Menu

Tháng 7 ở Việt Nam đang là tháng ngâu mà bạn chẳng muốn ra khỏi nhà, mới đầu tháng đã được chào đón bằng một cơn bão lớn đổ xô khắp mọi miền. Tuy nhiên kỳ nghỉ hè sắp hết mà bạn lại chưa kịp đi đâu thì thật là tiếc nuối, việc ở nhà xem xét đặt một tour du lịch Hàn Quốc mùa thu sẽ là lựa chọn hoàn hảo đấy.

Bạn sẽ tiếc hùi hụi nếu lỡ chuyến du lịch hàn quốc mùa thu

Bạn sẽ tiếc hùi hụi nếu lỡ chuyến du lịch hàn quốc mùa thu

Bạn có biết vì sao mình lại giới thiệu cho bạn hãy đi du lịch Hàn Quốc vào mùa thu mà không phải là nước khác hay địa điểm khác không? Bởi vì nếu ở Việt Nam sang tháng sẽ giảm bớt mưa ngâu nhưng cả tháng trời mưa to bão bùng vậy thì đi biển sẽ không thích hợp, chọn leo núi thì dễ trơn trượt, còn Hàn Quốc đang là thời điểm vào thu rồi, sẽ là thời điểm lý tưởng cho bạn khám phá đấy. Đặc biệt là các cặp đôi đang có ý định về chung một nhà thì tour du lịch Hàn Quốc giá rẻ sẽ là một món quà ý nghĩa cho tầng trăng mật đầy hạnh phúc mà các bạn không nên bỏ qua.

Vì sao mùa thu lại nên đi Hàn Quốc đến vậy? Bởi vì khi mùa thu, Hàn Quốc sẽ có khí hậu mát mẻ se se lạnh rất đễ chịu như Việt Nam đang chớm có không khí mùa đông vậy nên rất phù hợp với những chuyến du lịch.

 Hàn Quốc vào mùa thu

Hàn Quốc vào mùa thu

Thời gian mùa thu khoảng từ tháng 9 đến tháng 11 khi đến đây bạn sẽ cảm nhận được không khí lãng mạn của những con đường phủ đầy lá vàng đỏ, cây cối trùm nhau những tán lá đổi màu rợp lối đi, mà bạn chỉ có thể thấy trong những bộ phim hay những bức tranh sơn dầu tuyệt đẹp. Du lịch Hàn Quốc 5n4d vào mùa thu bạn sẽ không khó lựa chọn đi địa điểm nào bởi khắp Hàn Quốc đi đâu bạn cũng có thể bắt gặp những khung cảnh lãng mạn trong cái không khí se lanh yên bình này.

 leo núi Seoraksan

Leo núi Seoraksan

Bạn có thể cùng nhau leo núi Seoraksan, Gangwondo,…để cảm nhận cảm giác bình yên, thư giãn vào cuối tuần, hay đi dạo trong công viên Namsan, công viên Haneul,… ở ngay thủ đô Seoul mà không cần phải lựa chọn địa điểm nào.

 công viên Namsan

Công viên Namsan vào mùa thu

Tuyệt nhất khi đi du lịch Hàn Quốc vào mùa thu là còn được ghé thăm làng cổ rồi chụp vài tấm hình mặc Hanbok xinh xinh thì đúng như một gái Hàn luôn rồi ấy. Trang phục này bạn có thể thuê khi đến thăm khu làng cổ Samcheong-dong, những ngôi nhà cổ nằm im trong những dãy cây dẻ quạt, lá phong đổi màu vàng đỏ mang không khí yên bình cổ kính không ồn ào, bạn có nhiều khung cảnh đệp để chụp những bức ảnh về khoe mọi người.

Xem thêm: Mùa hè sôi động với những trải nghiệm hấp dẫn ở Seoul Hàn Quốc

Ngoài ra, đến đây trong chuyến du lịch Hàn Quốc 5n4d, du khách còn được tham gia trải nghiệm hái dâu tây vô cùng thú vị ở những nông trại trên hành trình khám phá Hàn Quốc của mình khi thu về đấy, dâu tây Hàn Quốc rất to và ngọt, có chút muối chấm trong ngành thì tuyệt cú mèo luôn, nhất là hội chi em phụ nữ lại còn thích được ăn thêm dâu tây cho da dẻ mềm đẹp thì đây là cơ hội không thể bỏ qua khi đến Hàn được.

