Menu

Nhắc đến nước đất nước Nga xinh đẹp, người ta nghĩ ngay đến những tòa công trình sáng giá và một nền ẩm thực Nga rất hưng thịnh. Thế nhưng, không phải khách du lich nga nào cũng được thưởng thức những món ăn độc đáo nơi đây. Nếu bạn đang lên kế hoạch tự đi du lịch Nga thì nên tham khảo qua bài viết của Global Travel chúng tôi dưới đây để có thêm những thông tin hữu ích nhất nhé !

1, Món Salad Nga

Có lẽ không cần phải giới thiệu quá nhiều về món salad Nga cũng đủ để bạn biết rằng đây là một món ăn ngon ở Nga quá tuyệt vời rồi phải không nào?  Bởi không chỉ là một trong những món ăn nổi tiếng trong tour du lịch nga, Salad Nga còn là một món ăn được yêu thích trên toàn thế giới và có mặt trong hầu hết các thực đơn nhà hàng.

Món Salad Nga

Ngon khó cưỡng với món Salad Nga

Nó được làm từ trứng, khoai tây, dưa chua, cà rốt, xúc xúc thái hạt lựu và trộn với mayonnaise. Có lẽ đây được xem là món ăn được giới phụ nữ lựa chọn nhiều nhất bởi nó không chỉ giúp thanh mát cơ thể mà còn có tác dụng làm đẹp da.

2, Bánh Cuốn Leningrad

Bánh cuốn Leningrad là món ăn đường phố phổ biến ở Nga.Khác hoàn toàn với món bánh cuốn của Việt Nam chúng ta, đây là món ăn nhẹ với thành phần chế biến đơn giản bao gồm thịt bằm nhuyễn được trộn chung với nấm tươi cuộn trong lớp vỏ bánh từ loại bột được làm từ lúa mạch xay nhuyễn.

Bánh Cuốn Leningrad Nga

Được nhúng chìm hoàn toàn trong chảo dầu, những chiếc bánh cuốn khi chín đều vàng đượm. Nếu một lần được thưởng thức món bánh cuốn Leningrad du khách đến điểm du lịch Nga sẽ không khỏi trầm trồ khi thưởng thức món ăn tuyệt vời này.

>>Xem thêm:ĐỪNG BỎ QUA NHỮNG LƯU Ý QUAN TRỌNG NÀY KHI TỚI NGA NHÉ !

3, Soup củ cải đỏ – món canh thanh nhiệt

Borscht Soup củ cải đỏ là một trong những đặc sản nổi tiếng khi đi du lịch nga không thể bỏ lỡ, món ăn truyền thống này đặc trưng với thành phần chính là thịt bò và củ cải đỏ. Đây là một món ăn cũng được người Việt Nam chúng ta vô cùng ưa chuộng bởi vị thanh mát của nó.

Soup củ cải đỏ

Soup củ cải đỏ – món canh thanh nhiệt ở Nga

Ngoài ra thì lá nguyệt quế, rau thì là, sốt kem chua là những thành phần không thể thiếu để làm dậy lên mùi vị đặc trưng của món ăn này. Món ăn ngon ở Nga này thường được ăn lạnh vào mùa hè và ăn nóng vào mùa đông.

4, Cá Hồi & Trứng

Bạn biết rằng, trứng cá hồi vô cùng đắt và rất tốt cho sức khỏe và chúng ta chỉ nghe thấy món ăn này dường như dành cho giới quý tộc tại Dubai. Chính vì vậy mà món ăn ngon ở Nga này không thể không nếm thử, đây được xem là món ăn truyền thống của người Nga dùng để tiếp khách quý, những người có dịp thưởng thức món trứng cá được cho là bậc cao sang. Ngày xưa chỉ có bậc khá giả mới được dùng món ăn trứng cá. Trên bàn tiệc món trứng cá được đặt vào những hộp nhỏ và nó đắt hơn cả thịt mỡ.

