Menu

Đi du lịch Hàn Quốc và mua hàng miễn thuế tại sân bay đã trở thành một điều phải làm đối với đông đảo du khách. Làm thế nào để được mua sắm miễn thuế khi đi du lịch Hàn Quốc? hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây nhé.

Theo như thông tin chúng tôi biết được sau chuyến du lich Han Quoc 5n4d của mình thì khách hàng sẽ có quyền tiếp cận sự hoàn miễn thuế ngay lập tức cho các đơn hàng dưới 200.000 won( khoảng 170 USD). Lợi ích hoàn thuế ngay lập tức được giới hạn trong tổng giá trị 1.000.000 won cho mỗi lần mua hàng.

du lịch Hàn Quốc

Làm thế nào để được mua sắm miễn thuế khi đi du lịch Hàn Quốc?

Thêm vào đó, mỗi khách du lịch Hàn Quốc sẽ được quyền mua hàng hóa miễn thuế có trị giá lên tới 865 USD thay vì mức hiện tại là 600 USD. Việc đáp ứng yêu cầu, kịp thời hệ thống hoàn thuế nhằm giảm thời gian chờ đợi để được hoàn lại tiền thuế, làm cho chuyến đi của du khách dễ chịu hơn và thuận tiện.

Làm thế nào để được mua sắm miễn thuế khi đi du lịch Hàn Quốc? Trước tiên, bạn cần phải nắm được các địa điểm mua sắm miễn thuế ở Hàn Quôc.

>>Xem thêm: Chia sẻ một vài kinh nghiệm mua mỹ phẩm khi đi du lịch Hàn Quốc tự túc

Các điểm mua sắm miễn thuế ở Hàn Quốc

Mua sắm ở Hàn Quốc nổi tiếng với khu Duty Free Korea trong sân bay Incheon. Khu này được trải dài trên một diện tích rộng và có tên gọi mặt hàng cho từng gian hàng, được chia nhỏ theo mặt hàng để bán hàng hiệu quả.

Khu Duty Free Korea

Khu Duty Free Korea

Khu Duty Free Korea có bán rượu, thuốc lá, đồ điện tử nổi tiếng, quần áo mùa đông, trang phục để chơi gôn, khăn casơmia, đồ da và cả đồ lưu niệm. Tại đây, khách du lịch Hàn Quốc cũng có thể tìm thấy tảo khô, kimchi và đồ ăn nhẹ truyền thống của người Hàn Quốc. Được biết du khách sẽ được giảm từ 70 – 80% khi mua các mặt hàng tại đây. Ngoài ra Duty Free Korea cũng có các đại lý còn chiết khấu nhiều hơn.

Cũng tại Duty Free ở sân bay Incheon, một mặt hàng mà các du khách nữ không thể không để ý là mỹ phẩm. Các nhãn hàng mỹ phẩm bình dân có mặt ở đây là Ohui, Missha, Clio-diamon; các nhãn hàng cao cấp hơn là Hera, enf… Các mặt hàng thường thấy là son môi, phấn nền, kem chống nắng, dưỡng da… Duty Free Korea được xem là một nơi mua sắm nhanh chăm sóc khách du lịch rất được ưa chuộng.

Các điểm mua sắm miễn thuế ở Hàn Quốc

Các điểm mua sắm miễn thuế ở Hàn Quốc

Thông tin chi tiết về cửa hàng tại khu Duty Free Korea 

* K1 – Hàng thủ công truyền thống Hàn Quốc, nhân sâm, kim chi, sô cô la, kính mắt, điện tử, túi xách, hàng hóa bằng da, các mặt hàng thời trang
* K2 – Beanpole, Hunting World, Givenchy, Renoma, Lacoste, Guess, Nike, The North Face, Aigle
* K3 – Chanel
* K4 – Sản phẩm điện tử, Max Mara, Furla, MCM
* K5 – Aigner, Victorinox
* K6 – Cà vạt, túi xách, hàng hóa đồ da, thời trang, sản phẩm điện tử, hồng sâm
* K7 – Nonghyup (kim chi, mì, các sản phẩm có thể ăn được)
* K8 – Kim chi, hồng sâm, đồ lưu niệm, sô cô la, thời trang
* K9 – Hàng hóa bằng da, các mặt hàng thời trang, đồ trang sức, kính mắt, hồng sâm, thực phẩm sức khỏe, đồ lưu niệm
* K10 – Cheong Kwan Jang, trang sức, trang phục chơi golf, các mặt hàng thực phẩm, các sản phẩm cao cấp trong nước, thực phẩm sức khỏe, sô cô la, kim chi
* K11 – Etro, Swarovski, Dunhill, Zegna, Longchamp, Boss, S.T. Dupont, Montblanc, Burberry, LeSportsac, Camper, eyewear, jewelry Samsonite, Versace, Kipling, Eastpak, time pieces, J.Estina, Folli Follie, Daks, Louis Quatorze

Chỉ dẫn đến cửa hàng

Hành khách phải xuất trình hộ chiếu và cung cấp thông tin cửa khởi hành để mua hàng miễn thuế (bao gồm cả ngày khởi hành, sân bay và số hiệu chuyến bay).

Ngoài ra, các trung tâm mua sắm thời trang nổi tiếng mà du khách có thể tìm thấy ở Seoul là chợ Namdaemun, chợ Dongdaemun, khu Myeongdong… Nếu muốn mua các món đồ cổ độc đáo ở Hàn Quốc như tác phẩm thư pháp, sách, gốm sứ… thì Chợ đồ cổ Jangangpyeong ở Seoul là địa chỉ nên tìm đến.

