Menu

Đà Nẵng được mệnh danh là thành phố đáng sống, ai cũng muốn tới đây một lần để được khám phá những điểm du lịch Đà Nẵng hấp dẫn hay thưởng thức nhiều món ăn ngon của con người Đà Thành. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây nhé.

Cầu Vàng là điểm du lịch hấp dẫn mới tại Đà Nẵng

Cầu Vàng là điểm du lịch hấp dẫn mới tại Đà Nẵng

Du lịch Đà Nẵng có nhiều cách bạn có thể tới đây như đường bay, tàu , Ô tô . Giá vé máy bay cũng tương đối hợp lý những nhiều khách vẫn thích lựa chọn đi du lịch bằng Oto bạn thoải mái ngắm cảnh trên đường đi.

Nếu không có điều kiện đi bằng xe riêng hoặc đi theo đoàn bạn có thể lựa chọn đi xe  khách, hoặc xe bus tới  Đà Nẵng, rất nhiều các hãng xe bus chạy hàng ngày nên bạn thoải mái lựa chọn. Tuy nhiên đi du lịch Đà Nẵng bằng oto sẽ mất nhiều thời gian hơn nhưng lại mất ít kinh phí di chuyển hơn. Cho dù di chuyển bằng phương tiện nào chúng ta cũng nên tìm hiểu:

Các điểm thăm quan hấp dẫn ở Đà Nẵng

Bãi Biển Mỹ Khê

Bãi Biển Mỹ Khê

Bãi Biển Mỹ Khê, Đà Nẵng

Đi du lịch Đà Nẵng chắc hẳn không ai có thể bỏ qua 1 lần vui đùa và thư giãn trên bãi biển Mỹ Khê. Đây là 1 trong 6 bãi biển được tạp chí Forbes bình chọn là bãi biển quyến rũ nhất hành tinh với những bãi cát mịn, trắng, sạch đẹp và thơ mộng.

Bà Nà Hills

Ba Nà Hills là điểm thăm quan lý tưởng thu hút nhiều du khách đi tour du lịch Đà Nẵng. Với không khí trong lành, thoáng mát, tới đây bạn được cảm giác như bay lơ lững trên không trung với những đám mây bồng bềnh trôi.

Bà Nà Hills

Bà Nà Hills

Từ chân Bà Nà Hill bạn đi cáp treo khám phá những điểm thăm quan thú vị tại khu làng Pháp. Với sự mô phỏng kiến trúc Pháp, khu này tập trung khá nhiều nhà hàng, điểm nhấn là quảng trường có đài phun nước ở giữa.

Bán đảo Sơn Trà

Bán đảo Sơn Trà

Bán đảo Sơn Trà

Cách thành phố Đà Nẵng 10km về phía đông bắc, bán đảo Sơn Trà được xem như là khu rừng già nguyên sinh trong lòng thành phố trẻ. Với khu bảo tồn thiên nhiên đa dạng và phong phú. Từ đỉnh bàn cờ trên bán đảo, bạn có thể phóng tầm mắt ngắm nhìn toàn bộ thành phố Đà Nẵng cùng với bãi biển Mỹ Khê chạy dài.

>>>Xem thêm: Những điểm tham quan thú vị nên ghé qua khi đi du lịch Đà Nẵng

Ngũ Hành Sơn

Ngũ Hành Sơn

Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Ngũ hành sơn là danh nam thắng cảnh nối tiếng của Đà Nẵng bao gồm 5 ngọn núi Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ. Tới Ngũ Hành Sơn bạn được thăm Thủy Sơn với Động Âm Phủ và quần thể chùa chiền trên núi, cùng với đó là Động Huyền Không vô cùng đẹp. Trên núi Thủy Sơn bạn có thể lên chòi ngắm cảnh, từ đỉnh núi nhìn ra biển thỏa thích check in những bức hình đẹp mang về sau chuyến du lịch Đà Nẵng 4n3d.

 Phố Cổ Hội An

 Phố Cổ Hội An

Phố Cổ Hội An

Phố cổ Hội An – Di sản văn hóa thế giới được UNESCO công nhận năm 1999 – bách bộ tham quan Phố Cổ Chùa Cầu Nhật Bản, Nhà Cổ hàng trăm năm tuổi, Hội Quán Phước Kiến & Xưởng thủ công mỹ nghệ…

Các món ăn ngon, nổi tiếng tại Đà Nẵng

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng, Đà Nẵng

Đây là món ăn đặt trưng của xứ Quảng món ăn được làm bằng sợ mì xay mịn tráng từng lớp mỏng. Mì Quảng không có công thức nào là chuẩn, có nhiều loại mì Quảng sườn lươn, mì cá lóc, mì lơn, mì chả cua, tôm , trứng.

