Menu

Theo kinh nghiệm của nhiều người yêu xê dịch thì thời gian lí tưởng để đi du lịch Hàn Quốc là vào mùa thu. Thu sang, nhiều góc phố, con đường tại Korea khoác lên mình màu lãng mạn của những tán cây thay lá, là lúc thời tiết bắt đầu se lạnh. Một trong những điểm đến lí tưởng khi vào tháng 10 ở Hàn Quốc chính là đảo Jeju. Không chỉ có cảnh sắc đẹp đến mê hồn nhiếp ảnh thì các món ăn nơi hòn đảo thiên đường này còn ngon không chịu được. Trong bài viết này Global Travel xin gợi ý cho bạn 5 món ăn ngon ngây ngất cho chuyến du lịch hàn quốc mùa thu tại đảo Jeju.

Du lịch Hàn Quốc mùa thu đến đảo JeJu để vừa ngắm cảnh đẹp và thưởng thức nhiều món ăn ngon nhức nách

Du lịch Hàn Quốc mùa thu đến đảo JeJu để vừa ngắm cảnh đẹp và thưởng thức nhiều món ăn ngon nhức nách

1.Nhớ thưởng thức dồi lợn trong tour du lịch hàn quốc tháng 10 tại jeju

Dồi lợn không chỉ là món ăn đường phố nổi tiếng của cả xứ sở kim chỉ mà còn là  thứ đặc sản bình dị tại hòn đảo thiên đường Jeju.. Đảm bảo khi nhìn các miếng dòi tròn tròn, căng căng với màu nâu thật quyến rũ.. Về căn bản thì cách chế biến của dồi lợn ở đây không khác với đất nước Việt Nam chúng ta là mấy, cũng đều có tiết, các loại rau sống nhồi vào lòng non heo và đem hấp chín. Tuy nhiên hương vị lại khác biệt nhờ lúa mạch, miến cùng các loại rau thơm đặc trưng.

Thưởng thức dồi lợn trong tour du lịch Hàn Quốc tại đảo Jeju để khám phá một hương vị tưởng quen mà lạ

Thưởng thức dồi lợn trong tour du lịch Hàn Quốc tại đảo Jeju để khám phá một hương vị tưởng quen mà lạ

Thưởng thức dồi lợn vừa hấp xong, nóng hôi hổi thì chí có ngon đến tụt huyết áp luôn. Đi du lịch Hàn Quốc đến đảo Jeju ăn dồi lợn với rượu Sochu thì quả là một trải nghiệm thật thi vị, tự thấy mình như các oppa hay các bà thím trong các bộ phim Hàn.

2.Ăn bào ngư nướng khi đi du lịch Hàn Quốc mùa thu

Đảo jeju quả là được mẹ thiên nhiên ưu đãi cho nhiều loại hải sản. Nhiều khách đi du lịch Hàn Quốc mùa thu chọn hòn đảo thiên đường này làm điểm ghé chân cũng bởi vì độ tươi ngon của các sinh vật biển nơi đây. Món bào ngư nướng tại đảo Jeju từ lâu đã nức tiếng gần xa.

Đi du lịch Hàn Quốc mùa thu nhớ nếm thử bào ngư nướng tươi ngon, tròn vị ở đảo Jeju

Đi du lịch Hàn Quốc mùa thu nhớ nếm thử bào ngư nướng tươi ngon, tròn vị ở đảo Jeju

Khi nướng lên độ ngọt của bào ngư tươi vẫn được giữ nguyên, hơn nữa còn dậy lên mùi thơm nhức nách. Thế nên mới nói sẽ là một sự tiếc nuối nếu không nếm thử món ăn này khi xê dịch đến Hàn Quốc mùa thu.

3.Thưởng thức Sashimi khi du lich Han Quốc

Không chỉ riêng Nhật Bản mà sashimi tại đảo Jeju cũng ngon đến khó cưỡng. Do được chế biến từ những loại cá vừa mới được đánh bắt lên nên độ tươi ngon của các loại sashimi này đạt đến độ xuất sắc.

