Menu

Trượt tuyết là một hoạt động rất thú vị ở Hàn Quốc vào mùa đông. Chỉ với hành trình du lịch Hàn Quốc 5n4d là du khách có thể thỏa sức trải nghiệm tại khu trượt tuyết Yangij Pine rồi.

Khám phá khu trượt tuyết Yangij Pine, Hàn Quốc

Khám phá khu trượt tuyết Yangij Pine, Hàn Quốc

Khám phá khu trượt tuyết Yangij Pine, Hàn Quốc

Khu trượt tuyết Yangij Pine nằm tại vùng núi Dokjo Hàn Quốc, nơi mỗi năm thu hút hàng trăm ngàn lượt khách trong và ngoài nước đến tham quan. Đây được xem là một trong những khu trượt tuyết lớn nhất Hàn Quốc với hệ thống khu giải trí phức hợp nằm trong khung cảnh hoành tráng của vùng núi Dokjo.

Khám phá khu trượt tuyết Yangij Pine, Hàn Quốc

Khu trượt tuyết Yangij Pine, Hàn Quốc

Tọa lạc trên núi Dokjo (tỉnh Gyeonggi) Hàn Quốc, khu nghỉ dưỡng Yangji Pine với đường trượt đa dạng và đồi xe trượt tuyết dài 150m là điểm đến của nhiều gia đình.

Khám phá khu trượt tuyết Yangij Pine, Hàn Quốc

Đường đến khu trượt tuyết Yangij Pine, Hàn Quốc

Đặc biệt, Yangji Pine là một phần của khu nghỉ dưỡng Resort Yangji Pine tọa lạc trên núi Dokjo, tỉnh Gyeonggi, Hàn Quốc, cách Seoul khoảng 90 phút đi ôtô. Với vị trí thuận lợi, khu trượt tuyết có khung cảnh rất đẹp như một bức tranh tuyết, với nền tuyết phủ trắng xóa quanh các rặng cây um tùm, qua những dãy núi trùng trùng điệp điệp.

Khu trượt tuyết này ngày càng được nâng cấp, trục đường chính, đường lộ đến khu nghỉ dưỡng được rộng, đủ cho 4 làn xe chay, chế độ quản lý được thiết lập lại một cách quy củ, chặt chẽ. Có đồi xe trượt tuyết dài 150m và điều kiện cơ sở vật chất hiện đại, vì thế, Yangji Pine được chọn làm địa điểm tổ chức Olympic năm 2018. Chính vì những lý do đó, khu trượt tuyết này ngày càng thu hút khách du lịch trong nước và quốc tế ghé thăm, vui chơi giải trí vào mùa đông.

Khám phá khu trượt tuyết Yangij Pine, Hàn Quốc

Khám phá khu trượt tuyết Yangij Pine, Hàn Quốc rất thú vị

Bạn là những vị khách Hàn Quốc hay vị khách du lịch nước ngoài đi du lịch Hàn Quốc tự túc thì chỉ mất khoảng hơn 2 tiếng đi xe đến khu trượt tuyết Yangji Pine sau khi đáp chuyến bay 4 giờ từ Hà Nội đến Incheon. Đây là hệ thống khu giải trí phức hợp nằm trong khung cảnh hoành tráng của vùng núi Dokjo. Khu nghỉ dưỡng có đường trượt đa dạng và đồi xe trượt tuyết dài 150 m. Nếu chưa biết trượt, bạn vẫn có thể chơi đùa với tuyết, tham gia các khóa học 2 – 4 giờ bằng ván hoặc gậy cho cả người lớn và trẻ em hoặc thuê xe trượt tuyết.

Thỏa sức khám phá khu trượt tuyết Yangji Pine trong hành trình du lịch Hàn Quốc 5n4d, bạn cũng có thể mang về những vật phẩm xinh xắn ở khu phố đồ lưu niệm Insadong để tặng cho người thân và lưu lại kỷ niệm một hành trình khám phá tuyệt vời ở xứ sở này.

>>>Xem thêmĐi du lịch Hàn Quốc nên mua gì về làm quà cho người thân?

