Menu

Loài hoa nổi tiếng rafflesia tại Malaysia là một trong những lý do tuyệt vời khiến du khách ghé tới đây thường xuyên. Nếu bạn đang lên kế hoạch cho chuyến du lịch Malaysia sắp tới, đừng bỏ lỡ cơ hội được ngắm nhìn loài hoa rafflesia này nhé. Global Travel chúng tôi chắc chắn bạn sẽ có một chuyến đi tuyệt vời.

Nằm cách thủ đô Kuala Lumpur khoảng 200km, một cao nguyên xanh mát, với những đồi chè xanh mát, những vườn dâu tây chín mộng và đặc biệt nơi đây có những vườn hoa xinh đẹp. Trong đó có loài hoa Rafflesia quý hiếm, loài hoa bắt ruồi lớn cực quý. Rất khó để khách đi du lịch malaysia có cơ hội nhìn thấy loài hoa này, bởi lẽ nó có chu kì tạo thành hoa tới tận 3-5 năm, thật lâu phải không nào?

Bạn biết không, hoa Rafflesia quý hiếm này chỉ mọc trên đỉnh núi, bạn phải đi bộ leo núi hơn 2 tiếng rưỡi cho đoạn đường đi và khoảng 1 tiếng rưỡi đường về. Và để đi thăm loài hoa đặc biệt này, bạn nên hỏi chắc rằng chuyến tour du lịch malaysia singapore mà bạn đang tham gia có đúng ngay thời gian hoa nở hay không nhé!

>> Xem thêm:TỚI MALAYSIA NÊN THƯỞNG THỨC MÓN NGON GÌ ?

Khi hoa trổ bông, nó có đường kính lớn nhất khoảng 1,4m, nặng khoảng 4-5kg, đặc biệt hơn có hoa nặng hơn 50kg – bằng trọng lượng cơ thể người. Năm cánh hoa màu đỏ, mọng nước, mỗi cánh hoa dài 30-40cm, ở giữa là nhị hoa và đĩa mật.

Màu hoa rất đẹp và rực rỡ, khi hoa nở tỏa ra một mùi hương thơm lừng, thế nhưng một vài ngày sau cái mùi thơm ấy biến mất, nhường chỗ cho một mùi hôi như xác chuột chết, rất khó ngửi. Và chính vì thế, đây lại là mùi hương yêu thích của loài ruồi nhặng, côn trùng bu lại bên hoa, và thế là đây là miếng mồi ngon cho kẻ ham ăn!

>> Xem thêm:KHÁM PHÁ VẺ ĐẸP CỦA SINGAPORE VÀO BAN ĐÊM

Nếu bạn tham gia tour du lịch Malaysia, bạn phải là người có sức khỏe tốt và dẻo dai nhé bởi đường đi khá khó khăn, đặc biệt khi trời mưa lại càng trơn khó đi. Nếu ai đặc biệt yêu thích sự phiêu lưu, khám phá thì có thể du lịch tự túc để trải nghiệm cảm giác mới lạ nhé.

Bạn là người yêu thích đất nước Malaysia xinh đẹp và mong muốn khám phá đảo Tioman nơi đây ? Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay liên hệ với Global Travel – 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 chúng tôi trong tour du lịch singapore malaysia 6 ngày 5 đêm để có được những trải nghiệm tuyệt vời. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng truy cập qua trang web https://globaltravel.com.vn

Tại sao bạn nên đến Cổng trời du lịch Sapa một lần?

Lâu nay khi nhắc đến cổng trời, người ta thường nghĩ đến Hà Giang, nơi có cổng trời Quản Bạ. Nhưng ít ai biết rằng khi đi du lịch Sapa bạn cũng sẽ biết tới một cổng trời khác. Đây là đỉnh đường bộ cao nhất Việt Nam, từ đây có thể đi tới để […]

Ghé thăm những ngôi chùa linh thiêng ở Bangkok khi đi du lịch Thái Lan

Hiện nay, nhắc đến Thái Lan là người ta lại nghĩ ngay đến những ngôi chùa linh thiêng, huyền bí. Không những thế, khi chuẩn bị sang năm mới có rất nhiều bạn trẻ chọn tour du lịch Thái Lan vừa là để du lịch giải trí, vừa là để đến các ngôi chùa linh […]

5 điều nên làm khi đi tour du lịch Nhật Bản tháng 7

Du lịch Nhật Bản tháng 7 là cơ hội tuyệt vời để cảm nhận trọn vẹn mùa hè tại xứ sở mặt trời mọc. Bên cạnh thời tiết khô ráo, nắng vàng trải dài khắp chốn kèm khung cảnh thiên nhiên rực rỡ sắc hoa thì đây còn là thời điểm diễn ra nhiều hoạt […]