theo tour

Tour đường bộ hiện có rất nhiều và tiền nào của đấy nên bạn đừng ham rẻ. Một tour trung bình giá từ 7 đến 8 triệu đồng, di chuyển hoàn toàn bằng tàu hỏa và ôtô, cũng là sự lựa chọn hợp lý dành cho bạn.

du lich truong gia gioi

Tour đường bay giá khoảng 12 triệu. Du khách đi tour du lich Trung Quoc se di chuyển bằng máy bay và ôtô. Bình thường, giá tour bao gồm visa, khách sạn, ăn uống và vé vào một số điểm.

du lich truong gia gioi

Đi du lịch tự túc

Bạn nên nhớ, đi càng đông càng rẻ, khoảng 9 triệu đồng/ người dành cho đường bộ (2 người trở lên) và 13 đến 15 triệu đối với đường bay. Do khoảng cách địa lý gần và thuận lợi cho việc di chuyển nên bạn cũng hoàn toàn có thể cùng bạn bè và người thân đi du lịch theo hình thức tự túc, cũng sẽ là những trải nghiệm thú vị và đáng nhớ dành cho bạn.

du lich truong gia gioi

>> Xem thêm: Tất tần tật những điểm chụp ảnh đẹp ngây ngất ở Phượng Hoàng Cổ Trấn

Để có thêm những lời khuyên hữu ích khi đi du lịch Phượng Hoàng Cổ Trấn, bạn hãy chọn một tour phượng hoàng cổ trấn cổ trấn giá rẻ đồng hành cùng Global travel – 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 hoặc truy cập https://globaltravel.com.vn/ để nhận được nhiều chương trình ưu đãi và hấp dẫn.

Du lịch Dubai – Tham quan chợ bán vàng Deira

Lại một minh chứng nữa cho cuộc sống xa hoa, giàu có ở các tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất, vì thế tour du lịch Dubai chưa bao giờ hết hot. Đặc biệt, khám phá du lịch Dubai – Tham quan chợ bán vàng Deira luôn được nhiều du khách lựa chọn. Các Tiểu Vương Quốc Ả-rập Thống […]

Một vài kinh nghiệm lưu ý khi đi du lịch Lệ Giang bằng máy bay

Trong tất cả những hình thức đi du lịch thì du lịch bằng máy bay có những điều cần chú ý đặc biệt mà du khách luôn phải ghi nhớ. Vì vậy, du khách có thể tham khảo một vài kinh nghiệm cần lưu ý khi đi du lịch Lệ Giang bằng máy bay dưới […]

Ngắm cảnh du lịch Trương Gia Giới mùa thu lá vàng tháng 10

Trương gia giới được biết đến như một chốn bồng lai tiên cảnh. Nếu bạn đi du lịch Trung Quốc giá rẻ vào mùa thu thì sẽ được chiêm ngưỡng vô vàn cảnh đẹp quyến rũ của bức tranh phong cảnh thiên nhiên hữu tình nơi đây. Đặc biệt, địa điểm không thể  bỏ qua […]