 Sashima ở đảo Jeju được làm từ những loại hải sản mới vừa được đánh bắt lên, đảm bảo ngon


Sashima ở đảo Jeju được làm từ những loại hải sản mới vừa được đánh bắt lên, đảm bảo ngon

Khách du lịch Hàn Quốc mùa thu sẽ được tha hồ chọn lựa các loại hải sản như: bào ngư,  cá, mực, bạch, tuộc… cho món ăn sống này. Global Travel tin rằng các món sashimi nơi đây sẽ khiến bạn hài lòng.

4.Nếm vị Cá thu nướng khi đến với đảo Jeju

Cá thu đảo Jeju

Cá thu đảo Jeju

Một trong những loại cá nổi tiếng tại đảo Jeju là cá thu, đặc biệt là cá thu nướng. Món ăn này đúng đạt tiêu chí ngon-bổ-giá cả phải chăng. Cũng nhờ việc chế biến sau khi mới đánh bắt nên vị cá ngọt, thịt cá mềm, mùi cá thơm nhức mũi.

5.Thử món Cà ri cua Hwangge (Moon sso) trong tour du lịch Hàn Quốc

Có lẽ nhắc đến cà ri là đầu bạn sẽ nhớ ngay đến đất nước Ấn Độ, thế nhưng trên đời nay còn tồn tại một món cà ri ngon không đỡ nổi tên là cà ri cua Hwangge hay Moon SSo tại đảo Jeju.

Nhiều du khách du lịch Hàn Quốc tự túc đã phải lòng món Moon Sso

Nhiều du khách du lịch Hàn Quốc tự túc đã phải lòng món Moon Sso

Nhiều khách khi đi du lịch Hàn Quốc tự túc đã phải lòng hương vị của món ăn này. Moon sso được làm từ loại cua Hwangge cực chắc thịt mà vỏ thì mềm ơi là mềm. Húp một miếng là nhớ cả đời. Không chỉ ngon cách bày trì của món ăn còn rất nghệ thuật nữa.

>>>Xem thêm:5 lý do khiến bạn “tiếc hùn hụt” khi lỡ chuyến du lịch hàn quốc mùa thu 2018

Hy vọng những chia sẻ ngắn trên này sẽ góp thêm vào hành trang của bạn trong một chuyến du lịch hàn quốc tự túc. Bạn ơi tháng 10 sắp đến rồi đấy, còn chần chừ gì mà không làm ngay một chuyến du lich han quoc 5 ngay 4 dem để khám phá vô vàn điều hấp dẫn ở xứ sở kim chi. Để được tư vấn và đặt tour quý khách vui lòng gọi theo hotline:  0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288. Ngoài ra bạn có thể truy cập vào website: globaltravel.com.vn để được tư vấn 24/24.

KHÁM PHÁ NHỮNG NGÔI LÀNG CỔ TUYỆT ĐẸP Ở NHẬT BẢN

Nhật Bản được biết đến là đất nước đáng sống với nền kinh tế phát triển, với rất nhiều trung tâm thương mại sầm uất và hiện đại, cùng với đó là những thắng cảnh nổi tiếng. Do vậy, du lịch Nhật Bản có sức hút rất lớn đối với khách du lịch quốc tế. […]

Tham quan cánh đồng nho ở thung lũng Douro khi đi du lịch Châu Âu

Tham quan cánh đồng trồng nho khi đi du lịch Châu Âu là một trải nghiệm đặc biệt hấp dẫn giữa không gian vùng đồi nho xanh tươi và thơ mộng. Thung lũng nho nổi tiếng ở Châu Âu mà nhiều khách du lịch muốn khám phá đó chính là Douro. Thung lũng Douro đẹp đến mức nào? […]

Bật mí các loại xe đi Sapa – Bạn nên biết!

Bạn có dự định đi du lịch Sapa nhưng chưa biết nên di chuyển bằng phương tiện nào? Globaltravel sẽ bật mí các loại xe đi Sapa dưới đây để quý khách tham khảo nhé! Nội dung bài viết1 Xe đi Sapa bằng tàu hoả2 Xe đi Sapa bằng Limousine cao cấp2.1 Tham khảo một […]