Bánh Tráng Thịt Heo

Nói tới bánh tráng thịt heo thì bất kỳ khách du lịch Đà Nẵng nào cũng biết, có lẻ món ăn này xuất phát từ rất xa xưa. Nối tiếng ở đây chính là bánh tráng nhà hàng Trần rất được nhiều du khách lựa chọn.

Bánh Tráng Thịt Heo

Bánh Tráng Thịt Heo

Món này ăn cùng với mắm nêm mà không loại nước chấm nào có thể thay thế được. Món ăn tạo sự khó quên đối với du khách với vị ngọt của thịt,vị mát của rau cay nồng nàn của mắm nêm, khi bạn đi du lịch Đà Nẵng 3n2d chớ bỏ qua món ăn này nhé.

 Bánh Xèo

Bánh xèo Đà Nẵng

Bánh xèo Đà Nẵng

Bánh xèo Đà Nẵng không nhỏ quá và cũng không lớn quá, chỉ riêng một kích cỡ vừa ăn. Bánh xèo ở Đà Nẵng được làm tự bột gạo xay có thêm lòng đỏ trứng và bột nghệ, đúc trên chảo nóng. Nhân bánh cũng được lựa kỹ, chỉ làm từ tôm còn sống, thịt ba chỉ nửa nạc nửa mỡ và giá đỗ tươi. Rau sống sạch sẽ,  gồm xà lách, húng quế, chuối chát, rau cải

 Bún Mắm Nêm

 Bún Mắm Nêm Đà Nẵng

Bún Mắm Nêm Đà Nẵng

Bún mắm nêm là món ăn ưa thích của người miền Trung, đặc biệt ở Đà Nẵng. Món ăn rất thơm ngon, đậm đà và có mùi đặc trưng mà bất kỳ ai ăn vào cũng thấy vương vấn. Vị thơm của mắm, mùi béo ngậy của heo quay hay heo luộc, mùi của sa tế ớt cay xè đặc trưng quyện với mùi chả bò, thêm một ít các loại rau thơm, đậu phộng rang đủ quyến rũ bất kỳ thực khách nào khi đến Đà Nẵng.

>>>Xem thêmĐI DU LỊCH ĐÀ NẴNG CẦN BAO NHIÊU TIỀN LÀ ĐỦ?

Bạn vừa tìm hiểu một vài điểm tham quan cùng với món ăn ngon khi đi du lịch Đà Nẵng nên khám phá. Mọi thông tin chi tiết về tour du lịch Đà Nẵng thì hãy liên hệ với Globaltravel chúng tôi qua số Hotline: 0943.39.8288 – 0943.59.8288 để được tư vấn, hỗ trợ 24/24.

Tư vấn chat trực tuyến tại đây: https://www.messenger.com/t/globaltravelalliance.com

Hằng Nga

Top 5 những bãi biển đẹp nhất ở Đà Nẵng

Du lịch Đà Nẵng không chỉ mệnh danh là một điểm đến sơn thủy hữu tình mà còn nổi tiếng thành phố đáng sống, được nhiều du khách lựa chọn trong hành trình du lịch của mình. Có rất nhiều trải nghiệm thú vị khi đi du lịch Đà Nẵng, nhưng một trong những trải nghiệm […]

TẤT TẦN TẬT NHỮNG ĐIỂM CHỤP ẢNH ĐẸP NGÂY NGẤT Ở PHƯỢNG HOÀNG CỔ TRẤN

Nếu nói đâu là nơi đáng đến nhất hiện nay khi đi du lịch Trung Quốc thì cái tên Phượng Hoàng Cổ Trấn đang được săn đón nhiều nhất. Nằm ở tỉnh Hồ Nam của đất nước Trung Hoa, thật không thể phủ nhận rằng vẻ đẹp hót hòn họt của cổ trấn lại khiến […]

LẠC BƯỚC Ở THÀNH PHỐ XINH ĐẸP OSAKA NHẬT BẢN

Du lịch Nhật Bản nổi tiếng với nhiều thành phố xinh đẹp và hấp dẫn luôn thu hút khách du lịch khắp nơi trên thế giới. Là một thành phố lớn thứ 3 tại Nhật Bản, cách xa các đô thị sầm uất, Osaka là điểm đến hấp dẫn với vẻ đẹp độc đáo, hội […]