Menu

Dubai nổi tiếng là đất nước nổi tiếng với những món ăn xa xỉ, những khu trung tâm mua sắm bậc nhất. Hơn thế nữa, nơi đây còn là điểm đến của biết bao du khách với những điểm quan quan thú vị và nổi bật. Trong tour du lịch Dubai lần này, hãy cùng Global Travel chúng tôi khám phá khu vườn kỳ diệu Dubai Miracle Garden nhé.

tour du lịch dubai

  1. Khu vườn hoa kỳ diệu tại Dubai có gì đặc biệt ?

Mọi thứ ở Dubai đều được xếp vào hàng đẳng cấp, và thiên đường hoa này cũng không ngoại lệ. Dubai Miracle Garden vẫn là vườn hoa tự nhiên lớn nhất trên thế giới bất chấp khí hậu nóng nực khô cằn. Với nhiều du khách, sự tồn tại của vườn hoa này thực sự là một điều kỳ diệu.

tour du lịch dubai

Giữa cái nóng nực khô cằn của vùng trung đông hiện lên một khu vườn hoa sống động đầy màu sắc. Tour du lịch dubai giá rẻ đến với vườn hoa Dubai du khách còn được chiêm ngưỡng nghệ thuật cắt tỉa cây cảnh đạt đến đỉnh cao với những hình dạng như trái tim, ngôi sao, con công, lều tuyết, kim tự tháp,….tất cả đều được làm bằng hoa thật 100%, thật hết sức kì diệu. Mỗi mùa sẽ có một loại hoa tương ứng khác nhau để du khách có những trải nghiệm mới mỗi lần tới đây du lịch.

tour du lịch dubai

Vườn hoa kì diệu tại Dubai được mở cửa lần đầu tiên vào dịp Valentine 2013, đến nay khu vườn này đã đón hàng trăm nghìn lượt khách đến tham quan, chụp ảnh mỗi năm.

tour du lịch dubai

Đến đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng một thế giới kỳ diệu được tạo nên từ màu sắc của 45 loài hoa khác nhau. Không gian đi bộ được bố trí vô cùng lãng mạn để du khách có thể trải nghiệm được toàn bộ vẻ đẹp của cả khu vườn. Những bông hoa được trồng xen kẽ tạo nên sự hài hòa về màu sắc mang đến cảm giác dễ chịu.

tour du lịch dubai

Được cùng người yêu nắm tay đi bộ qua khu vườn này chắc chắn sẽ là những giây phút đáng nhớ nhất trong cuộc đời bạn.

>>> Xem thêm : NHỮNG CÁI “ NHẤT” Ở DUBAI KHIẾN AI CŨNG PHẢI GIẬT MÌNH !

  1. Một số thông tin khi tới vườn hoa kỳ diệu tại Dubai

Giờ mở cửa và giá vé ?

– Giá vé vào cửa : 20 USD/người.

– Giờ mở cửa: 10am – 10pm, vào dịp cuối tuần bạn có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp của khu vườn đến tận nửa đêm.

Mùa nào đẹp nhất để tới đây ngắm hoa ?

Mùa hè ở  Dubai vô cùng nắng nóng, nhiệt độ có thể lên tới hơn 40 độ C, các loài hoa không thể sinh trưởng phát triển tốt được nên từ tháng 6 – 9 hàng năm, khu vườn sẽ bị đóng cửa. Từ tháng 10 trở đi, bạn mới có thể tiếp tục đến thăm quan tại Dubai Miracle.

tour du lịch dubai

Sẽ thật tuyệt nếu bạn được tận mắt chiêm ngưỡng vẻ đẹp của các loài hoa có một không hai tại Dubai Miracle Garden. Đừng để mùa hè này của bạn trôi qua lãng phí nhé. Cả một thiên đường rực rỡ đầy màu sắc đang chờ bạn ở trạm dừng tiếp theo đấy. Với giá tour du lịch dubai phù hợp, chúng tôi sẽ mang lại cho quý khách sự trải nghiệm thú vị nhất khi tới nơi đây.

Nếu bạn mong muốn được một lần đặt chân tới khu vườn kỳ diệu Dubai Miracle Garden . Vây thì còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay nhấc máy gọi đến Global Travel –  0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 chúng tôi trong tour du lịch dubai 6 ngày 5 đêm  để cùng trải nghiệm và tận hưởng những chương trình ưu đãi bất ngờ nhé! Sự hài lòng của quý khách chính là niềm vinh dự và động lực cho công ty chúng tôi.

Sochi – Thành phố bên bờ biển nổi tiếng ở nước Nga

Với đường bờ biển kéo dài 150km, thành phố Sochi được thành lập từ năm 1917 cùng với cuộc cách mạng tháng 8 thành công, Sochi là thành phố đứng thứ hai trên thế giới về chiều dài. Nhắc đến thành pho Sochi của Nga là nhắc đến khu du lịch nổi tiếng bên bờ […]

Săn mây trên đỉnh đèo Ô Quy Hồ khi đi du lịch Sapa

Sapa từ lâu đã là điểm du lịch nổi tiếng được nhiều du khách ghé thăm mỗi năm. Mỗi một điểm thăm quan của Sapa là một sức hút không thể bỏ qua đối với du khách. Nếu Fansipan là giấc mơ chinh phục nóc nhà Đông Dương thì đỉnh đèo Ô Quy Hồ là […]

Cẩm nang du lịch Sapa 3 ngày 2 đêm

Cẩm nang du lịch Sapa 3 ngày 2 đêm chi tiết lịch trình tham quan từ a đến z đang là chủ đề được nhiều người tìm kiếm. Vì vậy, mình viết bài chia sẻ này để dành cho các bạn lần đầu tiên đến Sapa nhé. Các bạn đừng quên tham khảo trước chuyến […]