Menu

Loài hoa nổi tiếng rafflesia tại Malaysia là một trong những lý do tuyệt vời khiến du khách ghé tới đây thường xuyên. Nếu bạn đang lên kế hoạch cho chuyến du lịch Malaysia sắp tới, đừng bỏ lỡ cơ hội được ngắm nhìn loài hoa rafflesia này nhé. Global Travel chúng tôi chắc chắn bạn sẽ có một chuyến đi tuyệt vời.

Nằm cách thủ đô Kuala Lumpur khoảng 200km, một cao nguyên xanh mát, với những đồi chè xanh mát, những vườn dâu tây chín mộng và đặc biệt nơi đây có những vườn hoa xinh đẹp. Trong đó có loài hoa Rafflesia quý hiếm, loài hoa bắt ruồi lớn cực quý. Rất khó để khách đi du lịch malaysia có cơ hội nhìn thấy loài hoa này, bởi lẽ nó có chu kì tạo thành hoa tới tận 3-5 năm, thật lâu phải không nào?

Bạn biết không, hoa Rafflesia quý hiếm này chỉ mọc trên đỉnh núi, bạn phải đi bộ leo núi hơn 2 tiếng rưỡi cho đoạn đường đi và khoảng 1 tiếng rưỡi đường về. Và để đi thăm loài hoa đặc biệt này, bạn nên hỏi chắc rằng chuyến tour du lịch malaysia singapore mà bạn đang tham gia có đúng ngay thời gian hoa nở hay không nhé!

>> Xem thêm:TỚI MALAYSIA NÊN THƯỞNG THỨC MÓN NGON GÌ ?

Khi hoa trổ bông, nó có đường kính lớn nhất khoảng 1,4m, nặng khoảng 4-5kg, đặc biệt hơn có hoa nặng hơn 50kg – bằng trọng lượng cơ thể người. Năm cánh hoa màu đỏ, mọng nước, mỗi cánh hoa dài 30-40cm, ở giữa là nhị hoa và đĩa mật.

Màu hoa rất đẹp và rực rỡ, khi hoa nở tỏa ra một mùi hương thơm lừng, thế nhưng một vài ngày sau cái mùi thơm ấy biến mất, nhường chỗ cho một mùi hôi như xác chuột chết, rất khó ngửi. Và chính vì thế, đây lại là mùi hương yêu thích của loài ruồi nhặng, côn trùng bu lại bên hoa, và thế là đây là miếng mồi ngon cho kẻ ham ăn!

>> Xem thêm:KHÁM PHÁ VẺ ĐẸP CỦA SINGAPORE VÀO BAN ĐÊM

Nếu bạn tham gia tour du lịch Malaysia, bạn phải là người có sức khỏe tốt và dẻo dai nhé bởi đường đi khá khó khăn, đặc biệt khi trời mưa lại càng trơn khó đi. Nếu ai đặc biệt yêu thích sự phiêu lưu, khám phá thì có thể du lịch tự túc để trải nghiệm cảm giác mới lạ nhé.

Bạn là người yêu thích đất nước Malaysia xinh đẹp và mong muốn khám phá đảo Tioman nơi đây ? Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay liên hệ với Global Travel – 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 chúng tôi trong tour du lịch singapore malaysia 6 ngày 5 đêm để có được những trải nghiệm tuyệt vời. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng truy cập qua trang web https://globaltravel.com.vn

LÀNG HOUTONG – NGÔI LÀNG CỦA NHỮNG CHÚ MÈO

Du lich Dai loan với rất nhiều điểm đến đặc biệt là những ngôi làng, cũng như những tòa nhà cao tầng, và những điểm với phong cảnh thiên nhiên hùng vĩ. Những ngôi làng nổi tiếng được biết đến là làng Houtong. Đi du lịch Đài Loan đến với làng Houtong để tham quan […]

Những ngôi chùa linh thiêng ở Thái Lan bạn nên ghé thăm!

Xứ sở chùa vàng nổi tiếng với những ngôi chùa có tượng Phật khổng lồ tuyệt đẹp. Chính nét đẹp của Phật giáo đã thu hút khách đi du lịch Thái Lan ngày càng đông đảo. Nếu bạn là người đam mê du lịch và khám phá văn hoá Phật giáo thì hãy đặt ngay […]

DU LỊCH MALAYSIA – NHỮNG ĐIỀU CẦN CHÚ Ý

Du lịch Malaysia hay bất kì một quốc gia nào bạn cũng không nên một mình khám phá và cần phải chú ý những quy định, đặt an toàn lên hàng đầu. Bạn có thể đi theo tour của công ty Global Travel chúng tôi hoặc rủ thêm vài người bạn có kinh nghiệm đi […]