Ngoài ra, Hàn Quốc là thủ đô nhân sâm của thế giới nên du khách có thể tìm mua nhân sâm hay các thức ăn làm từ nhân sâm khá dễ dàng ở khắp mọi nơi. Tuy nhiên du khách nên cẩn thận vì có thể mua phải nhân sâm giả. Tại các cửa hàng nội địa, du khách nên lưu ý là chỉ những cửa hàng nào có logo các mặt hàng được miễn thuế thì mới là nơi áp dụng hoàn thuế cho du khách.

Khu mua sắm miễn thuế Lotte

Khu mua sắm miễn thuế Lotte

Một khu mua sắm miễn thuế nữa cũng nằm tại trung tâm của thủ đô Seoul đó chính là Lotte, khu này gần với những địa điểm nổi tiếng như phố Myeongdong, cung điện Gyeongbokgung, Núi Namsan, phố tây Itaewon và những khu vực mua sắm phổ biến như chợ Namdaemun… Khu mua sắm miến thuế Lotte là một trung tâm mua sắm tổng hợp có rất nhiều thương hiệu lớn nhỏ trên thế thời.

Khu mua sắm miễn thuế Lotte

Khu mua sắm miễn thuế Lotte ở Hàn Quốc

ĐịachỉtiếngAnh30, Eulji-ro, Jung-gu, Seoul

Thờigianmởcửa: Từ 9h đến 21h hằng ngày

Cáchđến: Đi tàu điện ngầm số 2 ở Seoul, xuống ga Euljiro 1(il)-ga, ra cửa số 7 hoặc số 8 là có đường nối với Khu miễn thuế . Khu miễn thuế từ tầng 9 đến tầng 11F ở tòa Trung tâm  thương mại Lotte

Điều kiện để được mua sắm miễn thuế ở Hàn Quốc

Đối với việc mua sắm khi đi tour Hàn Quốc, không phải ai cũng là đối tượng được áp dụng hoàn thuế mà phải là khách hàng có đủ các điều kiện sau:

  • Khách hàng là người mang hộ chiếu nước ngoài, đang đi du lịch, nghỉ dưỡng tại Hàn Quốc
  • Khách hàng không sống và làm việc tại đất nước Hàn Quốc
  • khách hàng không ở lại Hàn Quốc quá hạn visa
  • Các món đồ phải có hóa đơn và giấy hoàn thuế hợp lệ
  • Lưu ý khi mua sắm miễn thuế  ở Hàn Quốc
  • Trước khi dành cho mình một buổi mua sắm thả ga tại xứ sở kim chi, du khách cần phải nắm rõ một số lưu ý sau:
  • Để được hoàn thuế, đơn hàng thanh toán của du khách phải có tổng giá trị ít nhất 200.000 Won, vì vậy lúc mua sắm hãy cân nhắc những món đồ muốn mua và nên mua cùng một lần. Du khách cũng có thể gộp chung hóa đơn với bạn bè để thanh toán cùng một lúc để được hoàn thuế.
  • Du khách nên lưu ý, đồ cổ có giá trị trên 50 năm không được đem ra khỏi lãnh thổ đất nước Hàn Quốc.
  • Lưu ý đặc biệt: Du khách cần mang theo hộ chiếu khi đi mua sắm và thanh toán để được nhận tiền hoàn thuế tại chỗ.

>>Xem thêm: Cung điện Gyeongbokgung – Hoàng cung nằm ở phía bắc Seoul, Hàn Quốc

Với những thông tin hữu ích nói trên về một số điểm mua sắm miễn thuế và điều kiện được mua sắm miễn thuế khi đi du lịch Hàn Quốc chắc chắn sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời khi bạn đặt chân lên xứ sở kim chi và giúp ích cho hành trình của bạn rất nhiều khi có nhu cầu đi du lịch Hàn Quốc.

Ngoài ra nếu bạn muốn tư vấn nhiều hơn thì có thể liên hệ với Global Travel chúng tôi qua số Hotline: 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 để được tư vấn hỗ trợ 24/24, chúng tôi sẽ giúp cho chuyến du lịch của bạn rất nhiều đó.

Tư vấn chat trực tuyến: https://www.messenger.com/t/globaltravelalliance.com.vn

Đông Bích

3 NGÔI LÀNG HOA HƯỚNG DƯƠNG – ĐỊA ĐIỂM CHECK IN TUYỆT ĐẸP TẠI HÀN QUỐC

Hàn Quốc là quốc gia có nhiều danh thắng đẹp cùng với những không gian văn hóa truyền thống nổi tiếng. Thế nhưng, du lịch Hàn Quốc mà bạn chưa được khám phá 3 ngôi làng hoa hướng dương nổi tiếng dưới đây thì quả thực vô cùng đáng tiếc với bạn. Hãy cùng Global […]

Đi du lịch Dubai cần bao nhiêu tiền là hợp lý nhất cho chuyến đi?

Dubai nổi tiếng là đất nước xa hoa tráng lệ với sự phát triển vượt bậc về công nghệ và nối sống xa hoa, những dịch vụ đẳng cấp hàng đầu thế giới. Vậy, đi du lịch Dubai cần bao nhiêu tiền là hợp lý nhất cho chuyến đi? luôn là câu hỏi của nhiều […]

DU LỊCH DUBAI – THÀNH PHỐ KHÔNG “SANG CHẢNH” NHƯ BẠN NGHĨ !

Nhắc đến du lịch Dubai dường như ai cũng sẽ nghĩ ngay đó là nơi thịnh vượng, ăn chơi xa xỉ của giới thượng lưu,… thế nhưng vẫn còn đó là bảo tàng, chợ Hồi giáo, ẩm thực đường phố và những nét đẹp vô cùng bình dị. Hãy cùng Global Travel chúng tôi thực […]