Menu

Bạn thích ngắm bình minh? thích nhìn nắng tắt nơi cuối chân trời để chạng vạng chiều ngắm hoàng hôn đỏ rực?  thích lãng mạn của trời chiều? Vậy không có lý nào bạn lại bỏ qua hoàng hôn trên Tamsui khi đi du lịch Đài Loan.

cang_bien_tamsui_du_lich_dai_loan

1, Thông tin tổng quan về Tamsui Đài Loan

Tamsui có nghĩa là Đàm Thủy – một thành phố cảng cũ có nhiều nét đặc sắc, các cửa hàng theo phong cách cổ với nhiều đồ ăn nhẹ nổi tiếng…nằm ở thủ đô Taipei (Đài Bắc- Đài Loan).

Điều đặc biệt tạo nên khung cảnh lãng mạn cho nơi đây là hai bên bờ sông có lối dạo bộ bằng con đường được lót sàn gỗ.

Nếu bạn đang ở Đài Bắc trong hành trình khám phá tour du lịch Đài Loan 5n4d thì  hãy lên chuyến tàu điện ngầm đầu tiên mà bạn trông thấy để di chuyển đến Tamsui.

thành phố Tamsui Đài Loan

Thành phố Tamsui Đài Loan

Ngược lại, nếu bạn mệt vì những chuyến đi trước đó thì có thể tranh thủ ngủ một giấc trên tàu điện ngầm vì Tamsui chính là điểm đỗ cuối cùng của tàu điện ngầm.

Tuy nhiên, cũng đừng bỏ qua hình ảnh một con tàu điện ngầm đang bon bon chạy dưới lòng đất bỗng trồi lên trên con đường ngập nắng. Và hãy ghi vào hành trình của mình với dòng chữ” tôi đã được ngồi trên chuyến tàu điện ngầm để đi trên đoạn tàu điện ngầm đẹp nhất Đài Loan”.

>> Xem thêmCÓ MỘT ĐÀI LOAN XƯA CŨ TRONG LÒNG JIANGSHI!

2, Khám phá thành phố Tamsui Đài Loan

Trong cuộc hành trình khám phá thành phố trong tour du lịch Đài Loan của bạn, phương tiện phổ biến nhất để di chuyển từ Đài Bắc đến thành phố là tàu.

Đặc điểm khi di chuyển bằng tàu là tàu được chạy trên cao, dưới là đường sát tấp nập; hai bên khi là nhà phố xá đông vui, khi là đồi núi chập chùng. Nếu bạn nhìn ra ngoài qua lớp cửa kính của tàu thì sẽ được tận hưởng một không gian đầy tuyệt vời từ khung cảnh thiên nhiên nên thơ, chữ tình nơi đây.

thành phố Tamsui Đài Loan

Khám phá thành phố Tamsui Đài Loan

Rất nhanh các bạn nhé, chỉ mất độ hơn nửa tiếng là tàu đã tới Tamsui. Lúc này bạn sẽ thấy một thành phố cảng xưa cổ hiện ra trên nền của cuộc sống hối hả, tập lập của bầu trời hiện đại. Nhưng nơi đây vẫn khoác trên mình vẻ đẹp xửa cổ kính và thu hút nhiều khách du lịch ghé qua tham quan hàng năm.

Cảnh tưởng đẹp nhất mà chúng tôi đã chứng kiến tại thành phố cảng không thể nào quên đi được trong hành trình khám phá du lịch Đài Loan của mình là bức tranh muôn màu, muôn vẻ về cảnh hoàng hôn tại thành phố Tamsui Đài Loan.

Muôn vẻ về cảnh hoàng hôn tại thành phố Tamsui Đài Loan.

Chứng kiến cảnh tượng này, câu đầu tiên mà đoàn chúng tôi đồng nhất thốt lên đó chính là “đep”, “đẹp quá các bạn ơi?”. Vẻ đẹp của hoàng hôn nơi đây được thấy khi nắng chiều còn dần dần vụt tắt, hoàng hôn bắt đầu hiện ra và đắm chìm trong một màu đỏ rực dưới một nền trời xa tít tắt, yên bình của phố cảnh.

Xen kẽ với cảnh tượng này trong bức tranh hoàng hôn đầy mầu sắc đó chính là đời sống văn hóa của người dân Tamsui Đài Loan. Ở đây, mỗi người một công việc, một hình ảnh riêng, đặc trưng đã tô đậm thêm bức tranh hoàng hôn nơi đây được phong phú, đa dạng.

Cũng là vẻ đẹp của hoàng hôn nhưng không gian nơi đây không quá hẹp để bạn phải lo chen chúc khi khám phá thành phố trong tour du lich Dai Loan 5n4d của mình. Không quá rộng khiến ta cô đơn, chiều xuống ở Tamsui vừa bình dị vừa sang trọng khiến lòng người ta như muốn ca hát, nhảy múa hay chỉ đơn giản ngồi cười nhẹ nhõm một mình.

>> Xem thêmDU LỊCH LONG SƠN TỰ VÃN CẢNH CHÙA

Đài Loan xinh đẹp! Đài Loan phồn hoa! Đài Loan hùng vĩ! Nhưng đến Tamsui bạn sẽ có một Đài Loan lãng mạn và mơ mộng như thế trong nắng tắt hoàng hôn lên. Mọi thông tin chi tiết, quý khách có thể liên hệ qua số hotline: 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 để được tư vấn, hỗ trợ 24/24.

THƯỞNG THỨC 3 ĐẶC SẢN NGON TUYỆT TRONG TOUR DU LỊCH ĐÀI LOAN

Thời gian gần đây, Đài Loan đã và đang là điểm đến du lịch cực hot thu hút rất nhiều các bạn trẻ . Hòn đảo Đài Loan xinh đẹp đã từ lâu được ví như một thiên đường ẩm thực dành cho những tín đồ đam mê du lịch Đài Loan để thưởng thức “món […]

Sông Đà Giang – linh hồn của Phượng Hoàng cổ trấn

Giữa cuộc sống bộn bè bon chen bao nhiều người muốn tìm nơi vắng vẻ yên bình để nghỉ ngơi thư giãn. Cổ trấn Phượng Hoàng là một địa điểm lý tưởng để an yên nghỉ dưỡng thư giãn cho những ngày mệt mỏi áp lực. Chọn tour du lịch Trương Gia Giới Phượng hoàng […]

DU LỊCH THÁI LAN CẦN CHUẨN BỊ NHỮNG GÌ?

Không phải ai cũng nắm được những quy tắc và quy định đi du lịch Thái Lan – đất nước nổi tiếng với xứ sở chùa Vàng. Hãy cùng Global travel chúng tôi chuẩn bị những thứ cần nhất cho chuyến du lịch thú vị này nhé! Nội dung bài viết1 1,Chuẩn bị hộ chiếu […]