Menu

Nhật Bản luôn là điểm đến vô cùng thú vị đối với du khách trên toàn thế giới, khách đi du lịch Nhật Bản hoàn toàn bị chinh phục bởi nét đẹp của truyền thống văn hóa, phong cảnh thiên nhiên và con người nơi đây.

Nhưng ở Nhật Bản còn có muôn điều kỳ lạ, độc đáo mà có lẽ không bao giờ khám phá hết được. Bảo tàng luôn là một điểm đến mà du khách tìm đến khi khám phá nước Nhật. Đơn giản, người Nhật Bản hơn ai hết là một dân tộc luôn trân trọng những giá trị của quá khứ, hơn nữa, ý thức gìn giữ và bảo tồn những giá trị đó của người Nhật có thể nói là nhất thế giới.

Không chỉ dừng lại ở những bảo tàng lịch sử, văn hóa mà ở đây, bạn có thể khám phá những bảo tàng thuốc lá, bảo tàng phim hoạt hình… Dưới đây là những bảo tàng vô cùng độc đáo ở Nhật Bản mà bạn nên đến khám phá  khi đi du lịch Nhật Bản – đến thăm xứ sở hoa anh đào.

1, Bảo tàng phim hoạt hình Suginami, Tokyo

Bảo tàng Suginami Animation” – Bảo tàng phim hoạt hình đầu tiên của Nhật – Nơi trải nghiệm cách làm phim hoạt hình.  Miễn phí vào cửa.

Bảo tàng phim hoạt hình Suginami, Tokyo

Trên bức tường của cột nhà có vô số chữ ký hình vẽ của những hoạ sĩ làm phim hoạt hình nổi tiếng thế giới như Toru Yoshida với tác phẩm “Mobile Suit Gundam SEED” và Ayumu Watanabe với phim “Doraemon”. Nghe nói trước đây cái cột này có màu trắng nhưng giờ đây, ngay cả mặt sau của cột cũng kín đặc các hình vẽ chữ ký. Ở đây cũng có một góc tái hiện lại bàn làm việc của các đạo diễn mỹ thuật, đạo diễn hoạt hoạ nổi tiếng như Tomino Yoshiyuki hay Goto Takayuki.

>>Xem thêm: Thưởng thức những món ăn ngon ở chợ ẩm thực Kuromon khi đi tour Nhật Bản

2, Viện bảo tàng đồ chơi Tokyo

Được trưng bày khoảng 5000 món đồ chơi bao gồm những đồ chơi bằng gỗ hay những trò board game, bảo tàng đồ chơi Tokyo được đặt tại Yotsuya 4-20, Shinjuku-ku luôn thu hút rất nhiều du khách đi tour Nhật Bản tới thăm quan. Đến đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng những trò chơi độc đáo và đặc biệt hơn là bạn còn được tham gia chơi thử nữa nhé.

 Viện bảo tàng đồ chơi Tokyo

3, Bảo tàng mỳ ăn liền Momofuku Ando, Osaka

Đây là nơi trưng bày tất cả những thương hiệu cũng như các loại mỳ ăn liền có trên đất nước Nhật Bản. Tại đây bạn sẽ biết được những kiến thức cơ bản về quy trình có thể làm ra được một ly mì ăn liền.

Bảo tàng mỳ ăn liền Momofuku Ando, Osaka

Hơn thế khi bạn đi tour du lịch Nhật Bản 6 ngày 5 đêm hay tour 5 ngày mà tới đây thăm quan còn có thể tự tay làm cho mình món mỳ ăn liền dạng gói và ly đó chính là điều mà bảo tàng này luôn thu hút rất nhiều người. Bảo tàng còn có khu vực tự phục vụ ăn uống và khu vui chơi cho trẻ nhỏ. Tất nhiên hai khu vực này cũng liên quan tới mỳ ăn liền.

4, Bảo tàng bia Yebisu, Tokyo

Nằm trong công viên Ebisu, quận Shibuya, Tokyo,  bảo tàng bia Yebisu chào đón du khách bằng những lon bia khổng lồ đầy thú vị và hấp dẫn. Bảo tàng được thiết kế với 4 khu trưng bày riêng biệt : phòng trưng bày hiện vật, gallery, phòng nếm bia và studio.

 Bảo tàng bia Yebisu, Tokyo

Đến đây du khách sẽ biết được quy trình sản xuất bia và nếm thử những loại bia ở đây. Đặc biệt bảo tàng còn trưng bày cả những mô hình “đồ nhắm” trông vô cùng hấp dẫn và bắt mắt.

5, Bảo tàng thuốc lá và muối, Tokyo

Nằm trong danh sách những bảo tàng khá thú vị bạn nên tới thăm quan khi đi du lịch Nhật Bản phải kể đến là bảo tàng thuốc lá và muối. Đến đây, du khách sẽ ngỡ ngàng khi nhìn thấy rất nhiều các bộ sưu tập về thuốc lá và muối như bao đựng thuốc lá hay dụng cụ làm muối…  trưng bày tại đây.

Bảo tàng thuốc lá và muối, Tokyo

Thuốc lá và muối là hai sản phẩm vô cùng quan trọng với người Nhật trong nhiều thế kỷ qua. Bảo tàng này sẽ là địa điểm lý tưởng dành cho những ai muốn tìm hiểu về quy trình làm muối Nhật hay những ảnh hưởng của thuốc lá.

Trên đây chúng ta vừa khám phá những bảo tàng độc đáo và lạ tại Nhật Bản, Nếu có điều kiện đi tour du lịch Nhật  Bản 5 ngày 4 đêm bạn nên tới đây thăm quan nhé.

>>Xem thêm: Cùng nhau khám phá bảo tàng Momofuku Nhật Bản

Hiện tại chúng tôi tổ chức chương trình tour du lịch Nhật Bản giá rẻ  khởi hành hàng tháng, cần thêm thông tin chi tiết về chương trình tour hãy liên hệ với Globaltravel – Hotline 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 , www.globaltravel.com.vn

Hằng Nga

TRẦM TRỒ TRƯỚC VẺ ĐẸP CỦA NHỮNG CÂY CẦU NỔI TIẾNG Ở NHẬT BẢN

Là một đất nước phát triển, Nhật Bản luôn được biết đến với nhiều tên gọi như xứ sở hoa anh đào, đất nước phù tang hay đất nước mặt trời mọc. Nhưng thật thiếu sót nếu như không gọi Nhật Bản là đất nước của những cây cầu hiện đại và kỳ vĩ. Những […]

MỘT SỐ ĐỊA ĐIỂM ĂN UỐNG NỔI TIẾNG KHI DU LỊCH NHẬT BẢN

Nhật Bản là một nước phát triển cũng là một trong số những nước đắt đỏ trên thế giới. Vậy nên, nhiều người lo ngại đến vấn đề ăn uống khi du lịch Nhật Bản. Nhưng không phải quán ăn nào cũng đắt đỏ, nếu biết những quán ăn ngon nổi tiếng ở Nhật Bản […]

Di chuyển đến Pattaya khi đi tour du lịch Thái Lan như thế nào?

Đối với khách Việt Nam nói đến du lịch Thái Lan không còn xa lạ,. Mỗi năm lượng khách du lịch đến với Thái Lan ngày càng tăng cao. Một trong những địa điểm nổi bật trong chương trình du lịch Thái Lan các du khách thường không bỏ qua đó chính là Pattaya. Vậy […]