Menu

Hội An là điểm đến quen thuộc không thể thiếu trong hành trình tour Đà Nẵng 4n3d. Có nhiều khách du lịch đi tour tự túc cũng dành thời gian để đến Hội An thăm quan, thưởng thức cuộc sống bình yên của một khu phố cổ. Vì thế, chúng tôi sẽ chia sẻ một vài kinh nghiệm du lịch Hội An trong bài viết sẽ giúp cho du khách một phần nào đó hiểu hơn về Hội An nha.

Các phương tiện di chuyển ở Hội An

Do du khách đến Hội An từ nhiều nơi khác nhau nên việc lựa chon phương tiên di chuyển cũng khác nhau. Du khách có thể lựa chọn đi tàu, xe hoặc máy bay tùy vào khả năng kinh tế cũng như vị trí địa lý, thời gian để sắp xếp. Tuy nhiên việc di chuyển đến Hội An phần lớn đều phải đi qua Đà Nẵng. Chính vì vậy, đối với các khách ở xa thường lựa chọn sử dụng máy bay đi du lịch Đà Nẵng rồi sẽ di chuyển đến Hội An để tiết kiệm thời gian.

máy bay Vietjet Air

Phần lớn du khách đi du lịch Đà Nẵng bằng máy bay Vietjet Air, khi đến Đà Nẵng sẽ di chuyển bằng xe bus hay oto hành trình, taxi đến Hội An

Quãng đường di chuyển từ trung tâm thành phố Đà Nẵng đến Hội An mất khoảng 45 phút đi xe ô tô và khoảng 1h nếu đi xe máy. Tuy quãng đường đến Hội An được xây dựng rất đẹp tuy nhiên thời gian di chuyển tương đối lâu nên nếu du khách không có dự định nghỉ đêm tại Hội An thì nên sắp xếp đi cho hợp lý. Thời gian thăm quan Hội An đẹp nhất là từ chiều đến tối. Lúc này thời tiết dịu mát và đêm tối thì cả Hội An sẽ rực rỡ sắc màu từ những con đường khi Hội An lên đèn.

Để tiết kiệm chi phí du khách có thể lựa chọn đi xe bus từ bến xe Đà Nẵng về Hội An. Với mức giá chỉ khoảng 20k/1 hành khách/ 1 lượt, rất rẻ so với các phương tiện di chuyển khác. Thời gian đi từ Đà Nẵng đến Hội An hoặc ngược lại mất khoảng 70-80 phút. Thời gian hoạt động của tuyến xe bus Đà Nẵng – Hội An từ 5h30 sáng đến 18h tối, cứ 20 phút sẽ có một chuyến.

>>>Xem thêm: ĐI DU LỊCH ĐÀ NẴNG CẦN BAO NHIÊU TIỀN LÀ ĐỦ?

Lưu trú tại Hội An

Là khu phố cổ phát triển về du lịch nên việc tìm kiếm khách sạn, nhà nghỉ tại Hội An tương đối dễ dàng dành cho du khách. Phố cổ Hội An có rất nhiều loại hình lưu trú dành cho du khách. Từ những loại hình cao cấp như Resort, Villas, khách sạn 5 sao đến khách sạn giá rẻ, homestay, nhà nghỉ. Giá dịch vụ lưu trú tại đây cũng tương đối rẻ từ 150.000 đến tiền triệu đều có để cho du khách lựa chọn.

homestay

Homestay tuyệt đẹp ở Hội An

Về dịch vụ đặt phòng lưu trú tại Hội An cũng có nhiều cách cho du khách lựa chọn. Nếu du khách đi Hội An theo tour du lịch thì sẽ do phía công ty du lịch chịu trách nhiệm. Tuy nhiên, nếu du khách đi tour du lịch Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm tự túc thì có thể gọi điện cho các công ty du lịch, cho khách sạn muốn đến để được tư vấn đặt phòng. Ngoài ra du khách cũng có thể lên đặt trực tiếp tại đây: www.globaltravel.com.vn

