Menu

Hàn Quốc luôn là một trong những trải nghiệm thú vị dành cho khách du lịch yêu thích xứ sở hoa anh đào. Du lịch Hàn Quốc mùa hè được xem là dịp để mọi người ngắm cảnh, nghỉ dưỡng và tắm biển. Trong bài viết này, Global Travel chúng tôi sẽ giúp các bạn có thêm những thông tin hữu ích nhất cho chuyến du lịch Hàn Quốc giá rẻ mùa hè nhé !

1,Thời tiết và hành lý cần chuẩn bị những gì ?

Bạn có biết đi du lịch Hàn Quốc vào mùa hè cũng thường có mưa nên áo mưa hay ô cũng là vật dụng nên có trong túi. Mang theo mũ đội tránh nắng khi đi tham quan ngoài trời nhé.

Vào mùa hè, các khu vui chơi ở Hàn Quốc đều đông nghẹt khách, du khách phải đứng xếp hàng đợi rất lâu nên tốt nhất là không nên mang giày, dép có gót nhọn và cao. Một đôi giày thể thao êm ái sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Một túi thuốc với đầy đủ các loại như thuốc tiêu hóa, thuốc đau đầu, thuốc say xe… cũng như một ít bông băng để đề phòng mọi tình huống xảy ra là cần thiết. Nếu du khách có ý định đi du lịch Hàn Quốc vùng núi thì nên chuẩn bị một ít thuốc đuổi côn trùng.

>> Xem thêm: TÌM HIỂU VỀ BẢO TÀNG DÂN GIAN QUỐC GIA HÀN QUỐC

2,Du lịch Hàn Quốc mùa hè nên tới đâu ?

Trong chương trình tour du lịch Hàn Quốc có rất nhiều điểm đến nổi tiếng tại Seoul, Busan… để các bạn khám phá. Trong đó đảo Jeju, Nami, công viên giải trí Everland là những điểm đến được du khách yêu thích nhất bởi nét đẹp lãng mạn như trong phim. Tại Seoul, các bạn đừng quên ghé thăm Làng Văn hóa Hanok Namsan nằm dưới chân núi Namsan,

nơi bảo tồn gần như nguyên vẹn những dấu ấn của thời Joseon với những ngôi nhà trong khu làng cổ, kể cả các vật dụng sinh hoạt. Những bãi biển nổi tiếng tại Hàn Quốc như : bãi biển Jungmun, bãi biển Haeundae, bãi biển Gyeongpo… đây là một trong những trải nghiệm được du khách mong chờ nhất khi hè về.

3, Ăn gì là ngon nhất khi tới đây ?

Kim chi Hàn Quốc – đặc sản không thể thiếu trong ẩm thực Hàn

Xuất hiện từ triều đại Shilla (khoảng 2.000 năm trước đây), kimchi là một món không thế thiếu ở mỗi bàn ăn Hàn Quốc. Nó được thực hiện bằng cách ướp muối, bảo quản bắp cải lên men trong một chiếc hủ cùng với hạt tiêu, tỏi, gừng và hành lá.

Nếu muốn khác lạ hơn, trong tour Hàn Quốc lần này bạn hãy đổi kim chi cải thảo thông thường thành ggakdugi (kimchi củ cải xắt nhỏ), một loại phổ biến tại các nhà hàng gimbap. Kimchi Yeolmumul là một kim chi ít cay được làm bằng thân cây củ cải non.

Mỳ tương đen Hàn Quốc – món ngon khiến vạn người mê

Mặc dù mì là một món ăn Trung Quốc, người Hàn Quốc đã lấy mì làm cơ sở và tạo ra một phiên bản dày hơn, ngon hơn so với sợi mì của Trung Hoa. Ít nhất một lần trong tuần, người dân xứ sở hanbok gọi đến cửa hàng jjajangmyeon ( mỳ tương đen ) yêu thích và đặt hàng món ăn này.

>> Xem thêm: Du lịch Hàn Quốc 5N4Đ: SEOUL-EVERLAND-NAMI-BẢO TÀNG ĐÁ TUYẾT

Bạn đang lên dự định đi du lịch Hàn Quốc trong năm nay? Vậy thì đừng bỏ qua bài viết này của chúng tôi nhé. Du lịch Hàn Quốc mùa hè 2018 chắc chắn sẽ là trải nghiệm vô cùng tuyệt vời cho các bạn khi bạn tham gia chương trình tour du lich Han Quoc 5 ngay 4 demNgoài ra, nếu bạn cần thêm thông tin gì thì có thể liên hệ với Global Travel chúng tôi qua số hotline:0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 hay truy cập vào website:https://globaltravel.com.vn để được hỗ trợ 24/24.

CHIÊM NGƯỠNG LÂU ĐÀI HẠC TRẮNG HIMEJI TUYỆT ĐẸP Ở NHẬT BẢN

Chẳng phải ngẫu nhiên mà du lịch Nhật Bản lại có sức hút mạnh mẽ đến du khách quốc tế như vậy, bởi nơi đây không chỉ nổi tiếng với văn hóa đặc sắc, ẩm thực phong phú và kinh tế phát triển sầm uất, mà còn là cái nôi của vô vàn thắng cảnh […]

Bạch Sa cổ trấn – Khu phố cổ yên bình ở Trung Quốc

Bạch Sa cổ trấn là một trong nhiều điểm đến hấp dẫn của tour Lệ Giang Shangrila 6 ngày 5 đêm. Khác với sự nhộn nhịp, đông đúc ở nhiều trấn cố khác tại Trung Quốc thì nơi đây vẫn giữ được sự yên tĩnh và chưa có dấu hiệu thương mại hóa. Đặc biệt, […]

Làm thế nào để được mua sắm miễn thuế khi đi du lịch Hàn Quốc?

Đi du lịch Hàn Quốc và mua hàng miễn thuế tại sân bay đã trở thành một điều phải làm đối với đông đảo du khách. Làm thế nào để được mua sắm miễn thuế khi đi du lịch Hàn Quốc? hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây nhé. Theo như thông tin chúng […]