Bên cạnh vẻ đẹp của cảnh sắc mùa thu, du khách còn được thưởng thức rất nhiều món ăn ngon từ các lễ hội ẩm thực. Với những ai mê đắm các bộ phim Hàn Quốc thì không thể không biết đến đảo Nami, nơi diễn ra rất nhiều cảnh phim lãng mạn với hai hàng cây sắc đỏ sắc vàng thẳng tắp lối đi.

 công viên Namsan

Công viên Namsan

Đặc sản hấp dẫn mùa thu ở Hàn Quốc như cua càng xanh, tôm jumbo, cá mòi chấm, nấm thông, quả hồng,….Sẽ thật tuyệt vời khi vừa thăm quan những địa điểm du lịch nổi tiếng vừa được thương thức những món ăn ngon.

Mùa thu đến Hàn Quốc mang trên mình vẻ đẹp lãng mạn khó cưỡng mà mỗi người đến đây đều muốn khám phá thêm lần nữa. Tuy nhiên mỗi mùa Hàn Quốc lại có vẻ đẹp khác nhau mà bạn có thể sắp xếp vào thời gian rảnh của mình.

Hàn Quốc vào mùa đông

Hàn Quốc vào mùa đông

Như đi du lịch Hàn Quốc vào mùa đông không khí lãng mạn cũng không kém, nhưng lúc này tuyết bao phủ khắp nơi nên nếu muốn khám phá leo núi thì rất khó để di chuyển. Nhưng bên cạnh đó thì các trò chơi trượt tuyết lại được nhiều bạn trẻ ưa chuộng hay tắm suối nước nóng từ thiên nhiên sẽ là lựa chọn hợp lý để bạn nghỉ ngơi thư giãn mà không phải ở đâu cũng có.

du lịch Hàn Quốc mùa xuân

Du lịch Hàn Quốc mùa xuân

Khi xuân sang thì không khí ở Hàn trở lên mát mẻ ấm áp rất dễ chịu, du lịch Hàn Quốc mùa xuân, du khách sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng những loài hoa đặc trưng của mùa xuân xứ kim chi đua nhau bung nở. Nào hoa anh đào, hoa mơ,…nở trắng cả khoảng trời – một khung cảnh đẹp tinh khôi.

Không những vậy, du khách còn được hòa mình vào bầu không khí lễ hội đầu năm nơi đây, đặc biệt là lễ hội hoa anh đào hết sức náo nhiệt và khung cảnh tuyệt vời đến bất ngờ. Hay vào mùa hè thì Hàn Quốc lại có biển xanh cát trắng, cùng nhiều lễ hội ngày hè rất náo nhiệt để vui chơi.

Xem thêm: Du lịch Hàn Quốc mùa thu nên đi đâu?

Với những thông tin trên đây, chắc hẳn nhiều du khách đã tìm được lý do vì sao nên đi du lịch Hàn Quốc vào mùa thu chưa ạ? Chúng tôi hy vọng với những thông tin bổ ích trên sẽ giúp cho những chuyến đi của du khách trở lên thuận tiện hơn. Mọi thông tin chi tiết, quý vị có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi  qua Hotline: 0943 .59.8288 / 0969.30.6226  hay inbox trực tiếp cho chúng tôi qua https://www.messenger.com/t/globaltravelalliance.com.vn.

Hồng Nhung

Lịch trình du lịch Sapa 3 ngày 2 đêm tự túc từ A đến Z

Lịch trình du lịch Sapa 3 ngày 2 đêm tự túc từ A đến Z là hành trình đã để lại cho tôi nhiều cung bậc cảm xúc nhất. Nay có dịp, tôi xin chia sẻ lại để quý bạn đọc tham khảo cho kỳ nghỉ của mình nhé? Trước tiên, mình xin gải đáp […]

3 NGÔI LÀNG HOA HƯỚNG DƯƠNG – ĐỊA ĐIỂM CHECK IN TUYỆT ĐẸP TẠI HÀN QUỐC

Hàn Quốc là quốc gia có nhiều danh thắng đẹp cùng với những không gian văn hóa truyền thống nổi tiếng. Thế nhưng, du lịch Hàn Quốc mà bạn chưa được khám phá 3 ngôi làng hoa hướng dương nổi tiếng dưới đây thì quả thực vô cùng đáng tiếc với bạn. Hãy cùng Global […]

GHÉ THĂM GUM – KHU TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI LỚN NHẤT NƯỚC NGA

Nhắc tới Nga là chúng ta nghĩ ngay tới Quảng Trường Đỏ – nơi lưu giữ thi hài vị lãnh tụ Lenin đáng kính. Thế nhưng không chỉ có vậy, đi du lịch nga du khách cũng đừng quên thưởng thức những món ngon đường phố và nhiều điểm du lịch nổi tiếng khác. Một […]