Menu

Quần đảo Perhentian là bãi biển đẹp nhất tại Malaysia, nó được ví như thiên đường du lịch với nhiều rạn san hô và sở hữu những bãi biển đẹp. Perhentian là điểm đến tuyệt vời khi đi du lịch malaysia  nếu bạn muốn bơi và lặn sâu bằng ống thở để khám phá đáy biển. Nước trong xanh với các thiết bị chuyên dụng tốt, bạn sẽ tha hồ nhìn ngắm mọi thứ ở đây. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu tại đây nhé.

Quần đảo Perhentian

Pehentian là một trong những điểm du lịch hấp dẫn nhất tại Malaysia với nhiều cảnh quan và hoạt động vui chơi giải trí và thường được ví là thiên đường hạ giới Maldives của Đông Nam Á.

>>Xem thêm: KHÁM PHÁ HÒN ĐẢO XINH ĐẸP PULAU PANGKOK

Với những hòn đảo còn tương đối hoang sơ lại ẩn chứa nhiều ưu thế tiềm tàng, không lạ khi Perhentina ngày càng trở nên hấp dẫn du khách đi tour du lịch malaysia giá rẻ .tại đây có nhiều lưa chọn cho gia đình bạn.

 1, Dịch vụ lặn biển tại quần đảo Pehentian 

Perhentian là điểm đến nổi tiếng để tận hưởng cảm giác được bơi lôi và lặn sâu với ống thở khám phá đáy biển. Bạn có thể trải nghiệm điều này ở cả hai đảo. Ở ​​Long Beach thi lặn sâu bằng ống thở trên Kecil là tốt nhất và cũng rất tuyệt vời để lặn sâu ở Besar với vùng nước xung quanh Coral View Island Resort. Bạn  nào yêu thích môn lặn biển thì đây là điểm thăm quan tuyệt vời, với hành trình tour singapore – malaysia 5 ngày 4 đêm bạn có thể tới đây để cảm nhận dịch vụ này nhé.

quan-dao-Perhentian

Do nhu cầu bơi lặn của du khách khá lớn và các cơ sở dịch vụ có sự cạnh tranh cao, dẫn đến giá  khá mềm. Du khách cũng có thể đi ca-nô cao tốc tới khu vực giữa vùng Shark Point và bãi biển Teluk Dalam để nhìn ngắm cá mập vây đen – một loài cá mập nhỏ khá thân thiện nếu chúng không bị khiêu khích.

 2, Vẻ đẹp toàn bãi biển

Với những hòn đảo còn tương đối hoang sơ du khách đi tour du lịch singapore – malaysia tự túc tới đây để được hòa mình vào dòng nước mát mẻ và trong lành, được tắm nắng trên bãi biển cát trắng đẹp như tranh và được dịp trải nghiệm cảm giác mới lạ với những chuyến bơi lặn khám phá lòng đại dương kỳ thú.

quan-dao-Perhentian

Chưa kể nơi đây còn là quê hương của loài rùa biển và loài cá mập nhỏ vây đen. Với những rạn san hô đẹp mắt cùng nhiều loài cá biển đầy màu sắc và hết sức sinh động, cộng với làn nước biển trong xanh và sạch. .

 2, Dịch vụ khách sạn tại quẩn đảo Pehentian

ở Perhentian có rất nhiều điểm thăm quan đẹp thu hút du khách nhưng không có nhiều nơi ở sang trọng. Khu nghỉ mát nổi tiếng nhất là Pasir Panjang (Long Beach) ở bờ biển phía Đông của Kecil, việc thuê những chiếc giường trong các căn nhà dài ở đây với giá có thể lên đến 20 RM. Với các “biệt thự nhỏ” tư nhân có quạt, điện và phòng tắm giá từ 50 RM. Do sự nổi tiếng của Kecil nên nơi đây rất ồn ào, náo nhiệt, nếu bạn muốn thoát khỏi nơi này, hãy đến Besar.

>>Xem thêm: KHÁM PHÁ ĐIỂM DU LỊCH HẤP DẪN PENNANG – MALAYSIA

 3, Phương tiện đi lại tại quẩn đảo Pehentian

Bạn có nhiều lựa chọn để tới đây, bạn đi xe bus khoảng 9 tiếng từ thành phố Kuala Lumpur  hoặc bạn có thể đi phà tới hòn đảo này.  Hòn đảo xinh đẹp giản dị nước trong xanh nhiều du khách muốn tới đây.

Với một số điểm tuyệt vời về quần đảo Pehentian nói trên. Bạn có muốn 1 lần tới hòn đảo xinh đẹp này không? Hãy nhanh tay liên hệ với Globaltravel chúng tôi để được tư vấn về hành trình này bạn nhé. Hotline: 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288.

Không thể bỏ qua đảo Hoa Bình khi đi tour Đài Loan

Đảo Hoa Bình – một địa danh rất lạ đối với nhiều khách du lịch Đài Loan khi nhắc đến đảo ngọc xinh đẹp này. Thậm chí trong rất nhiều hành trình tour du lịch Đài Loan trọn gói cũng không ghé qua tham quan và khám phá. Do đó, nếu du khách có cơ […]

Khí hậu khi đi du lịch Phượng hoàng cổ trấn tháng 10 có lạnh không?

Khí hậu Phượng Hoàng cổ trấn quanh năm mát mẻ, tuy vậy vẫn có sự phân biệt rõ ràng giữa các mùa với nhau. Mỗi một mùa lại mang đến cho Phượng Hoàng cổ trấn một vẻ đẹp khác nhau mà nếu du khách có cơ hội được đến sẽ thấy cảnh đẹp đặc sắc […]

ĐI DU LỊCH NHẬT BẢN KHÁM PHÁ CÔNG VIÊN SHOWA KINEN KOUEN

Du lịch Nhật Bản đang dần khẳng định sức hút của nó làm chao đảo mọi con tim của những người yêu khám phá. Tại Nhật Bản cũng có một địa điểm mà bất cứ du khách nào đi tour nhật bản 6N5D nên ghé thăm, đó là công viên Showa Kinen Kouen. Không phải […]