Menu

Một trong những điểm tham quan giúp bạn tìm hiểu rõ nhất về đời sống tâm linh của người dân Đài Loan đó chính là Chùa Long Sơn Tự. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về điểm dừng chân tuyệt vời này trước khi đi du lịch Đài Loan các bạn nhé.

Chùa Long Sơn Tự Đài Loan

Chùa Long Sơn Tự Đài Loan

Nơi đây là một trong những điểm thăm quan nổi tiếng của Đài Bắc. Khi đến thăm chùa bạn sẽ có cơ hội tìm hiểu rõ về đời sống tín ngưỡng của Đài Loan nói riêng và người dân Trung Quốc nói chung.

1, Chùa Long Sơn Tự Đài Loan

Chủa Long Sơn Tự được xây dựng từ năm 1738 vào thời vua Càn Long, đời nhà Thanh và chủ yếu là thờ Phật Quan Thế Âm Bồ Tát. Mặc dù trải qua thời gian lâu dài và đã được trùng tù nhiều lần nhưng về cơ bản ngôi chùa vẫn được giữ nguyên nét kiến trúc ban đầu.

Ngày nay cùng với sự phát triển cùa các tôn giáo khác nhau cũng như sự phát triển mạnh mẽ của Phật Giáo, ngôi chùa được xây dựng lại với sự kết hợp của cả yếu tố Phật giáo và Lão giáo thu hút nhiều khách du lich Dai Loan ghé qua.

Toàn cảnh chùa Long Sơn Tự Đài Loan

Toàn cảnh chùa Long Sơn Tự Đài Loan

Về kiến trúc, ngôi chùa được xây dựng theo kết cầu hình chữ Hồi- là bố cục phổ biến nhằm nói lên sự tôn kính trong các khu chùa truyền thống của người Trung Quốc.

2, Vãn cảnh chùa Long Sơn Tự Đài Loan

Chùa Long Sơn Tự nằm trên phố Quảng Châu rất thuận tiện cho việc di chuyển của khách du lịch quốc tế cũng như khách du lịch Đài Loan.

Khám phá ngôi chùa trong tour du lich Dai Loan 5 ngay 4 dem, để đến đây,du khách có thể sử dụng tàu điện MRT để đến ga Long Sơn. Bất cứ lúc nào trong ngày khách cũng có thể đến đây để làm lễ và vãn cảnh chùa vì chùa thường mở cửa từ sáng sớm và đóng vào lúc tối khuya.

chùa Long Sơn Tự Đài Loan

Bên trong chùa Long Sơn Tự Đài Loan

Long Sơn là một điểm thờ cúng đa giáo phái với số lượng thần thánh được thờ phụng rất lớn. Đi qua không gian thờ cúng ở gian trước đến gian chính và dừng chân trước vị thần chính của ngôi đền, Quan Âm, cùng hai vị bồ tát, Văn Thù Sư Lợi và Phổ Hiền.

>> Xem thêmẨM THỰC ĐÀI LOAN – NHỮNG MÓN NGON KHÔNG THỂ CƯỠNG

Quanh hai vị bồ tát này là 18 vị La Hán. Xét tổng thể, căn phòng này có hơn 165 vị thánh, phần lớn trong số này được mang đến đây để bảo quản trong những năm đất nước rối loạn vào đầu thế kỷ 20.

Để có thể vào được bên trong chùa, du khách cần phải đi qua ba cánh cửa được trnag trí liên tiếp dẫn vào bên trong sân chùa. Sân chùa được rải đá dăm do các người từ xa xưa truyền đến.

Long Sơn Tự

Long Sơn Tự – là điểm thờ cúng đa giáo phái

Bên trong khu chùa với lối kến trúc truyền thống thể hiện sự tôn kính và tôn nghiêm của ngôi chùa, quý khách sẽ dễ dàng nhận thấy những bức khắc gỗ, đá trang trí và những bức rồng đầy màu sắc.

Ngoài ra, trên một vài tấm điêu khắc bằng gỗ quý khách có thể đọc được những bài thơ nổi tiếng của văn hóa du lịch Trung Quốc.

Việc thờ cúng ở ngôi chùa Long Sơn được diễn ra hàng ngày. Trong một năm, ở đây có rất nhiều buổi lễ được diễn ra, đặc biệt là vào ngày mùng 1 và 15 âm lịch mỗi tháng. Khi đến thăm viếng ngôi chùa này, du khách đừng quên ghé thăm những gian hàng Phật giáo quanh ngôi chùa. Khu chợ này nằm dưới lòng đất, là nơi có các cửa hàng đồ cổ và cửa hàng thuốc Trung Hoa,…

>> Xem thêmCÓ MỘT ĐÀI LOAN XƯA CŨ TRONG LÒNG JIANGSHI!

Chùa mở cửa tự do cho du khách vào cửa vì vậy nếu đã đến Đài Bắc du khách hãy ghé Long Sơn Tự để vãn cảnh ngôi chùa nổi tiếng này nhé. Mọi thông tin chi tiết, quý khách có thể liên hệ qua số hotline: 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 để được tư vấn, hỗ trợ 24/24.

ĐẶC SẢN ẨM THỰC ĐÀ THÀNH ( Phần 1)

Không phải ngẫu nhiên mà Đà Nẵng được mệnh danh là thành phố đáng sống nhất Việt Nam. Vùng đất này chinh phục trái tim của biết bao du khách đến đây nhờ phong cảnh tuyệt đẹp, khí hậu trong lành, người dân thân thiện và tất nhiên là không thể thiếu những món ăn […]

TỚI THĂM KHU CHỢ CÁ LỚN NHẤT HÀN QUỐC JAGALCHI

Khu chợ cá lớn nhất Hàn Quốc Jagalchi gây ấn tượng mạnh với du khách bởi cách bày trí vô cùng bắt mắt của từng gian hàng. Khách du lịch Hàn Quốc tới đây sẽ thấy ấn tượng với một không gian chợ cá sạch đẹp và người bán hàng thân thiện. Hãy cùng Global […]

Đi du lịch Đài Loan nên ngắm hoa anh đào ở những địa điểm nào đẹp?

Trong số những đất nước nổi tiếng về loài hoa anh đào thì Nhật Bản luôn đứng ở vị trí số một. Tuy nhiên, chi phí để du khách bỏ ra khi đi du lịch Nhật Bản ngắm hoa anh đào tương đối cao. Vì vậy, đi du lịch Đài Loan ngắm hoa anh đào luôn […]