Menu

Chỉ với 22.900.000đ, chúng tôi đã được thưởng thức những tiết mục múa bụng vô cùng đặc sắc và ấn tượng trong tour du lịch Dubai 6 ngày 5 đêm vào tháng 4 vừa qua. Hãy cùng chúng tôi xem lại những hình ảnh múa bụng Dubai ấn tượng dưới bài viết này nhé.

Mọi người cứ nghĩ là đi du lịch Dubai vào mùa hè thì nóng lắm, nhưng thực tế thì với xứ nóng như Dubai, bạn đi du lịch vào mùa nào cũng vậy thôi. Do đó, theo mình thì nên khám phá Dubai vào mùa hè để tiết kiệm chi phí cho chuyến đi. Còn ở Dubai, mùa đông hay mùa hè đều sử dụng điều hòa hết, ngay cả điểm dừng chờ xe bus cũng vậy.

Múa bụng Dubai

Múa bụng Dubai là một môn nghệ thuật đặc sắc, nổi tiếng ở Dubai. Đây là điệu nhảy truyền thống của người Trung Đông.

Múa bụng Dubai

Múa bụng còn được gọi là raqs Sharqi và raqs baladi. Raqs sharqi là phong cách quen thuộc hơn với người phương Tây nhảy múa trong nhà hàng, Raqs baladi là điệu nhảy truyền thống của người Ả Rập và là phong cách dân gian, được người đàn ông và phụ nữ ở mọi lứa tuổi ở một số nước Trung Đông múa, thường là vào những dịp lễ hội như vậy như đám cưới.

 múa bụng Dubai

Trong điệu múa bụng Dubai cũng là sự quyến rũ cho du khách đến thăm cồn cát Dubai – Sa mạc Safari. Khi đã đi du lịch Dubai, mọi người ai ai cũng đều muốn xem múa bụng trực tiếp tại sa mạc do các vũ thể hiện mà bạn không bao giờ quên.

Video múa bụng Dubai đã được chúng tôi ghi lại sau chuyến đi du lịch Dubai 6 ngày 5 đêm. Các bạn có thể tham khảo nha.

Múa bụng trên sa mạc Safari Dubai

Ngoài ra, trong tour Dubai mà chúng tôi đã từng đi, trước khi xem múa bụng, chúng ta còn được thưởng thức bữa tối BBQ trong trại ở sa mạc sa Safari nữa các bạn ạ. Mình nhớ là chiều ngày thứ 3 trong tour, chúng mình được lên xe đua trên sa mạc, khi khám phá 1 vòng sa mạc là trời đã tối. Lúc đó đoàn chúng mình đỗ tại một lửa trại thưởng thức bữa tối BBQ và xem múa bụng.

bữa tối BBQ trong trại sa mạc

Chương trình múa bụng mà chúng tôi được xem khoảng 20 đến 30 phút. Thật tuyệt vời các bạn ạ. Nếu có dịp khám phá Dubai, các bạn đừn quên thướng thức BBQ và xem múa bụng, khám phá sa mạc Safari nữa nha.

Hiện tại Globaltravel chúng tôi đang có chương trình du lịch Dubai 6n5d với giá vô cùng yêu thương cho mùa hè này chỉ từ 22 triệu. Đặc biệt, tour Dubai của chúng tôi sẽ khởi hành hàng tháng với nhiều ưu đãi và phần quà hấp dẫn các bạn nha.

>>>Xem thêm:LẦN ĐẦU TIÊN TỚI DUBAI THÌ PHẢI ĐỌC BÀI NÀY NGAY NHÉ !

Mọi thông tin chi tiết, các bạn có thể liên hệ với Globaltravel chúng tôi qua số hotline: 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 hay truy cập vào website: https://globaltravel.com.vn để được tư vấn, hỗ trợ 24/24.

Đông Bích

Takayama – vẻ đẹp nguyên sơ nhất đất nước mặt trời mọc

Bạn là một trong những tín đồ du lịch yêu thích tìm hiểu vẻ đẹp cổ kính và nguyên sơ thì đừng quên ghé thăm ngôi làng Takayma khi đi du lịch Nhật Bản nhé? Vậy ngôi làng này có gì đặc biệt? chúng ta cùng tìm hiểu về ngôi làng cổ kính này ngay […]

HÈ 2018 TẠI HÀN QUỐC TUYỆT VỜI HƠN VỚI NHỮNG ĐỊA ĐIỂM THÚ VỊ NÀY!

Một mùa hè năm 2018 lại chuẩn bị đến rồi phải không nào? Du lịch Hàn Quốc trong những năm gần đây luôn là sự lựa chọn hàng đầu nếu bạn muốn đi du lịch nước ngoài. Trong bài viết này, Global Travel chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn đọc những địa điểm thú […]

Phong cách ẩm thực Hàn Quốc nói riêng, văn hóa ẩm thực nói chung

Ẩm thực Hàn Quốc là kết hợp của sự độc đáo, tinh tế, tuy nhiên đôi lúc lại rất đơn thuần và bình dị. Một hành trình đến với xứ sở Kim Chi, nếu không được thưởng thức những món ăn ngon và khám phá văn hóa ẩm thực tại đây thì chưa phải là […]