Menu

Mỗi đất nước sẽ có những kiêng kị và quy định riêng, xứ sở bạch dương cũng vậy. Để có chuyến du lịch Nga tuyệt vời, hãy tham khảo ngay bài viết của Global Travel chúng tôi dưới đây nhé!

1, Không tặng chiếc ví rỗng khi đi du lịch Nga

Khi đi du lịch Nga, nếu bạn yêu mến ai đó và muốn tặng ví cho họ, hãy chú ý không tặng một chiếc ví rỗng. Theo quan niệm của người Nga việc này là một lời nguyền rủa với người đó sẽ nghèo đói mãi.

2, Cần có sự tôn trọng với người lớn tuổi

Cũng giống như ở nước ta, khi tới các nơi công cộng hoặc đi xe bus, bạn hãy ưu tiên cho người lớn tuổi. Đây được xem là một hành động gần như bắt buộc không chỉ tại Nga mà còn đối với rất nhiều nước khác trên thế giới.

>> Xem thêm:NƯỚC NGA VÀ NHỮNG NÉT VĂN HÓA ĐẶC BIỆT

3, Không lấy chiếc áo cuối cùng

Đây là một trong những câu ngạn ngữ phổ biến tại Nga, nó có đại ý là người lấy thứ gì đó cuối cùng hãy luôn nhớ đáp trả. Khi đi tour du lịch Nga bạn sẽ thấy rằng người nga rất hào phóng mặc dù không phải ai trong số họ đều giàu có. Một lời khuyên cho bạn là không nên nhận quà nếu như bạn không thực sự muốn nhận, và hãy từ chối khéo vài lần trước khi nhận một món quà.

4, Tránh đi tay không ở Nga nhé

Khi bạn nhận được lời mời đi dự tiệc hoặc tới chơi một gia đình của người Nga, hãy mang theo một món quà nhỏ, bó hoa hoặc chai rượu nhé,… Tại đất nước này mọi người thường đãi khách rất chu đáo và nhiệt tình. Vì vậy, việc bạn mang theo quà như là một cách để cảm ơn tới gia chủ nha.

>> Xem thêm:BÚP BÊ NGA – BIỂU TƯỢNG VĂN HÓA TẠI XỨ SỞ BẠCH DƯƠNG

5, Đừng quên giúp phụ nữ xách đồ nhé

Du khách khi đi tour du lịch nga 9 ngày 8 đêm sẽ bắt gặp thấy phụ nữ Nga là người rất tự chủ, mạnh mẽ trong mọi chuyện. Tuy nhiên các quý ông muốn chiếm được tình cảm của chị em thì nên ga lăng bằng cách xách đồ hoặc mở cửa giúp chị em nhé.

6, Không để chai rỗng trên bàn nhé

Khi bạn dự tiệc tại một gia đình người Nga, những chai rượu rỗng không được để trên bàn bởi nó được xem là một điềm gở. Nó sẽ được để xuống sàn nhà hoặc để vào nơi khác. Hãy ghi nhớ điều này nhé, chúc bạn có chuyến du lịch đẹp như mơ nha!

Bạn là người yêu thích đất nước Nga xinh đẹp ? Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay liên hệ với Global Travel –  0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 chúng tôi trong tour du lịch nga 7 ngày để có được những trải nghiệm tuyệt vời. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng truy cập qua trang web https://globaltravel.com.vn

Đi du lịch Thái Lan mùa nào đẹp nhất?

Thời tiết là một trong những yếu tố quan trọng nhất quyết định chuyến du lịch Thái Lan của bạn có trở nên thành công và hấp dẫn hay không, bởi vì thời tiết thuận lợi bạn sẽ có cảm giác thoải mái, tinh thần được phấn chấn để khám phá những điều mới mẻ […]

TỔNG HỢP NHỮNG BÃI BIỂN ĐẸP NHẤT NHẬT BẢN

Nếu nói điều gì làm nên đặc sắc du lich Nhat Ban thì có lẽ không thể không kể đến hệ thống biển đảo vô cùng rộng lớn của đất nước mặt trời mọc. Hòa mình vào không khí tươi mát của dòng nước biển trong xanh sẽ giúp bạn thư giãn và xua tan […]

Review một vài điểm thú vị trong chuyến du lịch Nga

Nước Nga với tên gọi khác là xứ sở Bạch Dương có chiều dài lịch sử vĩ đại và bề dày văn hóa lâu đời đã làm lên nét đặc sắc của quốc gia rộng lớn này. Dự định cho chuyến du lịch Nga sắp tới, du khách đừng quên tham khảo một vài review những điểm thú vị cho chuyến […]