Điểm hấp dẫn của khu trượt tuyết Yangji Pine

Điểm hấp dẫn của khu trượt tuyết Yangji Pine

Điểm hấp dẫn của khu trượt tuyết Yangji Pine

Đến với khu trượt tuyết Yangji Pine vào mùa đông, nhìn thấy những đường cong uốn lượn mềm mại du khách đều cảm thấy hứng thú, phấn khích muốn thử trượt ngay lần nhìn đầu tiên. Du khách có thể thuê dụng cụ trượt tuyết tại Yangji Pine với chất lượng cực tốt và giá cả siêu hợp lý. Hơn nữa, nếu bạn chưa biết trượt, có thể tham giá các khóa học từ 2 đến 4 tiếng với các hình thức ván trượt hoặc gậy dành cho mọi lứa tuổi.

 khu trượt tuyết Yangji Pine vào mùa đông

Khu trượt tuyết Yangji Pine vào mùa đông

Ngoài ra, Yangji Pine cũng có rất nhiều các gọi dịch vụ phục vụ từng đối tượng du khách. Với những ai có niềm đam mê đặc biệt với môn trượt tuyết, có thể tham gia gói Avec, Snow Park dành cho những người ưa thử thách, thích mạo hiểm,… Yajing Pine còn là nơi tổ chức cuộc thi trược tuyết Alpine quốc gia thường niên.

Khám phá khu phố Insadong chỉ dài 700m nhưng lại mang đến cho khách du lịch Hàn Quốc cảm thấy như đang chìm đắm vào văn hóa Hàn Quốc, với các nhà hàng, quán ăn, quán trà và những hoạt động biểu diễn ngoài trời đậm nét văn hóa truyền thống nơi đây. Nếu muốn mua quà lưu niệm làm quà cho người thân, Insadong là một lựa chọn lý tưởng.

Dọc con phố ở Insadong là những cửa hàng bán đồ thủ công tự tay các nghệ nhân của Hàn Quốc sáng tạo, các mặt hàng độc nhất của Hàn Quốc cũng quy tụ lai ở đây: mặt nạ gỗ được dùng trong các buổi trình diễn, những ngọn đèn được làm từ chất liệu giấy thời xưa, thời trang theo phong cách truyền thống.

Một vài lưu ý khi tới khu trượt tuyết Yangji

Thời điểm phù hợp để trượt tuyết tại khu Yangji Pine là từ tháng 12 đến tháng 2. Khi đó, Hàn Quốc đã bắt đầu vào đông. Đến đây, du khách sẽ bị choáng ngợp trong màu trắng phủ kín những con ngọn núi của Yangji Pine.

Lưu ý là giá vé vào cửa: 30.000 won chi phí thuê quần áo, dụng cụ trượt tuyết và máng trượt sẽ tính riêng.

Một vài lưu ý khi tới khu trượt tuyết Yangji

Một vài lưu ý khi tới khu trượt tuyết Yangji

Về dụng cụ trượt tuyết, du khách lưu ý là có thể đến những khu trượt tuyết để thuê vì tất cả các tất cả các khu đó đều có những quần áo, bộ dụng cụ chất lượng tốt và vẫn còn rất mới. Không chỉ có các thiết bị thông thường như gậy, ván trượt, ủng, nơi đây còn cung cấp rất nhiều thiết bị cao cấp dành cho dân trượt chuyên nghiệp.

>>>Xem thêmKINH NGHIỆM DU LỊCH HÀN QUỐC CHO NGƯỜI ĐI LẦN ĐẦU

Khám phá khu trượt tuyết Yangij Pine, Hàn Quốc chắc chắn sẽ mang lại nhiều điều thú vị và những trải nghiệm tuyệt vời cho du khách khi đến đây.  Mọi thông tin chi tiết về tour du lịch Hàn Quốc, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số Hotline: 0943 39 8288/ 0943 59 8288 để được tư vấn, hỗ trợ 24/24.

Tư vấn chát trực tuyến: https://www.messenger.com/t/globaltravelalliance.com.vn

Đông Bích 

Chinh phục ngọn núi Matterhorn khi đi du lịch Châu Âu trọn gói

Chinh phục ngọn núi Matterhorn là một trải nghiệm tuyệt vời khi đi du lịch Châu Âu trọn gói. Đây là một ngọn núi tự nhiên, rất hùng vĩ và là biểu tượng của đất nước Thụy Sỹ. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về ngọn núi kỳ diệu này ngay sau đây: Nội dung […]

Một số lễ hội độc đáo nhất thế giới mà du khách nào cũng muốn khám phá!

Lễ hội là một trong những nét văn hoá độc đáo của mỗi quốc gia. Trên thế giới có rất nhiều lễ hội nổi tiếng, nhưng trong số đó, lễ hội độc đáo được nhiều du khách muốn khám phá là một số lễ hội độc đáo sau đây: Nội dung bài viết1 1, Lễ […]

Đi tour Đài Loan đừng quên khám phá vẻ đẹp nguyên sơ của đảo Lanyu

Khi nhắc đến vẻ đẹp nguyên sơ của quần đảo ở Đài Loan thì bất kỳ du khách nào cũng muốn đặt chân đến hòn đảo này dù chỉ một lần. Đó là vẻ đẹp của hòn đảo nào vậy? Đảo Lanyu nằm ở phía đông Nam của Đài Loan, đảo thuộc huyện Đài Đông chính […]