Menu

Du lịch Trung Quốc đang ngày càng có chỗ đứng trên thế giới và được đông đảo du khách lựa chọn. Là một tỏng những quốc gia đông dân, nền văn hóa truyền thống đặc sắc, bên cạnh đó nơi đây chính là cái nôi của rất nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng. Chẳng phải ngẫu nhiên mà Trung Quốc lại được ưu ái đến như vậy, bởi lẽ cảnh đẹp vùng đất này có thể khiến bất kỳ trái tim nào cũng phải tan chảy. Tại Trung Quốc có một địa danh du lịch mà chắc hẳn tín đồ khám phá nào cũng biết đến, đó là Trương Gia Giới – nơi được mệnh danh là thiên đường dưới trần gian. Trương Gia Giới cũng là điểm đến lý tưởng cho du khách bởi cảnh đẹp đến nao lòng nơi đây. Hãy cùng lên kế hoạch thử sức khám phá Trương Gia Giới – Thiên Môn Sơn cung đường hiểm trở dẫn đến cổng trời bạn nhé!

du lich truong gia gioi

Trương Gia Giới nằm ở phía Tây Bắc của tỉnh Hồ Nam, giữa khu vực nhô lên của vùng cao nguyên hai tỉnh Vân Nam, Quý Châu và vùng trũng xuống của hồ Động Đình.

du lich truong gia gioi

Thiên nhiên nơi đây hấp dẫn du khách đi tour Trung Quốc bởi non xanh, nước biếc, rừng đá sa thạch hùng vĩ, khu rừng nguyên sinh hoang dã, những thung lũng nên thơ khó đâu sánh bằng.

du lich truong gia gioi

Thiên Môn Sơn được mệnh danh là một trong những cung đường nguy hiểm nhất với 99 khúc cua cùng với nhiều góc chết thách thức mọi tay lái.

du lich truong gia gioi

Tại đây, du khách tham gia tour du lịch Trung Quốc sẽ có cơ hội được trải nghiệm những điểm tham quan nổi bật với cung đường Trương Gia Giới – làng cổ Phượng Hoàng, cổng trời Thiên Môn Sơn.

du lich truong gia gioi

Thiên Môn Sơn là con đường nằm trong Vườn quốc gia Thiên Môn, Trương Gia Giới, phía tây bắc tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc. Dù chỉ dài 11 km nhưng chênh lệch chiều cao giữa điểm đầu và điểm cuối Thiên Môn Sơn lên tới 1.100 m. Nơi cao nhất của con đường ở mức 1.300 m so với mực nước biển. Việc xây dựng con đường này bắt đầu từ năm 1998 và phải đến năm 2006 mới hoàn thành.

du lich truong gia gioi

Vượt qua 99 khúc cua, tiếp đến là 999 bậc thang, du khách di du lich Trung Quoc sẽ đặt chân tới cổng trời – nơi được coi là điểm chuyển giao giữa thiên đường và hạ giới.

du lich truong gia gioi

Cổng trời được hình thành do núi đá vôi sụp xuống tạo thành mái vòm. Nơi đây có nhiệt độ thấp hơn khoảng 10 độ C so với thành phố Trương Gia Giới, với mây mù quanh năm khiến cho du khách đi du lich Trung Quoc cứ ngỡ đang tiến vào cõi Phật.

du lich truong gia gioi

Khi tham gia hành trình khám phá Trương Gia Giới, du khách sẽ được ngồi lên cáp treo dài nhất với 98 cabin và tổng chiều dài lên đến 7.5 km để đến với ngọn núi Avatar.

du lich truong gia gioi

Tại đây, bạn có  thể thoả sức ngắm nhìn “chốn thần tiên dưới hạ giới” với hơn 3000 cột đá trong cảnh quay bộ phim bom tấn huyền thoại của thế giới Avatar và còn rất nhiều thú vị đang chào đón du khách.

du lich truong gia gioi

Ngoài ra, bạn còn được trải nghiệm cảm giác thích thú, hồi hộp khi đi trên Skywalk – cầu kính dài nhất thế giới men theo vách núi cheo leo ở độ cao 1500m. Thật tuyệt vời và cũng không kém phần thử thách dành cho mọi du khách khi đến với vùng đất này.

du lich truong gia gioi

>> Xem thêm:  Đắm chìm trước Trương Gia Giới – chốn bồng lai tiên cảnh dưới trần gian

Để có cơ hội trải nghiệm và khám phá Trương Gia Giới – Thiên Môn Sơn cung đường hiểm trở dẫn đến cổng trời, bạn hãy chọn một tour du lich truong gia gioi đồng hành cùng Global travel – 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 để nhận được nhiều chương trình ưu đãi và hấp dẫn.

Một số khách sạn nổi tiếng ở bãi biển Patong Phuket, Thailand

Phuket nổi tiếng với những bãi biển đẹp, một trong số đó không thể không kể đến bãi biển Patong của Phuket. Patong mang một vẻ đẹp đầy lãng mạn, nên thơ với những làn nước trong xanh nhìn xuống tận đáy biển. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên đi đâu khi đến […]

DU LỊCH DUBAI – KHÁM PHÁ CÔNG VIÊN CÔNG CỘNG VỚI KIẾN TRÚC XANH

Khám phá tour du lịch Dubai – bạn sẽ được trải nghiệm rất nhiều hoạt động du lịch đầy thú vị tại thành phố xa xỉ bậc nhất thế giới. Đặc biêt hơn, đến với du lich Dubai, bạn còn được khám phá một công viên công cộng với kiến trúc xanh thân thiện môi […]

Đi du lịch Châu Âu – Khám phá cảnh đẹp bốn mùa ở nước Đức

Khám phá cảnh đẹp bốn mùa ở nước Đức là một trải nghiệm tuyệt vời được nhiều khách du lịch quốc tế lựa chọn cho chuyến du lich Chau Au của mình. Vậy du lịch Đức bốn mùa có những cảnh đẹp đặc trưng nào? chúng ta cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé. […]