Menu

Dubai nổi tiếng là đất nước giàu có bậc nhất Thế Giới. Người Dubai sử dụng vàng ở mọi nơi từ dát vàng lên siêu xe nội thất, các đồ vật đến các món ăn, thức uống cũng được phủ lên một lớp kim loại quý, đó là vàng cán mỏng thành từng là hay đập ra thành vụn nhỏ,  đó chính là ly cà phê Cappuccino vàng.

Cà phê phủ vàng Cappuccino, Dubai

Cà phê phủ vàng Cappuccino, Dubai

Tại nơi  đây, vàng thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp, không ngạc nhiên khi người Dubai còn sử dụng kim loại này để làm các món ăn. Thực tế, vàng không có hương vị nhưng người Dubai có thể bỏ ra từ hàng ngàn tới hàng chục ngàn USD để thưởng thức các món ăn làm từ vàng. Chúng ta hãy cùng thưởng thức ly cà phê tuyệt vời này khi đi du lịch Dubai nhé.

Trong hành trình du lịch Dubai cao cấp. Khám phá khách sạn Buri Al Buri Arab  được cảm nhận sự xa hoa, giàu có với diện tích 1.790m vàng  24k trang trí  thể hiện đẳng cấp của sự giàu có, ly Cappuccino có lớp bọt sữa trộn bột vàng được phục vụ tại nhà hàng Gold On 27 còn là lý do lớn mang đến sự nổi tiếng cho khách sạn này. Sau khi pha xong tách cà phê Cappuccino như bình thường, người pha chế sẽ rắc một lớp vàng 24 carat lên bề mặt và tiếp tục tạo hình cánh buồm – hình ảnh thương hiệu của khách sạn Burj Al Arab.

Cà phê phủ vàng Cappuccino, Dubai

Thưởng thức cà phê phủ vàng Cappuccino, Dubai

Tuy nhiên, với mức giá ly cà phê chỉ khoảng 500.00đ cũng không phải là đắt so với các điểm du lịch nổi tiếng khác. Bạn được thưởng thức cà phê tại một khách sạn sang trọng bậc nhất Dubai. Tuy vậy, để thưởng thức cà phê phủ vàng trong chuyến du lịch Dubai 6 ngày 5 đêm thì bạn phải đặt trước 1 ngày mới có chứ bạn tới mà không đặt trước sẽ không có cà phê phục vụ bạn. Thức uống đắt đỏ này còn được phục vụ kèm kẹo Marshmallow dẻo mịn, vị Socola.

>>>Xem thêm: KINH NGHIỆM DU LỊCH DUBAI GIÁ RẺ, TIẾT KIỆM

Cà phê phủ vàng Cappuccino, Dubai

Tách cà phê phủ vàng Cappuccino, Dubai với giá đắt đỏ

Bạn có 2 cách để thưởng thức ly cà phê này đó chính là dùng thìa hớt lớp bọt bên trên hoặc là uống trước tiếp cũng được nhé. Khi bạn dùng bạn sẽ thấy lớp bụi vàng li ti vẫn còn đọng dính lại trên môi bạn trải nghiệm thật thú vị. Bạn yên tâm khi sử dụng đồ uống và đồ ăn ở đây không gây hại cho sức khỏe và rất an toàn tuyệt đối.

Cà phê phủ vàng Cappuccino, Dubai

Thưởng thức cà phê phủ vàng Cappuccino khi đi du lịch Dubai

Người Mỹ có thể tự hào với thương hiệu bánh Dunkin Donut nhưng người dân Abu Dhabi thuộc Các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất lại ăn nên làm ra từ những tách cà phê Cappuccino có pha vàng thật sự rất xa xỉ cho một tách cà phê nhưng bù lại bạn sẽ được thưởng thức cảm giác nhâm nhi cà phê pha bột vàng vào buổi sáng hoặc trước khi kết thúc bữa tối thì thật là tuyệt vời.

Chúng ta vừa tìm hiểu  về loại đồ uống cà phê phủ vàng tại Dubai, nếu có dịp đi du lịch Dubai 6 ngày 5 đêm bạn hãy tới khách sạn để thưởng thức ly cà phê đặc biệt này nhé. Ngoài cà phê, nơi đây còn có cả bánh phủ vàng. Cần thêm thông tin gì về tour du lịch Dubai  thì hãy liên hệ với Globaltravel chúng tôi qua số Hotline: 0943.39.8288 – 0943.59.8288 này nhé.

>>>Xem thêm: DU LỊCH DUBAI CÓ GÌ ĐẶC BIỆT ?

Tư vấn chat trực tuyến: https://www.messenger.com/t/globaltravelalliance.com.vn

Hằng Nga

Hình tượng về búp bê Daruma trước khi đi du lịch Nhật Bản

Hình tượng may mắn cũng như thể hiện ý chí cố gắng của con người Nhật Bản đó chính là búp bê Daruma- búp bê may mắn cho Nhật Bản. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về hình tượng về búp bê Daruma trước khi đi du lịch Nhật Bản trong bài viết dưới đây […]

Chi phí cho tour du lịch Thái Lan giá rẻ 5 ngày 4 đêm

Trong dịp hè 2018, Thái Lan là một trong những địa điểm thu hút khách hàng đầu Đông Nam Á. Đặc biệt đối với du khách Việt Nam, thì không thể nào bỏ lỡ chuyến du lịch Thái Lan giá rẻ trong năm nay. Chỉ với hơn 6 triệu đồng, bạn sẽ được trải nghiệm một chuyến du lịch Thái Lan giá rẻ cực kỳ đáng nhớ.

KHÁM PHÁ CUNG ĐIỆN MÙA HÈ – PETERHOF Ở NGA

Bạn dự định đi tour du lich nga vào hè năm 2018 nhưng chưa biết đến địa điểm nào để check in là phù hợp nhất? Đừng lo nhé, Global Travel chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn đọc một điểm đến vô cùng thú vị đó là Cung điện mùa hè Peterhof tại Nga […]