Menu

Du lịch Nga là niềm mơ ước của biết bao du khách từ trước đến nay. Một khi bạn đã đến nước Nga. Chúng tôi tin rằng bạn sẽ mua 3 món quà ý nghĩa khi đi du lịch Nga dưới đây để về làm quà cho bạn bè và người thân sau chuyến du lịch Nga 9 ngày 8 đêm hay 8 ngày, 7 ngày gì đó của mình. 

Đó chính là búp bê Nga Matriska, kẹo sô cô la và rượu Vodka Nga đó là những món quà như thế nào thì chúng ta cùng tìm hiểu dưới đây nhé:

1, Búp bê Matriska Nga

 Đây là món quà mà khách du lịch Nga nào cũng mua về làm qua cho người thân khi đi Nga. Những con búp bê Nga Matriska được làm bằng gỗ truyền thống. Đây là loại búp bế có tới niên đại sản xuất từ những 100 năm về trước.

búp bê Matryoshka Nga

Búp bê Matriska chính là món đồ chơi phổ biến của trẻ em Nga và là món quà được yêu thích của nhiều du khách.Với màu sắc nổi bật, nhiều họa tiết mang ý nghĩa truyền thống của đất nước này thì đây thực sự là món quà không thể phù hợp hơn để gợi nhắc tới nước Nga xinh đẹp và thân thiện.

Nó có nhiều kích thước lớn nhỏ khác nhau và bạn có thể mua cả bộ và đặt trưng bày trong tủ kính rất đẹp.

búp bê Matryoshka Nga

Bộ búp bê Matryoska đầu tiên do nghệ nhân và cũng là nhà sản xuất búp bê Vasily Petrovich Zvyozdochkin chế tác từ bản thiết kế của họa sĩ Sergey Vasilyevich Malyutin. Ý tưởng của Malyutin dựa trên bộ búp bê gỗ của Nhật về Thất phúc thần, bảy vị thần may mắn trong thần thoại Nhật Bản.

Bộ đầu tiên gồm búp bê ngoài cùng hình một cô gái đang cầm con gà trống, búp bê lớn thứ năm hình một bé trai, búp bê nhỏ nhất hình một em bé sơ sinh, số còn lại được thể hiện như các bé gái.

búp bê Matryoshka Nga

Theo truyền thống, mỗi bộ có ít nhất 5 con, và thường theo số lẻ như 7,9,11. Tuy vậy, bộ búp bê Nga đầu tiên được sản xuất lại có 8 con.

Nếu bạn đi tour du lịch Nga trọn gói từ Globaltravel chúng tôi, chắc chắn hướng dẫn viên sẽ giới thiệu chi tiết hơn về món quà ý nghĩa này tại Nga nhé.

>> Xem thêm:  Những lưu ý cần thiết cho chuyến du lịch Nga miễn phí

2, Kẹo sô cô la Nga

Nếu bạn muốn tìm món quà cho người thân có thể ăn được thì socola là món quà tuyệt vời nhất khi đi du lịch tour Nga .Sô cô la nổi tiếng nhất chính là Alenka. Nó chính là sô cô la bán chạy nhất của Nga tính đến thời điểm hiện tại.

Nó không chỉ nổi tiếng ở Nga mà còn vươn xa cả châu Âu và có mặt ở mọi châu lục trên thế giới. Đây chính là loại sô cô la tồn tại thâm niên lâu đời nhất từ năm 1804 đến nay.

Kẹo sô cô la Nga

Bìa đặc trưng của sô cô la Alenka chính là hình ảnh của một cô bé Nga mỉm cười với một chiếc nơ vằn trên đầu. Đây chính là biểu tượng của nước Nga đã được các du khách ghi nhớ và lựa chọn mỗi khi du lịch Nga.

3, Rượu Vodka Nga

 Vodka Nga là một loại rượu  nối tiếng khắp thế giới. Nhưng nếu muốn tìm hiểu lịch sử của Vodka thì hãy quay về Nga, nơi mà Vodka được xem như là một thức uống truyền thống gắn liền với văn hóa của người dân xứ này.

Vodka đã được sản xuất ở Nga từ thế kỉ thứ 12. Bắt nguồn của tên gọi mang ý nghĩa ít nước nhiều cồn. Rượu Vodka được làm từ các loại ngũ cốc và khoai tây lên men.

Rượu Vodka Nga

Nhưng càng ngày, người ta càng yêu thích, không chỉ người dân Nga mà tất cả khách đi du lịch  Nga  đều muốn mua rượu Vodka về làm quà.

Đây là những món quà bạn có thể mua về cho người thân làm qua khi bạn đi du lịch Nga 7 ngày 6 đêm hay 8 ngày, bạn có muốn tới Nga thưởng thức món ngon, cảnh đẹp và mua những món quà ưu thích hãy xách bao lô đi ngay cùng Globaltravel chúng tôi nhé.

>> Xem thêm: Du thuyền trên sông Volga khi đi du lịch Nga trọn gói

Nếu cần thêm thông tin gì về hành trình tour bạn có thể liên hệ với Globaltravel chúng tôi qua số Hotline: 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 hay truy cập vào website:https://globaltravel.com.vn để được tư vấn hỗ trợ 24/24.

Khám phá nét đẹp của thành phố Đài Bắc qua những điểm đến tuyệt vời

Là một trong những thành phố du lịch nổi tiếng của quốc đảo xinh đẹp Đài Loan. Thành phố Đài Bắc được nhiều du khách đến thăm quan với những nét đẹp khác biệt và cuốn hút riêng của một thành phố du lịch nhưng không ồn ào, xô bồ. Cùng Globaltravel đi du lịch […]

Những điểm tham quan thú vị nên ghé qua khi đi du lịch Đà Nẵng

Đà Nẵng nổi tiếng với phong cảnh núi non hùng vĩ, biển xanh cát trắng hay nổi tiếng bởi nhiều món ăn ngon và hấp dẫn. Hãy cùng xách bao nô lên và đi tour du lịch Đà Nẵng để thỏa sức khám phá những điểm du lịch tuyệt vời sau đây. Nội dung bài […]

NHỮNG ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH HÈ HẤP DẪN TẠI DUBAI

Đến với Dubai, bạn sẽ được đến với một vẻ đẹp đầy kiêu sa, sang trọng và tuyệt mỹ. Từ những hoạt động mang giá trị vật chất đến tinh thần, du lịch Dubai còn hãnh diện với thế giới bởi những địa điểm du lịch hè hấp dẫn. Hãy cùng Global Travel chúng tôi […]