Menu

Là một địa điểm ngắm lá đỏ rất được ưa chuộng vào mùa thu với hơn 4.000 cây phong làm thay đổi cả không gian của thung lũng, Korankei chính là địa điểm lý tưởng bạn không thể bỏ qua khi đi du lịch Nhật Bản vào mùa thu. Điều kỳ diệu của bức tranh cổ tích này đang ngày càng nhận được sự quan tâm của đông đảo du khách quốc tế. Hãy cùng chúng tôi khám phá vẻ đẹp đến ngỡ ngàng của mùa thu ở thung lũng Korankei bạn nhé!

du lich nhat ban

Thung lũng Korankei mơ mộng tọa lạc gần Nagoya, nằm về phía miền trung nước Nhật, nơi đây được ví như thiên đàng khi cây cối bước vào mùa thu rụng lá và là nơi ngắm lá rơi đẹp nhất, thu hút rất nhiều du khách đi tour Nhật Bản đến chiêm ngưỡng mỗi năm.

du lich nhat ban

Korankei được tạo bao quanh bởi ngọn núi Iimori cao 254 mét, nơi có ngôi đền Kojakuji tọa lạc. Vào thế kỉ thứ 17, vị Trụ Trì đầu tiên của ngôi đền này đã trồng lên những cây phong đầu tiên quanh khu vực đền. Theo thời gian, người dân địa phương cũng noi theo gương người xưa và tạo nên một khu rừng ngập tràn hồng diệp.

du lich nhat ban

Đến Korankei, du khách đi tour du lịch Nhật Bản sẽ có cơ hội ngắm nhìn hình ảnh huyền ảo, rực rỡ nơi đường hầm hồng diệp đứng bên cạnh khung cảnh thu thơ mộng, mơ màng của con sông Tomoe, bên trên là một vài cây cầu nhỏ bắc ngang.

du lich nhat ban

Nổi bật trên bức tranh tuyệt vời ấy là màu đỏ của chiếc cầu thiếp son Togetsukyo  biểu tượng của thung lũng Korankei mà không du khách đi du lich Nhat Ban nào có thể bỏ lỡ cơ hội khám phá.

du lich nhat ban

Một điểm thu hút khác của thung lũng Korankei là ngôi làng cổ Sanshu Asuke Yashiki mộc mạc, cổ kính. Tới đây, du khách có thể chọn cho mình bất kì một xưởng mĩ nghệ nào để trải nghiệm cảm giác được tự tay làm ra làm đồ thủ công truyền thống mang đậm dấu ấn của người Nhật.

du lich nhat ban

Thu sang, những hàng phong dọc theo hai bên đường và bờ sông, ngã bóng xuống mặt nước tạo nên khung cảnh thần tiên cho những ai đi tour du lich Nhat Ban lần đầu ghé thăm. Ngoài ra còn có một số cây Ginko màu vàng trong thung lũng tăng thêm sức ngoạn mục cho cảnh quan hùng vĩ này.

du lich nhat ban

Từ cuối tháng 10 đến hết tháng 11 là thời gian thích hợp để bạn ngắm sắc thu ở thung lũng Korankei và tận hưởng không gian thu lãng mạn bởi những hàng phong pha màu nâu đỏ quyến rũ, tạo nên một bức tranh thiên nhiên hoàn hảo.

du lich nhat ban

Đặc biệt, hàng năm vào đầu tháng 11 sẽ diễn ra lễ hội Korankei Momiji khoảng 1 tháng, trong thời gian này, các cây phong sẽ được treo những chùm đèn chiếu sáng. Du khách khắp nơi đổ về đây để đắm mình trong không gian huyền bí vào ban đêm bên những chiếc đèn treo chiếu sáng bao trùm lên mọi vật.

du lich nhat ban

>> Xem thêm: Một số địa điểm ngắm mùa thu tuyệt đẹp ở Nhật Bản

Để có cơ hội khám phá vẻ đẹp đến ngỡ ngàng của mùa thu ở thung lũng Korankei, bạn hãy chọn một tour du lịch Nhật Bản 5 ngày 4 đêm đồng hành cùng Global travel – 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 để nhận được nhiều chương trình ưu đãi và hấp dẫn.

ĐẮM CHÌM TRONG KHÔNG GIAN ĐẦY MÀU SẮC CỦA LỄ HỘI ÁNH SÁNG NABANA NO SATO NHẬT BẢN

Du khách đi du lịch Nhật Bản thường quen thuộc với rất nhiều lễ hội đặc sắc đậm nét văn hóa được diễn ra thường niên, nhưng nếu nói đến hoành tráng nhất thì đó chính là lễ hội ánh sáng Nabana No Sato. Là lễ hội quy tụ hàng triệu bóng đèn led với […]

ĐẾN ĐÀ NẴNG TRẢI NGHIỆM CẦU QUAY SÔNG HÀN

Đà Nẵng được phần lớn du khách biết đến với tên gọi “thành phố đáng sống”. Điều đặc biệt khiến du khách thích thú và hấp dẫn khi đi du lịch Đà Nẵng là cây cầu quay sông Hàn hay còn gọi là cầu Sông Hàn nổi tiếng ở đây. Cầu quay Sông Hàn là […]

Quần đảo Penghu Đài Loan – Có gì đặc biệt?

Penghu là một trong những quần đảo nổi tiếng tại xứ Đài, khám phá du lich Dai Loan mà không thỏa sức trải nghiệm tại quần đảo nổi tiếng này thì quả rất đáng tiếc. Hãy cùng chúng tôi khám phá quần đào này sau đây nhé: Nội dung bài viết1 1, Giới thiệu khái […]