Menu

Du lịch Đà Nẵng không chỉ mệnh danh là một điểm đến sơn thủy hữu tình mà còn nổi tiếng thành phố đáng sống, được nhiều du khách lựa chọn trong hành trình du lịch của mình. Có rất nhiều trải nghiệm thú vị khi đi du lịch Đà Nẵng, nhưng một trong những trải nghiệm khó thể bỏ qua khi đến đây chính là khám phá những bãi biển tuyệt đẹp.

1, Bãi biển Mỹ Khuê

Bãi biển Mỹ Khê

Bãi biển Mỹ Khê

Bãi biển Mỹ Khê được tạp chí Forbes bình chọn là một trong những bãi biển quyến rũ nhất hành tinh. Với đường bờ biển kéo dài đến 90m, những bãi cát trắng mịn, nước biển xanh và trong cùng với hệ thống khách sạn cao cấp, nhà nghỉ, khu nghỉ dưỡng. Biển Mỹ Khê thích hợp cho các hoạt động vui chơi, tắm biển, tản bộ, ngắm cảnh. Các hoạt động mới được du khách yêu thích bao gồm thể thao trên nước, lặn biển ngắm san hô.

2, Bãi biển Non Nước

Bãi biển Non Nước

Bãi biển Non Nước

Bãi biển non nước nằm dưới chân núi Ngũ Hành Sơn với bãi biển trong xanh, cùng với những đồi thông xanh mát không khí trong lành. Nơi đây rất thích hợp với du khách đi tour du lịch Đà Nẵng để nghỉ dưỡng. Bãi biển Non Nước với chiều dài 5km nối liên với những bãi biển khác, cát trắng trải dài. Đường bờ biển ôm lấy dãy núi Ngũ Hành Sơn hùng vĩ. Biển Non Nước nổi tiếng với vẻ đẹp dịu dàng, trầm lắng. Nơi đây quyến rũ du khách bằng những bãi cát dài bình yên, rì rào tiếng sóng vỗ nhẹ nhàng.

3, Bãi biển Tiên Sa

Vẻ đẹp của bãi biển Tiên Sa gắn liền với câu chuyện về những nàng tiên tắm trên bờ biển và sự tích vị tiên mải ngắm nhìn mà thua trận cờ giận quá bay về trời. Cũng chính vì vậy, đỉnh bàn cờ chỉ còn lại một vị tiên ngồi trầm ngâm.

Bãi biển Tiên Sa

Bãi biển Tiên Sa, Đà Nẵng

Bãi biển Tiên Sa nằm khuất giữa hai hẻm núi như một bờ vịnh nhỏ. Tách bạch với ồn ào của Đà Nẵng, bãi biển mang vẻ đẹp hoang sơ thuần túy. Nước biển trong xanh, bờ cát dài miên man trong nắng. Các hoạt động du lịch khi đi tour Đà Nẵng 4n3d ở Tiên Sa: Nhảy cầu, nhảy dù, cắm trại, tiệc bãi biển, teambuilding chèo thuyền thúng ngắm cảnh…

4, Bãi biển Bắc Mỹ An

Bãi biển Bắc Mỹ An

Bãi biển Bắc Mỹ An

Bãi biển Bắc Mỹ An cách trung tâm thành phố khoảng 7km, với chiều dài bờ biển gần 4km, cát trắng mịn, nước biển trong xanh cùng những khu nghỉ mát cao cấp Bãi biển Bắc Mỹ An được xem như một khu nghỉ dưỡng mang tầm cỡ quốc tế. Đến Bắc Mỹ An du khách như lạc đến ốc đảo nhiệt đới với rặng dừa xanh mát. Bãi cát trắng dài, biển xanh trong, tha hồi đùa vui trong nắng. Mặc dù phát triển du lịch Đa Nẵng mạnh mẽ nhưng nơi đây vẫn luôn giữ được vẻ hoang sơ hiếm có.

 5, Bãi Biển Sơn Trà

Bãi Biển Sơn Trà

Bãi Biển Sơn Trà

Du khách muốn khám phá tour du lịch Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm về đêm vừa tắm biển và tận hưởng vẻ đẹp hoang sơ thì hãy tới bãi biển Sơn Trà – nơi đây còn giữ nguyên vẻ nguyên sơ. Với những rặng san hô, hệ thực vật phong phú, du khách có thể thuê thuyền thúng câu mực, cá.

>>>Xem thêm: Linh Ứng Đà Nẵng – Một tên gọi chung cho 3 ngôi chùa

Các bạn thấy các bãi biển của Đà Nẵng có trong xanh, cát trắng đẹp tuyệt vời không? Đừng quên ghé thăm 1 trong 5 bãi biển tuyệt vời nổi tiếng tại Đà Nẵng này nhé.

Hotline 0943.39.8288 – 0943.59.8288

Chat tư vấn tại link: https://m.me/tourdanang

Hằng Nga

Hoạt động du lịch thú vị tại núi Hatta trong tour Dubai 6n5d

Trong tour Dubai 6n5d, chúng tôi đã có dịp khám phá núi Hatta với nhiều hoạt động du lịch thú vị như đi xe đạp leo núi, đi bộ đường dài, tham quan ngắm cảnh, chèo thuyền kayak…Hãy cùng chúng tôi ôn lại những hoạt động du lịch thú vị tại núi Hatta dưới bài […]

KHÁM PHÁ CUNG ĐIỆN MÙA HÈ – PETERHOF Ở NGA

Bạn dự định đi tour du lich nga vào hè năm 2018 nhưng chưa biết đến địa điểm nào để check in là phù hợp nhất? Đừng lo nhé, Global Travel chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn đọc một điểm đến vô cùng thú vị đó là Cung điện mùa hè Peterhof tại Nga […]

Top những loại trái cây nên thưởng thức khi đi du lịch Thái Lan

Khi đi du lịch Thái Lan tới đất nước Chùa Vàng bạn đừng nên bỏ qua các loại hoa quả Thái Lan nổi tiếng với nhiều chất dinh dưỡng để cảm nhận vị ngon và khác lạ với nước nhà nhé. Hãy cùng Global Travel chúng tôi thưởng thức ngay thôi! Nội dung bài viết1 1, Quả xoài Thái Lan2 2, Chôm chôm […]