Menu

Trước khi đi du lịch Nga, khách hàng luôn băn khoăn không biết cần chuẩn bị những gì và những gì mình cần lưu ý trong chuyến du lịch của mình? Hôm nay Globaltravel sẽ giúp các bạn tìm hiểu những lưu ý cần thiết cho chuyến du lịch Nga miễn phí của bạn nha.

1, Lưu ý về tờ khai hải quan cho chuyến du lịch Nga miễn phí

Bạn đang chuẩn bị đi tour du lịch Nga 7 ngày 6 đêm miễn phí mà chưa biết nhiều về thủ tục kê khai hải quan như thế nào? Thì có thể tham khảo nội dung này tại đây. Khi nhập cảnh vào nước Nga, mỗi  bạn sẽ có 1 tờ giấy nhập cảnh.

Lưu ý về tờ khai hải quan du lịch Nga

Tờ giấy này rất quan trọng (đứng thứ 2 sau hộ chiếu) trong thời gian quý khách lưa lại nước Nga. Không có giấy nhập cảnh quý khách sẽ không được lưu trú tại khách sạn được công an hải quan Nga dựa vào hộ chiếu sẽ làm và phát cho từng quý khách khi quý khách đến sân bay Moscow và làm thủ tục nhập cảnh vào Nga.

Lưu ý về tờ khai hải quan du lịch Nga

Khi làm thủ tục nhập cảnh, bạn lưu ý không chen lấn, xô đẩy, đứng chờ sau vạch đỏ quy định của Hải quan Nga. Bạn nên mang theo ngoại tệ dưới 7.000USD thì miễn khai báo hải quan. Trên 7.000USD phải khai báo hải quan. Đặc biệt, máy ảnh, camera mới chưa sử dụng… có giá trị trên 500USD phải khai báo để tránh bị đánh thuế khi quay về ViệtNam..

2, Lưu ý về hành lý lên máy bay cho chuyến du lịch Nga miễn phí như thế nào?

Theo quy định của hàng không Việt Nam, mỗi hành khách được mang tối đa 30kg hành lý ký gửi và 07kg hành lý xách tay. Hành lý xách tay là 7kg/1người. Mỗi kg mang thừa sẽ bị Hàng không Việt Nam đánh thuế là 10$/kg (tại VN) và 06$/kg (tại Nga).

Các chuyến bay nội địa tại Nga hành lý ký gửi áp dụng là 20kg/1khách.Hành lý ký gửi không nên bỏ kim cương, đá quý, hộ chiếu và các vật phẩm có giá trị vào trong hanh lý để tránh trường hợp bị mất. Bạn nên lưu ý điều này trước tour Nga không chỉ có 7 ngày mà đi tour du lịch Nga 9 ngày 8 đêm hay 8 ngày thì cũng vậy.

Lưu ý về hành lý lên máy bay

Do đó, tất cả các vật dụng có giá trị như vàng, kim cương, máy tính xách tay, máy ảnh đề nghị quý khách mang theo người, không gửi vào hành lý ký gửi (máy tính xách tay và máy ảnh sẽ không tính vào hành lý xách tay của quý khách).

Ngoài ra, như chúng tôi được biết thì trong phòng khách sạn tại Liên Bang Nga không trang bị các vật dụng cá nhân như: dép, lược, bàn chải & kem đánh răng, dao cạo râu, shampoo… Quý khách phải mang theo từ Việt Nam vì phong tục tập quán của người bản xứ.

Lưu ý về hành lý lên máy bay

Do yếu tố thời tiết của nước Nga có độ ẩm thấp nên có thể một số du khách do thay đổi thời tiết rất dễ bị chảy máu cam, khô da, nứt môi…  bạn cần phải mang theo cho mình những lọ muối sinh lý cream dưỡng da, son dưỡng môi… hay mang theo ô loại gọn nhỏ, đề phòng trường hợp dùng đến vì khí hậu ở Nga thường có mưa phùn, và mưa rào. Đó cũng chính là những vật dụng cần thiết cho chuyến du lịch Nga miễn phí hay trọn gói theo tour mà các bạn cần lắm được trước hành trình của mình.

Du lịch Nga tháng 10 bạn cần lưu ý những thông tin về thời tiêt của Nga nhé. Nga là quốc gia nằm ở khu vực Bắc Bán Cầu và xa xích đạo nên có khí hậu rất lạnh. Đặc biệt là vào mùa đông nhiệt độ có thể xuống dưới – 20 độ C. Do vậy hãy mang theo cho mình mũ, tất, khăn, áo khoác dày, áo len, ô nhỏ,…để đảm bảo mặc đủ ấm và chắn tuyết.

>> Xem thêm: Cảm nhận về “Tàu điện ngầm ở Moscow” sau tour du lịch Nga 9 ngày 8 đêm

3, Lưu ý về thông tin liên lạc cho tour du lịch Nga

Đến với nước Nga với mục đích đi tour du lịch hay với mục đích thăm thân, du học hay thương mại thì bạn có thể gọi điện thoại tại các trạm điện thoại công cộng xài thẻ hoặc mua sim điện thoại để gọi.

Bạn nên lưu ý rằng, một sim điện thoại mua số có khoảng 5 USD tương đương 150 Rup. Tại các khách sạn đều có thể gọi trực tiếp về VN. Đặc biệt, điện thoại ở trong Khách sạn rất đắt vì vậy bạn nên mua sim điện thoại – loại chuyên dùng gọi quốc tế  để liên hệ qua điện thoại di động về VN.

Gọi về Việt Nam: 00 – 84 – MÃ VŨNG + SỐ ĐIỆN THOẠI BÀN hoặc DI ĐỘNG (bỏ số 0 đầu). Trên đây là những lưu ý cần thiết cho chuyến du lịch Nga miễn phí mà bạn có thể tham khảo khi có nhu cầu khám phá nước Nga.

>> Xem thêm: Những món ăn truyền thống nên thử khi đi tour du lịch Nga

Nếu cần thêm thông tin gì về hành trình tour bạn có thể liên hệ với Globaltravel chúng tôi qua số Hotline: 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 hay truy cập vào website:https://globaltravel.com.vn để được tư vấn hỗ trợ 24/24.

Thăm chùa Tào Khê trong chuyến du lịch Hàn Quốc

Khi cảm thấy bế tắc hay cạn kiệt ý tưởng cho công việc là tôi thường chọn cách xách balo lên và đến một mảnh đất mới. Nói đâu xa, mới tháng trước tôi đã có một chuyến du lịch Hàn Quốc 5 ngày 4 đêm cực đã, chi phí rẻ, được ghé nhiều địa điểm, được khám […]

RAS AL KHOR DUBAI – KHU BẢO TỒN ĐỘNG VẬT HOANG DÃ

Nếu những công trình chọc trời, phố xá tấp nập, cuộc sống sống hào nhoáng, xa xỉ làm bạn chán ngắt thì tại sao đến đi tour du lịch dubai bạn lại không khám phá khu bảo tồn động vật hoang dã Ras Al Khor để hòa mình vào thiên nhiên, thế giới tự nhiên […]

Mua gì làm quà khi đi du lịch Hạ Long

Trong mỗi chuyến du lịch, người đi không chỉ phải lên kế hoạch từ thời điểm đi đến những địa điểm tham quan mà còn suy nghĩ xem mua gì về làm quà cho người thân, bạn bè vừa ý nghĩa vừa hài lòng mọi người, lại hợp túi tiền. Hôm nay, mình sẽ giới […]