Kinh nghiệm tham quan phố cổ Hội An

Hội An là một khu phố cổ diện tích không quá rộng nhưng lại có nhiều địa điểm thăm quan thú vị mà không phải du khách cũng có thể nắm biết hết được. Vì thế lên lịch trình, sắp xếp mọi thứ có kế hoạch cụ thể sẽ giúp cho khách du lịch Đà Nẵng có những ngày lưu lại Hội An đáng nhớ nhất.

công viên ấn tượng Hội An

Công viên ấn tượng Hội An

Gắn liền với show diễn Ấn tượng Hội An chính là công viên ấn tượng Hội An. Đúng như chính tên gọi của nó công viên Hội An chính là sự pha trộn hoàn hảo giữa xưa và nay. Là công viên đầu tiên tại Việt Nam mang chủ đề riêng biệt theo kiểu Disneyland. Được xem như Hội An thu nhỏ với các công trình kiến trúc siêu đẹp, 5 làng nghề ngũ hành cổ Hội An, các làng Nhật Bản, làng Trung Quốc, khu Thương Điếm, khu Tâm Linh, cầu Tình Yêu…. nên chắc chắn đây là địa điểm check-in nhất định không thể bỏ qua dành cho du khách đến Hội An.

chùa Cầu

Chùa Cầu Nhật Bản – Biểu tượng ở Hội An

Ngôi chùa đặc biệt của Đà Nẵng nói chung và Hội An nói riêng chính là chùa Cầu. Đây là ngôi chùa đẹp xem như minh chứng sống của lịch sử phát triển Hội An. Chùa Cầu chính là biểu tượng xuất sắc và rực rỡ của kiến trúc Hội An. Du khách đến Hội An gần như sẽ tranh thủ để đến thăm và làm lễ tại chùa Cầu.

Những con đường sắc màu và phố đèn lồng rực rỡ. Những con phố mang đậm chất phố cổ tại Hội An luôn đông đúc du khách tham quan. Trong lòng phố, du khách chỉ được sử dụng xe đạp, xích lô hoặc đi bộ để tham quan chụp ảnh. Hội An đặc biệt đẹp khi lên đèn, những con phố dường như được khoác một chiếc áo mới lấp lánh thu hút. Những chiếc đèn lồng xinh xắn tỏa sáng trên cao. Những mái nhà mang kiến trúc độc đáo xưa cổ. Những hàng quán, chợ đêm nhộn nhịp. Tất cả tạo nên một Hội An rất riêng.

Du lịch Đà Nẵng sẽ cùng du khách trải nghiệm những điều tuyệt vời tại Hội An. Đừng quên trải nghiệm tuyệt vời này trong chuyến đi tour Đà Nẵng các bạn nha.

Hotline 0943.39.8288 – 0943.59.8288

Chat tư vấn tại link: https://m.me/tourdanang

Hằng Nga

DU LỊCH DUBAI – NÊN ĂN GÌ?

Dubai – thành phố được mệnh danh là thành phố xa xỉ và đông dân nhất các tiểu vương quốc Ả Rập Thống Nhất. Bạn đang thắc măc làm thế nào để đi du lịch Dubai vừa tiết kiệm chi phí mà vẫn được thưởng thức những hương vị đặc trưng nơi đây? Hãy cùng chúng […]

KHÁM PHÁ VƯỜN CHIM JURONG TUYỆT VỜI TẠI SINGAPORE

Du lịch singapore luôn là điểm yêu thích của giới trẻ Việt Nam. Singapore có rất nhiều khu vui chơi nối tiếng, một trong những nơi tuyệt vời mà bạn không thể bở qua trong hành trình khám phá Singapore đó chính là vườn chim jurong. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu tại đây nhé. […]

GHÉ THĂM NHỮNG THÀNH PHỐ XINH ĐẸP TẠI HÀN QUỐC

Du lịch Hàn Quốc luôn là một trong những trải nghiệm thú vị và tuyệt vời dành cho những ai yêu thích xứ sở kim chi này. Tới đây, bạn không chỉ được thưởng thức các món ăn đặc sản, những phong tục truyền thống độc đáo mà đặc biệt trong tour du lịch Hàn […]