Menu

Du lịch Nhật Bản với vẻ đẹp bốn mùa luôn làm say đắm lòng người. Tuy nhiên, mỗi một mùa lại mang một vẻ đẹp hoàn toàn khác. Nếu như mùa xuân dễ dàng hút hồn mọi ánh nhìn bởi rừng hoa nở rộ hay mùa hè quyến luyến bước chân du khách bởi những bãi biển tuyệt đẹp thì mùa thu lại mang một màu sắc hoàn toàn khác, màu của lá phong đỏ tràn ngập khắp các con đường và các điểm đến tham quan. Ghé thăm đất nước mặt trời mọc, đến những điểm tham quan này là bạn đang đến mùa thu Nhật Bản, cùng khám phá bạn nhé!

du lich nhat ban

>> Xem thêm: Đắm chìm trong vẻ đẹp mộng mơ của đảo trường sinh Okinawa Nhật Bản

  1. Công viên Hitachi

“Thấy Hitachi là thấy mùa thu Nhật Bản” quả đúng không sai. Công viên Hitachi Seaside được mệnh danh là công viên thiên đường bởi mỗi mùa một hương sắc riêng.

du lich nhat ban

Mỗi độ thu về, Hitachi Seaside thay chiếc áo màu xanh nhạt tươi mát ở đồi Miharashi thành sắc thắm đỏ. Những thảm cỏ Kochia cũng đỏ rực phản chiếu lên nền trời xanh ngắt, không khí thì mát mẻ và se lạnh khiến bất kỳ du khách đi tour Nhật Bản nào đến với đây đều cảm thấy dễ chịu.

du lich nhat ban

Thật không hổ danh là thiên đường của tình yêu và sự ngọt ngào khi Hitachi tự tạo cho mình cái quyền lưu luyến mọi bước chân. Cùng với Kochia khoe sắc, các ngọn đồi còn được dệt kín bằng hàng triệu hoa cánh bướm hồng tía nở rộ và thảm cải nở vàng ươm. Hãy thử tận hưởng không gian nơi đây khi cùng người thương dạo quanh “biển” hoa thơm ngát rồi ngắm nhìn khung cảnh “ươm màu” bình yên.

du lich nhat ban

  1. Núi Phú Sĩ

Mùa thu ở Nhật Bản sẽ không trở nên hoàn hảo nếu thiếu đi cảnh sắc núi Phú Sĩ, khi cây lá xung quanh hồ và dưới chân núi bắt đầu chuyển màu, vẽ nên một bức tranh thu cho tour du lịch Nhật Bản của bạn thêm tuyệt vời.

du lich nhat ban

Đây là khoảng thời gian thích hợp nhất để bạn chinh phục núi Fuji. Từ tháng 9-11, lá cây phong, bạch quả cứ lần lượt chuyển sắc từ xanh thẫm, vàng tươi, đỏ rực cho đến nâu vàng dần theo độ cao của ngọn núi cao nhất Nhật Bản 3.776m. Khung cảnh ùng vĩ và tráng lệ dù ngắm nhìn dưới bất kỳ góc độ nào, khiến biết bao ánh mắt phải đắm say quên cả lối về.

du lich nhat ban

Bạn cũng có thể có được những bức ảnh đẹp cho tour nhat ban 5N4D của mình khi tham quan khu vực hồ Kawaguchi hay toàn cảnh núi Fuji từ xa một cách hoàn hảo nhất. Hàng năm, núi Phú Sĩ đón chào rất nhiều du khách từ khắp nơi trên thế giới đến tham quan, tuy nhiên nơi này chưa bao giờ hết “hot” và mỗi một mùa thu lại mang một màu sắc tươi mới.

du lich nhat ban

  1. Vườn quốc gia Towada Hachimantai

Các bạn trẻ thường quen thuộc với các điểm check in mùa thu tại công viên nhưng lại bỏ qua vường quốc gia Towada Hachimantai, quả là một thiếu sót lớn.

du lich nhat ban

Vườn quốc gia Towada Hachimantai khung cảnh thiên nhiênvào thu tuyệt đẹp, lá thu vàng xen lẫn màu đỏ tạo cho cảnh sắc nơi đây thêm phần lung linh đa sắc màu. Tất cả tạo cho nơi đây cảnh sắc tuyệt đẹp tựa chốn thần tiên mà bất cứ du khách di du lich Nhat Ban nào cũng mong muốn một lần ghé thăm.

