Menu

Chẳng phải ngẫu nhiên mà du lịch Nhật Bản lại được tín đồ đam mê khám phá ưu ái đến như vậy. Không chỉ nổi tiếng bởi nền văn hóa đặc sắc, đến với xứ sở hoa anh đào, bạn hãy ghé thăm 3 điểm check in hoàn hảo không thể bỏ qua khi đi du lịch Nhật Bản mùa hè 2018.

du lich nhat ban

Nhật Bản là một trong những điểm đến hấp dẫn đối với những ai đam mê du lịch. Đất nước mặt trời mọc có vô vàn cảnh đẹp và món ăn ngon mà bất cứ du khách nào ghé thăm cũng muốn khám phá.

du lich nhat ban

  1. Đắm say vẻ đẹp trường tồn tại núi Phú Sĩ

Một mùa hè 2018 nữa lại đến, nếu như cái nắng chói chang của Việt Nam khiến bạn phiền lòng và mệt mỏi thì mùa hè Nhật Bản lại hoàn toàn khác.

du lich nhat ban

Đi tour Nhật Bản vào thời điểm này, du khách sẽ có dịp chiêm ngưỡng sắc tím giữa thiên nhiên quanh núi Phú Sĩ, những cánh đồng hoa oải hương bạt ngàn, thơm ngát trải dài như vô tận. Mùa hoa oải hương năm nay dự kiến kéo dài từ cuối tháng 6 đến giữa tháng 7.

du lich nhat ban

  1. Thỏa sức sống ảo tại vùng đất Fukuoka

Thanh bình miền đất Fukuoka sẽ là trải nghiệm tuyệt vời trong chuyến đi của bạn vào mùa hè này. Fukuoka nằm trên hòn đảo xinh đẹp Kyushu. Đến với thành phố này, du khách đi tour du lịch Nhật Bản được trải nghiệm những điều thú vị và thanh bình. Với khí hậu ấm áp, đời sống bình dị, giá cả rẻ so với mặt bằng, không có quá nhiều du khách, nên không khí tại các điểm du lịch vẫn giữ được vẻ tĩnh mặc, nguyên vẹn.

du lich nhat ban

Bạn cũng có thể lựa chọn một tour du lịch Nhật Bản 6 ngày 5 đêm để khám phá một số điểm đến không nên bỏ lỡ khi tới thăm Fukuoka như ngôi đền Dazaifu Tenmangu thờ vị thần học vấn – nơi thu hút đông đảo du khách thập phương đến cầu nguyện học hành đỗ đạt. Du khách có thể tham quan khu vườn Suizenji được thiết kế độc đáo theo phong cách đi vòng quanh, cảnh quan sẽ thay đổi theo mỗi bước chân. Ngoài ra, bạn có thể đến Beppu nổi tiếng để chiêm ngưỡng những suối nước nóng đẹp nhất ở Nhật Bản.

du lich nhat ban

  1. Đắm chìm trong vẻ đẹp của hương sắc hoa tại Hokkaido

Sắc màu rực rỡ trên cánh đồng hoa ở Hokkaido mùa hè thực sứ khiến bất cứ du khách đi du lịch Nhật Bản nào cũng phải xuyến xao. Nơi đây có khí hậu ôn hòa, thích hợp cho du khách leo núi và khám phá những công viên quốc gia ở vùng sâu, vùng xa.

du lich nhat ban

Mùa hè cũng là mùa của các loài hoa rực rỡ bắt đầu xuất hiện, nổi tiếng nhất là khu vực Furano ở Hokkaido, nơi có rất nhiều cánh đồng hoa oải hương với quy mô lớn nhỏ khác nhau.

du lich nhat ban

Tomita được đánh giá là nông trang đẹp với nhiều loại hoa oải hương được trồng theo kiểu cầu vồng, bao phủ cả triền đồi. Đứng từ phía núi Tokachi nhìn xuống, du khách sẽ không khỏi choáng ngợp trước mảng màu tím ôm trọn cả không gian, rất lãng mạn và thú vị.

du lich nhat ban

Dạo bước trên những luống hoa khổng lồ tràn ngập sắc tím, nhâm nhi ly café thơm ngon, hay ăn thử chiếc kem mát lạnh làm từ hoa oải hương, tận hưởng không khí trong lành cùng mùi hương mê hoặc của loài hoa này sẽ lưu lại trong ký ức du khách vô vàn kỷ niệm khó quên. Đây hứa hẹn sẽ là những trải nghiệm tuyệt vời và thú vị nhất dành cho bạn và những người thân yêu để xua tan hết những căng thẳng mệt mỏi trong cuôc sống.

du lich nhat ban

>> Xem thêm: Hành trình khám phá đảo Honshu Nhật Bản

Để có cơ hội trải nghiệm 3 điểm check in hoàn hảo không thể bỏ qua khi đi du lịch Nhật Bản mùa hè 2018, bạn hãy chọn một tour nhật bản 5N4D đồng hành cùng Global travel – 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 hoặc truy cập https://globaltravel.com.vn/ để nhận được nhiều chương trình ưu đãi và hấp dẫn.

THỦY CUNG SEA AQUARIUM TUYỆT VỜI TẠI SINGAPORE

Thủy cung Sea Aquarium không chỉ là một trong những điểm du lịch Singapore hấp dẫn mà còn thu hút lượng khách du lịch Malaysia lớn ghé qua hàng năm. Khám phá thủy cung Sea Aquarium cùng chúng tôi tại đây nhé: Nội dung bài viết1 1, Tổng quan về thủy cung Sea Aquarium2 2, […]

KHÁM PHÁ VÙNG ĐẤT SHANGRI-LA BÍ HIỂM TẠI TRUNG QUỐC

Shangri-La là điểm đến hấp dẫn cho du khách trên toàn thế giới khi đi du lịch Trung Quốc. Nếu chưa từng tới điểm du lịch hấp dẫn này, bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây của Global Travel chúng tôi để hiểu thêm về vùng đất Shangrila bí hiểm tại đất nước Trung […]

Đi du lịch Sapa 3 ngày 2 đêm nên mặc gì?  

Để quý khách có được những bức hình đẹp khi đi du lịch Sapa 3 ngày 2 đêm. Ngoài việc “mang” theo 1 phó nháy có tâm thì trang phục cũng là một trong những điều vô cùng quan trọng giúp việc sống ảo hiệu quả hơn. Dưới đây, mình xin giới thiệu là 4 […]