Menu

Vé máy bay đi Seoul là thứ không thể thiếu được trong hành trang đến Seoul – thủ đô của xứ sở Kim Chi. Do đó, ngay khi có ý định đi du lịch Seoul, công tác hay du học tại xứ sở này, du khách hãy nhanh chóng liên hệ công ty Global Travel để được hướng dẫn và sớm sở hữu tấm vé máy bay đi Seoul, vé máy bay đi tour du lịch Hàn Quốc giá rẻ nhé.

1,Sơ lược về thành phố Seoul

Seoul nằm bên Sông Hán ở phía tây bắc Hàn Quốc là thủ đô của Hàn Quốc. Nơi đây là một thành phố cổ, từng là kinh đô của Bách Tế (18 TCN – 660) và Triều đại Triều Tiên (1392-1910). Thành phố đã trở thành thủ đô của Hàn Quốc sau khi thành lập chính phủ Hàn Quốc năm 1948.

>>Xem thêm:HÃY CÙNG CHÚNG TÔI DU LỊCH HÀN QUỐC MÙA HÈ 2018!

Hiện tại, với dân số hơn 10 triệu, Seoul là thành phố lớn nhất khi đi du lịch Hàn Quốc và là một trong những thành phố lớn nhất thế giới tính theo dân số.

Seoul

Thành phố Seoul, Hàn Quốc

Hầu như một nửa dân Hàn Quốc sống ở Vùng thủ đô Seoul khiến nó trở thành trung tâm kinh tế, văn hóa, chính trị của quốc gia này. Thành phố đóng một vai trò quan trọng trong sự phát triển kinh tế của Hàn Quốc và đã được xem là “Kỳ tích sông Hán”.

2,Thời điểm săn vé máy bay giá rẻ?

Trước đây, khi mới bắt đầu đi du lịch Hàn Quốc thì thời điểm săn vé máy bay giá rẻ thường là phải trước 1 năm hoặc tối thiểu nửa năm. Tuy nhiên, sau này thực tế không phải vậy, các hãng hàng không giờ cũng linh hoạt hơn trước, tung chương trình khuyến mãi giá rẻ chỉ cách khoảng 1 – 2 tháng trước thời điểm khởi hành để tăng được số lượng booking (đặt vé).

3,Săn vé máy bay giá rẻ Hàn Quốc cần lưu ý điều gì?

Đầu tiên là việc bạn phải có kế hoạch khá chắc chắn cho hành trình của mình, cụ thể là cảm nhận được trên 80% thì hãy bắt đầu săn vé máy bay giá rẻ. Vì đây là loại vé không được đổi trả, nên mua rồi là bạn phải đi, nếu không thì coi như bạn mất trắng số tiền đó. Nếu lưỡng lự thì mình khuyên là tốt nhất khi nào chắc chắn hãy mua vé nhé.

Visa

Cái thứ hai là lưu ý về thời gian khởi hành, với các quốc gia như Hàn Quốc thì thời gian xin Visa khoảng 5 – 7 ngày làm việc

Thứ ba, lưu ý về việc chọn lựa các trang trung gian đặt vé. Cơ cấu hoạt động cụ thể như thế này, các trang trung gian săn vé máy bay giá rẻ sẽ sàng lọc vé máy bay của tất cả các hãng hàng không cho hành trình của bạn và đưa ra mức giá từ thấp đến cao cho các bạn chọn lựa, bắt đầu sẽ là phương án giá rẻ nhất.

Săn vé giá rẻ đi du lịch Hàn Quốc thật đơn giản đúng không nào? Còn chần chừ gì nữa mà bạn không lên kế hoạch cho mình ngay thôi. Hiện tại, Global travel 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 chúng tôi đang có tour du lich han Quoc 5 ngay 4 dem với chi phí rất ưu đãi, các bạn có thể tham khảo hoặc truy cập https://globaltravel.com.vn   để biết thêm thông tin chi tiết nhé.

Một số điều cần chú ý cho chuyến du lịch Nga an toàn, tiết kiệm

Đi du lịch Nga hay bất cứ nước nào có những điều du khách luôn phải lưu ý để không bị bỏ quên ở nước bạn cũng như không làm ảnh hưởng đến chuyến đi của mình. Chỉ khi có những chuẩn bị thật chu đáo, du khách mới có được một kì nghỉ trọn […]

Du lịch Hàn Quốc giá bao nhiêu? nên đi theo tour trọn gói hay tự túc?

Bạn đang có kế hoạch đi du lịch Hàn Quốc trong thời gian tới và luôn băn khoăn nên đi theo tour tự túc hay đi tour trọn gói, chi phí cho 1 chuyến du lịch Hàn Quốc giá bao nhiêu? cần chuẩn bị những giấy tờ gì  cho chuyến đi trong bài viết này […]

Những lý do khiến bạn nên đi du lịch Sapa ít nhất một lần trong đời

Sapa có gì hấp dẫn mà ai ai cũng muốn đi du lịch Sa Pa như vậy? Chẳng biết nữa, chỉ biết người đã đi thì muốn quay lại, người chưa đi thì háo hức muốn đến. Đặc biệt, Sa Pa đang dần giống như Đà Lạt hay Hội An, có nghĩa là ít nhất […]