Menu

Hành trình du thuyền trên sông Volga đem lại cho du khách những cảm xúc mới mẻ và khó quên. Ngoài ra, du khách đi tour Nga còn có dịp thưởng thức âm nhạc dân gian Nga xem các show cũng thưởng ngoại mùa thu vàng quyến rũ bên hai bên bờ sông dài nhất Châu Âu. Hãy cùng Globaltravel chúng tôi du thuyền trên sông Volga khi đi du lịch Nga trọn gói nhé.

Sông Volga là con sông huyết mạch của nước Nga. Nó nằm giữa hai đầu Moscow và St. Petersburg. Nơi mà hội tụ cả thế giới nghệ thuật và biết bao kỳ quan kiến trúc nổi tiếng của xứ sở bạch dương. Đến đây, du khách được hòa mình trọn vẹn vào sắc vàng lộng lẫy của những cánh rừng bát ngát, cảnh đẹp như tranh vẽ của danh họa Levitan.

Du thuyền trên sông Volga

Du thuyền trên dòng sông Volga trong tour du lịch Nga 7 ngày trọn gói sẽ đưa du khách ngược dòng thời gian thăm lại những biểu tượng nổi tiếng của Moscow như Quảng Trường Đỏ, cung điện cổ Kremlin giữa lòng thành phố, nhà thờ Chúa cứu thế với mái vòm dát vàng, Cung điện mùa Hè Peterhof sánh như “điện Versailles của Nga và Cung điện mùa Đông…Dưới đây là những điểm du lịch hấp dẫn mà du khách sẽ được ghé qua khi du thuyền trên dòng sông Volga cùng Globaltravel chúng tôi.

Du thuyền trên sông Volga

1, Quảng Trường Đỏ trong hành trình du thuyền sông Volga

Quảng Trường Đỏ là nơi diễn ra những sự kiện quan trọng, lễ đăng qua các sa hoàng Nga . Quảng trường Đỏ còn nổi tiếng với nhiều công trình vĩ đại đã đi vào lịch sử kiến trúc nước Nga.

Quảng Trường Đỏ du lịch Nga

2, Điện Kremli trong hành trình du thuyền sông Volga

Nổi bật nhất, nguy nga nhất, hoành tráng nhất là Điện Kremli, được xây dựng từ thế kỉ XIV – XVII. Kremlin là một tổ hợp pháo đài lịch sử nhìn ra Quảng trường Đỏ tại Mátxcơva, bao gồm các cung điện Kremlin, các nhà thờ Kremlin, và phần tường thành Kremlin với các tháp Kremli.

Du thuyền khám phá Điện Kremli

Trong điện Kremli có gác chuông cao 81m, Bên cạnh là một khẩu pháo đường kính 890m, nặng 40 tấn, được gọi là “pháo vua”. Không chỉ là nơi làm việc của các cơ quan tối cao nhất trong chính quyền Nga, điện Kremlin còn là một trong những kiến trúc lịch sử-nghệ thuật đáng tự hào của quốc gia này.

>> Xem thêm: Những món ăn truyền thống nên thử khi đi tour du lịch Nga

3, Cung điện mùa đông trong hành trình du thuyền sông Volga

Cung điện mùa đông là điểm thăm quan tiếp theo trong hành trình du thuyền trên sông Volga khách đi tour du lịch  Nga 7 ngày được thăm quan bảo tàng Hermitage là một công trình kiến trúc đồ sộ ngay Quảng trường St.Petersubrg và có thể nói không có công trình nào khách ở thành phố này có thể sánh được về mặt quy mô lẫn kiến trúc.

 Cung điện mùa đông

Cung điện mùa đông được xây dựng trên khuôn viên rộng hơn 90 nghìn mét vuông theo lệnh của Nữ hoàng Elizaveta I, và được xây dựng theo phong cách nghệ thuật Baroque. Trải qua nhiều biến cố trong suốt từ thế kỷ 18 đến 20, bất chấp những khủng hoảng thiếu ngân sách do nước Nga tham gia vào Cuộc chiến Bảy năm hay thời tiết khắc nghiệt, cung điện được vẫn được hoàn thành theo lệnh của Nữ hoàng. bày hơn 3 triệu tác phẩm nghệ thuật vô giá của thế giới.

4, Đảo Kizhi trong hành trình du thuyền sông Volga

Tới đảo Kizhi, du khách khám phá hai ngôi nhà thờ gỗ còn giữ được vẻ đẹp nguyên sơ được xây dựng vào từ năm 1764. Điều ấn tượng ở đây là những ngôi nhà thờ này không sử dụng đinh hoặc bất kỳ vật liệu kết nối nào bằng kim loại.

Du thuyền khám phá Đảo Kizhi

Trên đây là hành trinh khám phá phong cảnh tuyệt đẹp trên du thuyền sông Volga bạn có muốn đi du lịch Nga để tận hưởng phong cảnh, những kiến trúc độc đáo tại Nga không?

Hiện tại Globaltravel đang có chương trình tour du lịch Nga 7 ngày 6 đêm bạn nào cần thêm thông tin gì về tour lên hệ với Globaltravel qua số hotline 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 hoặc truy cập vào website: www.globaltravel.com.vn

>> Xem thêm:  Những lưu ý cần thiết cho chuyến du lịch Nga miễn phí

THỜI ĐIỂM THÍCH HỢP ĐỂ ĐI DU LỊCH PHÚ QUỐC LÀ KHI NÀO?

Phú Quốc là quần đảo xinh đẹp nằm ở nằm sâu trong vịnh Thái Lan thuộc tỉnh Kiên Giang. Được biết đến với tên gọi đảo ngọc của Việt Nam hàng năm lượt khách về đây để tham gia nghỉ dưỡng thường rất rất đông. Tour du lịch Phú Quốc được đánh giá là một […]

8 Điều kỳ diệu nhất về đất nước, con người chỉ có ở Dubai

Bạn đang có kế hoạch đi du lịch Dubai? Bạn đã biết gì về quốc này này? Hãy cùng Globaltravel chúng tôi khám phá những điều kỳ diệu nhất chỉ Dubai mới có các bạn nhé? Nội dung bài viết1 1, Dubai giàu có nhờ vào dầu mỏ2 2, Dubai là thành phố của những tỷ phú3 3, […]

Những trải nghiệm tuyệt vời khi tham quan trại rắn Hoàng Gia Thái Lan

Trại rắn Hoàng Gia là một trong những điểm tham quan hấp dẫn trong chương trình tour du lịch Thái Lan 5n4d và tour du lịch Thái Lan 4 ngày 3 đêm. Đến đây, bạn có thể tìm hiểu về các loài bò sát, tham quan nông trại rắn tại viện Chữ thập đỏ Bangkok…và nhiều hoạt động […]