Menu

Nếu như bạn có ý định đi du lịch Hàn Quốc nhưng vẫn còn băn khoăn thì đừng suy nghĩ gì nữa, mùa thu sắp đến rồi, hay nhanh tay đặt tour du lịch Hàn Quốc giá rẻ để trải nghiệm một mùa thu lãng mạn, một mùa thu êm đềm ở xứ sở kim chi nào.

Samcheong-dong Hàn Quốc

Samcheong-dong Hàn Quốc vào mùa thu

Nếu bạn đã bỏ qua cơ hội tắm biển và tham gia các cuộc chơi sôi động ở Hàn Quốc vào mùa hè thì mùa thu lại là điểm đến mà bao người ước mong được đến Hàn Quốc để ngắm lá vàng, lá đỏ đấy. Vào mùa thu Hàn Quốc có thời tiết rất dễ chịu: không mưa, hơi se lạnh, không khí khô ráo, rất thích hợp để tham quan, khám phá phong cảnh cùng văn hóa xứ Hàn.

Thu đến Hàn Quốc đẹp nhất trong sắc phong đỏ rực cùng sắc lávàng bất tận. Globaltravel xin gợi ý cho các bạn các điểm du lịch Hàn Quốc mùa thu đẹp choáng ngợp dưới đây:

Đảo Nami đẹp mộng mơ

Đảo Nami lâu nay là một điểm du lịch nổi tiếng thu hút số lượng lớn của khách du lịch Hàn Quốc. Không chỉ mùa thu mà phong cảnh thiên nhiên trên đảo 4 mùa đều đẹp theo những cách rất riêng. Mùa xuân thì khí hậu tươi mát trong lành, mùa hè rợp bóng những hàng cây xanh thẳng tắp, một mùa đông tuyết trắng tinh khôi như chúng ta đã biết đến qua bộ phim nổi tiếng “Bản tình ca mùa đông”.

Đảo Nami vào mùa thu

Đảo Nami vào mùa thu

Mùa thu sang, đảo Nami xinh đẹp càng thêm cuốn hút hơn với những rừng thông thanh khiết, những cung đường mòn phủ dọc gỗ đỏ lãng mạn cùng thảm lá vàng rộm, lá đỏ bay phấp phới sẽ khiến bạn ngẩn ngơ.

Xem thêm: Các loại kim chi mà bạn nên biết khi đi du lịch Hàn Quốc

Seoul mùa thu đẹp mê hồn

điểm selfie cực chất tại seoul

Đường Samcheongdong-gil có phong cảnh tuyệt đẹp và thu hút nhiều du khách sau khi xuất hiện trên chương trình TV.

Hay bạn có thể chụp những bức ảnh như bức tranh đầy mê hồn ở ngay thủ đô Seoul. Chọn điểm đến là công viên Namsan trong tour du lịch Hàn Quốc 5n4d quả là điều không phải hối tiếc khi mùa thu đến. Công viên Namsan nằm ở ngay trung tâm thủ đô Seoul, đây là một điểm lý tưởng để ngắm sắc lá mùa thu bởi những khu rừng rậm rạm, rực rỡ màu sắc bao quanh núi Namsan.

tháp N.Seoul

Tháp N.Seoul

Lên đến đỉnh núi Namsan, du khách cũng có thể leo tiếp lên tháp N.Seoul ngắm toàn cảnh thành phố từ trên cao. Công viên Namsan cũng là một điểm đến yêu thích của các cặp tình nhân. Nếu bạn đang có ý với cô nằng hay anh chàng nào thì đặt tour du lịch Hàn Quốc giá rẻ ngày trong hôm nay bạn sẽ có cơ hội chinh phục được đối tượng nhanh hơn gấp 10 lần đấy.

Mùa thu đến, những cây bạch quả ở dọc đường Wiryeseong-Gil, Seoul được nhuộm vàng ruộm, khiến khung cảnh vô cùng lãng mạn. Đến đây, bạn hãy thưởng thức không khí dịu nhẹ của mùa thu khi tản bộ dọc theo con đường, nghe tiếng lá rơi hoặc viếng thăm các buổi triển lãm nghệ thuật sẽ điều thích thú với nhiều bạn đang theo ngành mỹ thuật muốn mở rộng tầm mắt đấy.

Khám phá một số vườn Quốc gia nổi tiếng ở Hàn

Vườn Quốc gia Seoraksan

Vườn quốc gia thưởng là điểm lựa chọn cho dân leo núi chuyên nghiệp đến khi xử sở củ sâm vào mùa thu, vì tiết trời mát dịu không nắng, không mưa cùng phong cảnh hữu tình làm cho người leo núi thấy khỏe hơn, khám phá được nhiều điều thú vị hơn khi tâm trạng nâng nâng Vườn Quốc gia Seoraksan vui vẻ. có cả 4 mùa để chinh phục vẻ đẹp của núi rừng nơi đây cũng như chinh phục những chặng leo núi khó khăn nhất.