  1. Hồ haruna

Hồ Haruna nằm lọt thỏm giữa ba ngọn núi Akagi, Ueke Miyama, Myogi gần kề miệng núi lửa. Cảnh sắc vào thu nơi đây tuyệt đẹp, mặt hồ soi bóng lá mùa thu vàng ươm. Đây là địa điểm được nhiều cặp tình nhân lựa chọn để có những bức ảnh cưới hay đơn giản là những bức ảnh kỷ niệm vô cùng tuyệt vời và ngọt ngào. Thời điểm lý tưởng để ngắm cảnh mùa thu ở hồ Haruna vào giữa tháng 10 và tháng 11. Bạn có thể đến đây sớm hơn nhưng nếu đi đúng thời điểm lá phong chuyển màu thì thật hoàn hảo.

du lich nhat ban

  1. Sông Huzo ở Tokyo

Đi tour du lich Nhat Ban bạn nhất định phải một lần ghé thăm Kyoto và trải nghiệm đi thuyền ngắm mùa thu trên sông Hozu vô cùng lãng mạn. Sông Hozu là một con sông xinh đẹp nằm ở phía Tây Kyoto. Vào mùa lá đỏ, sẽ rất tuyệt vời khi ngồi trên chiếc thuyền nhỏ và cùng chèo thuyền xuôi dòng, vừa ngắm nhìn phong cảnh hữu tình của những chiếc lá phong đổi màu sẽ làm cho bạn có thêm nhiều trải nghiệm hấp dẫn. Nơi đây còn có xe lửa chạy ngang qua để bạn có thể chầm chậm ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ như chưa từng thay đổi từ xưa sẽ khơi dậy cảm giác hoài cổ trong bạn, mang đến cho bạn một không gian vô cùng yên bình và thanh thoát.

du lich nhat ban

Mùa thu đến rồi, đến những điểm tham quan này là bạn đang đến mùa thu Nhật Bản, bạn hãy chọn một tour du lịch Nhật Bản 6 ngày 5 đêm đồng hành cùng Global travel – 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 hoặc truy cập https://globaltravel.com.vn/ để nhận được nhiều chương trình ưu đãi và hấp dẫn.

NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT KHI ĐI TOUR PHƯỢNG HOÀNG CỔ TRẤN.

Ngày nay khách Việt Nam đi du lịch Trung Quốc ngày càng nhiều không chỉ là đường bay mà ngày nay đường bộ đi Trung Quốc cũng rất đơn giản một trong những điểm tham quan tuyệt vời đó chính là tour du lịch Trương Gia Giới Phượng Hoàng Cổ Trấn. Bạn hãy lưu ý […]

Cai Hong Juan – Ngôi làng cầu vồng đặc biệt ở Đài Trung, Đài Loan

Tựa như câu chuyện cổ tích, Cai Hong Juan – ngôi làng cầu vồng đặc biệt ở Đài Trung đã thút khách du lịch Đài Loan nhờ kiểu trang trí sặc sỡ đủ màu sắc. Hãy cùng chúng tôi khám phá ngôi làng kỳ diệu này ngay sau đây nhé. Nội dung bài viết1 Cai […]

Thỏa sức trải nghiệm tại khu trượt tuyết Yangij Pine, Hàn Quốc

Trượt tuyết là một hoạt động rất thú vị ở Hàn Quốc vào mùa đông. Chỉ với hành trình du lịch Hàn Quốc 5n4d là du khách có thể thỏa sức trải nghiệm tại khu trượt tuyết Yangij Pine rồi. Nội dung bài viết1 Khám phá khu trượt tuyết Yangij Pine, Hàn Quốc2 Điểm hấp dẫn của […]