Menu

Nếu du khách có dịp sở hữu tour du lich Nha Trang chào hè thì quả là một điều tuyệt vời. Điều tuyệt vời hơn, du khách tham gia những trải nghiệm đẳng cấp bậc nhất ở Nha Trang sau đây:

  1. Tắm bùn khoáng

Tắm bùn khoáng là trải nghiệm quen thuộc với du khách khi đến Nha Trang. Đây là hoạt động du lịch được rất nhiều công ty lữ hành khai thác. Đặc biệt, ở Nha Trang các dịch vụ thông thường với hồ tắm tập thể tiêu chuẩn (2-8 người) thường có giá 200.000-400.000 đồng một người.

Cũng loại hình dịch vụ du lịch này, khi đi du lịch Nha Trang, du khách còn có thể trải nghiệm với dịch vụ tắm bùn khoáng đẳng cấp hơn ở nhiều cơ sở tắm bùn khác. Tuy nhiên, những gói dịch vụ đắt tiền như ngâm bùn khoáng thảo dược và thư giãn massage trong phòng riêng giá 2,5 triệu đồng phòng đơn và 4 triệu đồng phòng đôi. Đồ ăn nhẹ, trà cà phê, trái cây, đưa đón khách miễn phí là các dịch vụ đi kèm.

  1. Du thuyền 5 sao

Du thuyền 5 sao là trải nghiệm đẳng cấp thứ 2 ở Nha Trang. Đây là Du thuyền Hoàng đế được lấy cảm hứng từ sự kiện lịch sử, vua Bảo Đại thường xuyên chọn Nha Trang để nghỉ dưỡng, câu cá trên thuyền rồng đầy đủ tiện nghi.

Trải nghiệm du thuyền như những vị hoàng đế, du khách được tham quan cảnh đẹp, thuyền đi Hòn Tằm, Hòn Mun, các đảo, đầm đẹp trong vịnh và được phục vụ tận tình.

Hành trình ban ngày gồm nhiều hoạt động như: Lặn biển chèo thuyền kayak, chèo thuyền trong suốt, câu cá, bơi, tắm nắng, chơi bóng chuyền, thả diều… Hành trình buổi tối có nhạc sĩ chơi violon và guitar, tiệc cocktail và tôm hùm. Giá dịch vụ riêng lẻ hành trình ngắn hoặc tour dài ngày từ 2 đến hơn 10 triệu đồng.

  1. Tàu cá heo

Tàu cá heo là một trải nghiệm đẳng cấp bậc nhất mới được xuất hiện lần đầu tiên ở Nha Trang hồi tháng 4, dịch vụ tàu có thể lặn và phóng lên khỏi mặt nước, giống như màn trình diễn của các chú cá heo thu hút nhiều du khách.

Tàu lặn cá heo có thiết kế 2 chỗ ngồi, cho phép cùng lúc 2 người có trọng lượng dưới 240 kg, di chuyển trên mặt nước với tốc độ 65 km/h. Tàu này có hệ thống ống thở nối dài nên người lái có thể trải nghiệm việc xoay vòng con tàu tới 360 độ theo chiều ngang. Giá 1,1 triệu đồng cho 10 phút chơi.

Tham gia trải nghiệm, khách ngồi phía sau cabin của con tàu, mặc áo phao và được thắt dây an toàn. Người lái tàu ngồi khoang phía trước, khi tàu di chuyển trên mặt nước, buồng lái có thể mở nắp cho khách quan sát và tàu bắt đầu lặn buồng lái sẽ đóng kín cửa.

  1. Flyboard

Flyboard là thiết bị bay cá nhân sử dụng lực đẩy của nước và còn là một trò chơi nước mạo hiểm thú vị. Thiết bị sử dụng động cơ phản lực mạnh mẽ hút nước qua một ống dài phía dưới và đẩy ra với một áp suất rất lớn. Lực đẩy này có thể đưa người chơi bay lên tới độ cao 9-10m so với mặt nước.

Từ đường ống chính, có thêm ống phụ nhỏ được người chơi điều khiển bằng tay giúp giữ thăng bằng và chỉnh hướng bay. Hai tay lái phụ này kết hợp với thiết bị điều chỉnh lực đẩy trên flyboard có tác dụng giúp người chơi kiểm soát độ cao, hướng bay thích hợp cho mỗi tư thế vận động.

Hiện dịch vụ flyboard được bán tại biển Nha Trang với giá từ 800.000 đồng đến 1,2 triệu đồng/ lượt chơi trong 10 đến 15 phút. Tuy nhiên, để chơi được trò này, người chơi sẽ phải mất khoảng một giờ tập luyện cùng huấn luyện viên.

  1. Đi bộ dưới đáy biển

Để ngắm nhìn san hô, cảnh đẹp dưới biển sẽ là trải nghiệm vô cùng tuyệt vời đối với những du khách biết lặn, còn những du khách không biết lặn thì nên lựa chọn trải nghiệm đi bộ dưới đáy biển là lựa chọn tuyệt vời nhất.

Khách chỉ cần đội mũ chuyên biệt là có thể lặn sâu xuống 6 m như đi bộ trên đất liền. Thời gian đi bộ dưới nước khoảng 20 phút, sẽ có thợ lặn chuyên nghiệp đi kèm, giá bao gồm cano cao tốc đưa đón khoảng 1,1 triệu đồng.

Trên đây là 5 trải nghiệm đẳng cấp bậc nhất ở Nha Trang. Tuy nhiên, mức gia cho một trải nghiệm cũng không quá khó đối mới nhiều du khách có mức thu nhập trung bình cao trở lên. Vậy, nếu quý khách có kế hoạch đi tour du lịch Nha Trang để khám phá những trải nghiệm đẳng cấp bậc nhất nói trên thì hãy liên hệ với Global Travel để nhận được nhiều chương trình ưu đãi nhất.

 

THÁNH ĐƯỜNG SHEIKH ZAYED DUBAI CÓ GÌ ĐẶC BIỆT?

Nói đến du lịch Dubai là nói đến những công trình kiến trúc tuyệt đẹp, những cái nhất của xứ sở giàu có này. Bên cạnh việc chiêm ngưỡng những kỳ công mà Dubai có được thì nơi đây còn là mảnh đất của những Thánh đường, trong đó phải kể đến Thánh đường Sheikh […]

Nghệ thuật Bài chòi Đà Nẵng có điểm gì đặc sắc?

Bài chòi – một nét đẹp văn hóa của người Việt và là một loại hình nghệ thuật dân ca và trò chơi dân gian đặc trưng ở miền Trung Việt Nam, về sau đã được phát triển thành một loại hình sân khấu ca kịch. Hãy cùng Global Travel khám phá Nghệ thuật Bài chòi […]

THIÊN ĐƯỜNG MUA SẮM ORCHARD SINGAPORE CÓ GÌ THÚ VỊ?

Đảo quốc Sư Tử Singapore không chỉ thu hút du khách bởi những khu du lịch nổi tiếng, mà còn níu chân du khách bằng những thiên đường mua sắm tấp nập nhộn nhịp như Đại lộ Orchard Road. Vậy bạn còn e ngại gì mà không sách ba nô đi du lịch Singapore để […]