Vườn Quốc gia Seoraksan

Vườn Quốc gia Seoraksan vào mùa thu

Bạn có thể chọn chặng A với điểm xuất phát là Chùa Sinheungsa và điểm đến cuối cùng là đỉnh Ulsanbawi. Đây là chặng leo vừa sức với quãng đường dài 3,8km, dọc đường đi bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng vì cảnh thu nơi đây.

Vườn Quốc gia Odaesan

Vườn Quốc gia Odaesan

Vườn Quốc gia Odaesan vào mùa thu

Bên cạnh đó, lựa chọn vườn Quốc gia Odaesan trong tour Hàn Quốc của mình cũng là điểm đến lý tưởng, nơi đây rất thu hút khách du lịch quanh năm, cũng giống như Vườn Quốc gia Seoraksan. Tuy nhiên nơi đây đặc biệt đẹp vào mùa thu, vì thế, trên bản đồ du lịch mùa thu không thể thiếu Odaesan.

Vườn Quốc gia Jirisan

Vườn Quốc gia Jirisan

Vườn Quốc gia Jirisan vào mùa thu

Vườn Quốc gia Jirisan trải dài qua ba tỉnh phía Tây Nam của Hàn Quốc là Gyeongsangnam-do, Jeollabuk-do và Jeollanam-do. Thung lũng Piagol và Baemsagol là những địa điểm lý tưởng để leo núi vào mùa thu nơi đây.

Vườn Quốc gia Naejangsan

Vườn Quốc gia Naejangsan

Vườn Quốc gia Naejangsan vào mùa thu

Ở đâu mùa thu đẹp nhất? Rất nhiều người Hàn Quốc sẽ có ngay câu trả lời là Vườn Quốc gia Naejangsan. Naejangsan chỉ đứng sau Seoraksan về số du khách viếng thăm mỗi năm, nhưng rừng lá phong đỏ bạt ngàn nơi đây là bằng chứng thuyết phục nhất cho vị thế độc tôn của Naejangsan vào mùa thu. Không một nơi nào ở Hàn Quốc có được vẻ đẹp thu quyến rũ như Vườn Quốc gia Naejangsan.

Vườn Quốc gia Juwangsan

Vườn Quốc gia Juwangsan đặc trưng bởi những đỉnh núi đá, những vực sâu và những thác nước tuyệt đẹp. Chặng leo núi hấp dẫn nhất bắt đầu từ bãi đỗ xe Sangui, xuyên qua đường Kaldeunggogae, Hurimege, thác nước số 1 và trở về bãi đỗ xe. Hồ Jusanji nơi đây đã đi vào những bức ảnh mùa thu đẹp nhất ở Hàn Quốc, với làn sương mỏng và mặt nước hồ thu lặng như gương, phản chiếu vạn vật.

Xem thêm: Mùa hè sôi động với những trải nghiệm hấp dẫn ở Seoul Hàn Quốc

Bốn mùa trên đất nước Hàn Quốc lại có những điểm đến hấp dẫn khác nhau, nhưng không thể phủ định rằng mùa thu là mùa đẹp nhất, nếu du khách còn băn khoăn thì hãy đặt ngày tour du lịch Hàn Quốc 5 ngày 4 đêm của Globaltravel chúng tôi khám phá điểm đến thú vị vào mùa thu Hàn Quốc nha. Hãy gọi cho chúng tôi qua Hotline: 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 hoặc inbox trực tiếp cho chúng tôi https://www.messenger.com/t/globaltravelalliance.com.vn nhé.ãy

Hồng Nhung

Kinh nghiệm du lịch Lệ Giang Shangrila tự túc 2020

Shangrila đẹp bất tử, chính vì thế mà rất nhiều du khách đi du lich Trung Quoc đã không ngần ngại ghé thăm. Đây là thung lũng huyền thoại sở hữu một phong cảnh hùng vĩ, thơ mộng và nền văn hóa đa dạng, độc đáo của nhiều dân tộc sinh sống. Bài viết sau đây, chúng […]

Những điều cần biết khi đến với xứ sở Bạch Dương

Ngày nay đi du lịch Nga không còn là điều quá khó khăn đối với những công dân Việt Nam muốn tới thăm xứ sở Bạch Dương. Tuy nhiên, để chuẩn bị cho mình hành trang cần thiết trước khi đi du lịch Nga thì cũng không hoàn toàn đơn giản, vì nếu không cẩn […]

Những điểm thăm quan tuyệt vời khi đi du lịch Nhật Bản mùa hè

Du lịch Nhật Bản vào mùa hè bạn sẽ được ngắm các loại hoa khoe sắc, du khách sẽ choáng ngợp bởi sắc tím độc chiếm cả thiên nhiên xung quanh núi Phú Sĩ. Cánh đồng hoa oải hương bạt ngàn, thơm ngát, trải dài như vô tận, hứa hẹn là địa điểm check-in lý […]