Cá Hồi & Trứng

Cá Hồi & Trứng ở Nga

Đặc biệt,trứng cá đen đắt hơn trứng cá đỏ. Trứng cá đỏ thường là trứng cá hồi. Trứng cá sau khi được lấy từ bụng cá sẽ được bảo quản thận trọng. Sau đó được ướp muối và phân loại cẩn thận. Người ta chia trứng cá theo dạng và độ béo của trứng và vì thế mà giá tiền của từng loại cũng sẽ khác nhau. Trứng cá được chế biến thành nhiều món ăn khác nhau. Nếu trong tour du lịch nga 9 ngày 8 đêm cao cấp bạn được thưởng thức món ngon này thì chuyến du lịch của bạn quả là tuyệt vời hơn rồi phải không nào ?

5, Thịt nướng Shashlik

Thịt nướng Shashlik là món ăn đặc sản truyền thống ở Nga và trong tour du lịch nga du khách cũng thường hay nếm thử món ngon này. Shashlik là món thịt nướng thơm giòn béo ngậy. Vì vậy để cho món được ngon hơn thì người Nga thường nướng trên than hồng không khói và thưởng thức cùng một chút rượu vang nhé.

Thịt nướng Shashlik

Thịt nướng Shashlik ở nga

>>Xem thêm:KHÁM PHÁ THIÊN ĐƯỜNG NƠI HẠ GIỚI – ĐẢO KIZHI TẠI NGA

Thường thì thịt được cắt thành từng miếng sau khi ướp thịt sẽ được xiên vào những chiếc que cùng với rau củ thành những xâu đặt trên vỉ nướng của lò than. Món Shashlik thường được ăn nóng hay để nguội đều rất ngon.

6, Bánh Hạnh Phúc Pelmeni

Bánh Pelmeni không chỉ là món ăn ngon nổi tiếng ở Nga luôn xuất hiện trên bàn ăn của người Nga mà còn được rất nhiều thực khách trong tour du lich nga 8 ngay 7 dem ưa chuộng món ngon này. Loại bánh này lại có vẻ giống bánh bao và bánh màn thầu của người Trung Quốc, nhưng khác là nó cần được để trong tủ lạnh trước khi ăn để có hương vị đúng kiểu. Bánh Pelmeni truyền thống được làm từ loại bột người Nga tự chế, thêm vào có hỗn hợp thịt heo, hành tây, tỏi và muối.

Bánh Hạnh Phúc Pelmeni ở nga

Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay liên hệ tới công ty Global Travel 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 chúng tôi để tham gia ngay một tour du lịch nga 7 ngày 6 đêm vô cùng hấp dẫn với giá ưu đãi đặc biệt. Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn đọc vui lòng truy cập qua trang web https://globaltravel.com.vn . Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng trên 24/24!

Những món hải sản ngon đến nức lòng tại chợ cá Sydney

Khám phá chợ cá Sydney trong tour du lịch Úc, bạn sẽ được “tra tấn vị giác” với rất nhiều món ăn ngon đến nức lòng chế biến từ hải sản. Hãy cùng chúng tôi thưởng thức những món hải sản ngon đến nức lòng tại chợ cá Sydney ngay sau đây nhé. Nội dung […]

LÀNG CỔ THẬP PHẦN (SHIFEN) ĐÀI LOAN-DƯỚI LĂNG KÍNH CỦA KHÁCH DU LỊCH

Du lịch Đài Loan nổi tiếng với những ngôi làng Cổ, những điểm du lịch trên sườn núi hùng vĩ và yên bình. Một trong những ngôi làng cổ nổi tiếng thu hút lượng  khách du lich Dai Loan đó chính là ngôi làng cổ Thập Phần( Shifen) có lịch sử hình thành lâu đời […]

THĂM QUAN CÔNG VIÊN HAW PAR VILLA KỲ QUÁI TẠI SINGAPORE

Khám phá tour du lịch Singapore nhiều du khách đã đi thăm quan các điểm như Sentosa, tượng sư tử, nhà quốc hội… nhưng có lẽ không phải khách du lịch quốc tế nào cũng đã tới công viên Haw par villa kỳ lạ này. Hôm nay các bạn hãy cùng chúng tôi trải nghiệm […]