Menu

Một trong những điểm đến thu hút du khách bậc nhất trong tour Nhật Bản chính là thủ đô Tokyo. Không chỉ là trung tâm kinh tế sầm uất và phát triển, Tokyo còn là sự kết hợp giữa truyền thống và hiện đại khi sở hữu những ngôi chùa đẹp đến nao lòng. Hãy lên kế hoạch cho chuyến đi đến xứ sở hoa anh đào và tới Tokyo thăm ngôi chùa Daigo – ji đẹp hút hồn bạn nhé!

du lich nhat ban

Du khách tới Tokyo không chỉ tham quan mà còn có thể tìm hiểu những kiến trúc cổ của người Nhật xưa kia thông qua những điều đặc biệt nhất tại ngôi chùa Daigo – ji nổi tiếng.

du lich nhat ban

Daigo-ji là một viên ngọc ẩn trong 17 Di sản thế giới ở Kyoto được UNESCO công nhận, nằm trong cùng khu vực của Fushimi Inari Taisha.

du lich nhat ban

Chùa Daigo-ji được đặt tên sau khi hoàn thành các cấu trúc đầu tiên vào cuối những năm 800. Toàn bộ ngôi chùa khá lớn, du khách đi du lịch Nhật Bản có thể dễ dàng dành cả ngày ở đây để tham quan, tìm hiểu về những tư liệu, lịch sử của ngôi chùa kỳ diệu này.

du lich nhat ban

Vào năm 1994, Daigoji được công nhận là di sản văn hóa thế giới với tên gọi “tài sản văn hóa cố đô Kyoto” với những kiến trúc được công nhận là quốc bảo như Bái Điện, Dược Sư Đường Yakushi-do thuộc Kamidaigo, Kim Đường Kon-do, Ngũ Ttrùng Tháp Goju no to, Cổng Karamon, Thư Phòng Omote-shoin của Tam Bảo Viện Sanpo-in.

du lich nhat ban

Kon-do tại Daigo-ji là sảnh chính của ngôi chùa. Cũng giống như nhiều ngôi đền, chùa khác trên khắp đất nước Nhật Bản, Daigo-ji đang là nơi ở của nhiều nhà sư Phật giáo, nhiều người sống hoặc ở xung quanh khu đền. Khi du khách trong tour du lịch Nhật Bản đi bộ tham quan chùa có thể nghe thấy tiếng họ tụng kinh.

du lich nhat ban

Chùa có 5 tầng rực rỡ trong sắc hoa vào mùa xuân, được che phủ bởi lá xanh vào mùa hè, những chiếc lá phong màu đỏ vào mùa thu và nép mình giữa những cành hoa tuyết vào mùa đông.

du lich nhat ban

Cũng giống như bất cứ nơi nào khác ở Nhật Bản, thời gian tuyệt nhất để đến đây đó chính là vào mùa xuân khi hoa anh đào đang nở rộ.

du lich nhat ban

Daigo-ji có một số kiến trúc khác nhau, được đúc kết và phù hợp qua nhiều mốc thời gian lịch sử, mang phong cách của nhiều thời kỳ do ngôi đền đã bị tu sửa lại khá nhiều lần. Trong hình là vẻ đẹp của một góc chùa vào mùa xuân.

du lich nhat ban

Sau khi được khám phá vào năm 874, Daigo-ji là nơi diễn ra các lễ hội tôn vinh vẻ đẹp hoa anh đào. Daigo-ji không chỉ là điểm du lịch tại Nhật Bản mà còn là địa điểm hành hương Phật giáo hấp dẫn không thể bỏ qua dành cho tín đồ tâm linh trong du lịch Nhật Bản với lịch sử phát triển lâu đời cùng vẻ đẹp cổ kính hiền hòa bởi cấu trúc của toàn bộ ngôi chùa được làm hoàn toàn bằng các loại gỗ quý.

du lich nhat ban

Vào mùa hè, ngôi chùa như được nhuộm thành màu xanh bởi những tán cây râm mát che phủ, mặt hồ cũng chuyển màu sang sắc xanh tươi. Do vậy, du khách có thể lựa chọn một tour nhật bản 6N5D để kết hợp tham quan chùa và du ngoạn phong cảnh toàn thủ đô Tokyo.

du lich nhat ban

Chùa Daigo-ji được cho rằng có nguồn gốc từ việc vào năm 874, đại sư Risho Bogen Daishi – đồ tôn của đại sư Kuhai, đã phát hiện ra dòng nước thiêng ở trên núi Kamidaigo nên đã thờ tượng phật Jutei Kannon và Nyoi Kannon, đồng thời đặt tên cho vùng núi này là Daigoyama.

du lich nhat ban

Vào mùa thu khi lá ginkgo chuyển sang đỏ và vàng, khung cảnh tuyệt đẹp ở ngôi của ngôi chùa Daigoji khiến du khách choáng ngợp. Vẻ lộng lẫy vô cùng của chùa Daigo-ji trong sắc thu quyến rũ.

du lich nhat ban

Nếu may mắn tới vào mùa đông, du khách sẽ được chiêm ngưỡng ngôi chùa tuyệt đẹp trong tuyết rơi. Chùa Daigo-ji ghi lại khoảnh khắc kết hợp kỳ diệu giữa kiến trúc cổ xưa và tuyết trắng. Sắc đỏ son của đền Bentendo và cây cầu bắc qua ao nước tạo nên một sự tương phản đáng kinh ngạc, hứa hẹn sẽ khiến du khách đi du lich Nhat Ban phải xuyến xao và lưu luyến.

du lich nhat ban

>> Xem thêm: 3 điểm check in hoàn hảo không thể bỏ qua khi đi du lịch Nhật Bản mùa hè 2018

Hãy nhanh tay lên kế hoạch tới Tokyo thăm ngôi chùa Daigo – ji đẹp hút hồn và lựa chọn một tour nhat ban 5N4D đồng hành cùng Global travel – 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 hoặc truy cập https://globaltravel.com.vn/ để nhận được nhiều chương trình ưu đãi và hấp dẫn.

ĐIỂM THĂM QUAN TUYỆT VỜI TRONG TOUR DU LỊCH MALAYSIA

Ngày nay, du khách đi tour malaysia ngày càng nhiều, ở đây có rất nhiều những điểm thăm quan hấp dẫn thú vị thu hút du khách , Bạn có muốn đi du lịch malaysia để được tận mắt nhìn thấy những cảnh đẹp những món ăn ngon nơi đây. Hãy xách vali lên và […]

Biển Mỹ Khê, Đà Nẵng- bãi biển đẹp nhất Việt Nam

Đà Nẵng là thành phố biển được thiên nhiên ưu ái ban tặng những bãi biển hoang sơ, quyến rũ tuyệt đẹp như tranh vẽ mà ít nơi nào có được. Bãi biển Mỹ Khê, Đà Nẵng- bãi biển đẹp nhất Việt Nam từng được tạp chí kinh tế hàng đầu của Mỹ Forbes đã […]

CÓ MỘT ĐÀI LOAN XƯA CŨ TRONG LÒNG JIANGSHI!

Nhắc đến làng Jinguashi người dân Đài Loan thường nhớ đến một ngôi làng nổi tiếng về đào vàng và khai thác khoáng. Nhưng ngày nay, làng Jinguashi lại là một trong những điểm du lịch Đài Loan nổi tiếng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngôi làng này tại đây nhé: Jinguashi – trước […]