Menu

Nếu nói đâu là nơi đáng đến nhất hiện nay khi đi du lịch Trung Quốc thì cái tên Phượng Hoàng Cổ Trấn đang được săn đón nhiều nhất. Nằm ở tỉnh Hồ Nam của đất nước Trung Hoa, thật không thể phủ nhận rằng vẻ đẹp hót hòn họt của cổ trấn lại khiến biết bao du khách say mê như vậy. Cùng Global Travel chúng tôi khám phá tất tần tật những điểm chụp ảnh đẹp ngây ngất ở Phượng Hoàng Cổ Trấn thôi nào!

du lich truong gia gioi

Nhắc tới Phượng Hoàng Cổ Trấn thì du khách đi tour Trung Quốc không còn quá xa lạ khi thông tin về địa danh này đang “làm mưa làm gió” trên Facebook và Instagram. Với giao thông tiện lợi, dễ di chuyển, đây chính là địa điểm lý tưởng và hót nhất hiện nay dành cho các bạn trẻ đam mê du lịch Trung Quốc.

du lich truong gia gioi

Trải qua hơn 1300 năm lịch sử tồn tại và phát triển, trấn cổ ghi điểm với du khách bởi sự tĩnh lặng, yên bình và đặc biệt rất cổ kính.

du lich truong gia gioi

Dòng Đà Giang lững lờ trôi, cây cầu đá ngàn năm tuổi, những con phố tràn ngập hoa, những ngõ nhỏ treo đầy lồng đèn đỏ và ô màu sắc luôn níu chân du khách. Đến với trấn cổ, bất giác ai cũng thấy mình như đang đi con thuyền ngược về quá khứ với những giá trị truyền thống đậm màu sắc dân tộc.

du lich truong gia gioi

Bên cạnh giá cả sinh hoạt bình dân, phù hợp với túi tiền của đại đa số du khách đi tour du lịch Trung Quốc, đồ ăn phong phú và khí hậu tuyệt vời thì việc giữ gìn các di tích một cách hoàn hảo đã giúp cho Phượng Hoàng luôn là sự lựa chọn số một để quay MV ca nhạc, đóng phim hoặc đơn giản là giới trẻ tạo dáng nhằm ghi lại những khoảnh khắc khó quên trong đời.

du lich truong gia gioi

Du khách đến đây đừng bỏ lỡ khoảnh khắc bình minh cổ trấn, là thời điểm tuyệt vời nhất trong ngày để hít thở bầu không khí của đất trời và ghi lại những bức ảnh đẹp trong thời khắc này.

du lich truong gia gioi

Cổ trấn buổi tối với ánh đèn lung linh tạo nên một sức hút khó cưỡng dành cho bất kỳ ai đã từng có cơ hội ghé thăm. Tương truyền, nếu các cặp đôi đến khu phố “đèn đỏ” này mà cầm theo một chiếc khăn đỏ thì sẽ được hạnh phúc trăm năm. Con phố hòa quyện giữa vẻ hiện đại và cổ kính trở thành hậu cảnh tuyệt vời để các cô nàng chụp ảnh.

du lich truong gia gioi

Trong khu phố cổ này bạn có thể tìm thấy nhiều đặc sản của Phượng Hoàng như bánh tép, kẹo lạc hay đồ thủ công dân tộc.

du lich truong gia gioi

Những căn nhà mái ngói âm dương, đường lát đá là bối cảnh trong nhiều bộ phim cổ trang Trung Quốc cũng là góc chụp đẹp “không góc chết” ở đây.

du lich truong gia gioi

Hai bên bờ sông Đà Giang là một trong những góc chụp bạn không thể không thử khi đến trấn cổ trong chuyến du lich Trung Quoc. Không ai có thể yên tâm ra về khi chưa chụp được bức ảnh lãng mạn nào bên dòng Đà Giang.

du lich truong gia gioi

Cầu đá là nơi được quan tâm nhiều nhất bởi kiến trúc độc đáo. Nhiều lần bị vỡ và nứt do thời gian nhưng đây sẽ luôn là biểu tượng của Phượng Hoàng trong mắt các du khách khi tới đây.

du lich truong gia gioi

Nếu có cơ hội thì bạn hãy dành buổi tối trong một quán cà phê với âm thanh, ánh sáng đậm chất phố cổ. Ngồi nhâm nhi tách trà nóng hổi ngắm hạt mưa tí tách rơi bên thềm nhà, đảm bảo bạn sẽ không muốn rời khỏi đây.

du lich truong gia gioi

Một chuyến thăm trấn Phượng Hoàng trong tour Trung Quoc sẽ khiến bạn nhớ mãi từng dãy nhà, từng góc phố, từng ngõ nhỏ tại nơi đây – nơi đã để lại một phần kỷ niệm tuyệt vời trong trang sách “khám phá những hoài ức đẹp nhất về tuổi trẻ” của bạn mà bạn sẽ không bao giờ quên.

du lich truong gia gioi

>> Xem thêm: Phượng Hoàng Cổ Trấn lung linh sắc màu

Để có cơ hội chiêm ngưỡng tất tần tật những điểm chụp ảnh đẹp ngây ngất ở Phượng Hoàng Cổ Trấn, bạn hãy chọn một tour phượng hoàng cổ trấn giá rẻ đồng hành cùng Global travel – 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 để nhận được nhiều chương trình ưu đãi và hấp dẫn.

Đi du lịch Shangrila mùa nào là đẹp nhất?

2020 là năm du lịch Trung Quốc đang rất hot đối với khách du lịch Việt Nam, điểm tham quan tuyệt vời đó chính là Shangrila. Được biết đây là thung lũng bất tử và là thiên đường hạ giới chốn trần gian, chắc hẳn bạn sẽ không thể bỏ qua trong hành trình khám phá […]

Những lễ hội độc đáo ở Đài Loan

Bạn đã biết những lễ hội độc đáo ở Đài Loan nào sẽ diễn ra trong năm chưa? Những danh sách dưới đây sẽ giúp bạn nắm bắt và tận dụng tour du lịch Đài Loan sắp tới của mình một cách tối ưu nhất.

Đi du lịch Trung Quốc đừng bỏ lỡ Phượng Hoàng Cổ Trấn các bạn nhé.

Phượng Hoàng Cổ Trấn hay còn gọi là trấn cổ Phượng Hoàng được biết đến là một thị trấn cổ kính của Trung Quốc, nằm tại huyện Phượng Hoàng, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc. Được người dân xây dựng từ năm 686 thời nhà Đường, trải qua hơn 1300 năm, đến nay đã thành địa điểm thu hút khách du lịch hàng đầu của Trung Quốc. Là một báu vật quý giá, tinh khôi của người dân nơi đây.